Chap 18 : Hẹn hò

9.3K 183 25
                                    


Haizzzz gần đây tâm trạng au buồn lắm gia đình có chút chuyện nên au thật sự không nghĩ ra được gì cả. Xin lỗi mọi người, au sẽ cố gắng mau chóng ổn định tâm trạng mình lại và viết tiếp trong thời gian nhanh nhất có thể. Au sẽ up chap mới khi au tìm lại được cảm hứng và tiếp tục viết. Au thật lòng xin lỗi * cúi đầu 90° *

Chap 18 : Hẹn hò

Yêu thầm 1 người quá lâu đến khi có thể chính thức ở bên cạnh người đó, Yuri hận không thể giống như bạch tuộc đeo bám vào người Jessica không buông ra. Muốn nắm lấy đôi tay mềm mại ấm áp đó. Muốn được ôm lấy cơ thể tràn đầy mùi hương gây nghiện của cô ấy. Muốn hôn lên đôi môi đỏ mọng ngọt ngào ấy. Muốn .......... khụ .... khụ ...... hay là thôi đi không nên nói tiếp nữa.

Jessica cũng như Yuri vậy, cô chỉ muốn suốt ngày bám dính lấy Yuri thôi. Đúng là tình yêu sẽ làm người ta thay đổi mà. Nếu là trước kia Jessica sẽ không bao giờ nghĩ đến việc mà sẽ luôn mong muốn có thể ở bên cạnh ai đó hoài như lúc này. Bây giờ mọi thứ diễn ra thật tự nhiên và cô hạnh phúc vì có được tình yêu của Yuri.

Chỉ tiếc là ông trời luôn phụ lòng người. Mặc kệ 2 người muốn lười biếng quấn lấy nhau bao nhiêu đi nữa vẫn phải lê thân ra ngoài giải quyết những việc rắc rối kia. Sau khi cùng nhau đến công ty Yuri và Jessica vẫn tỏ ra bình thường như không có việc gì. Bởi vì hợp đồng vừa qua cả 2 đều làm rất tốt nên Jung Min đã đồng ý cho Yulsic 1 tuần nghỉ ngơi cho thoải mái. Nhân cơ hội đó Yuri cũng xin cho Nichkhun được nghỉ luôn với lý do vợ chồng cô muốn cùng đi nghỉ với nhau. Những công việc bắt buộc công ty sẽ liên lạc với Nichkhun giải quyết nếu cần.

Trong thời gian này Yuri nghĩ Nichkhun cần nhiều thời gian để chăm sóc cho Taecyeon. Vậy nên cô xin cho anh ấy nghỉ để anh có thể yên tâm ở cạnh Taecyeon. Bây giờ Yuri không biết mấy ngày tới cô và Jessica sẽ làm gì nữa. Quan trọng chỉ cần ở bên cạnh Jessica dù không làm gì Yuri cũng thấy hạnh phúc.

- Jessica mấy ngày tới em định làm gì ? Yuri hỏi khi cả 2 cùng ăn tối ở nhà cô.

- Em không biết nữa em vẫn chưa nghĩ ra. Jessica lắc đầu nói.

- Em có muốn đi đâu đó không ? Nếu ở nhà hoài Yuri sợ Jessica sẽ chán, dù sao thì bây giờ quan hệ của 2 người đã khác Yuri muốn quan tâm Jessica nhiều hơn mà không cần che dấu.

- Yuri, hay là chúng ta hẹn hò nhé. Jessica tươi cười đề nghị.

- Uh vậy em muốn đi đâu. Cô ấy thật dễ thương mà.

- Em chưa nghĩ ra.

- Vậy Yuri sẽ đưa em tới chỗ này bảo đảm em sẽ thích.

- Là ở đâu vậy Yuri ? Jessica tò mò.

- Hihi bí mật tới rồi em sẽ biết.

Sau khi ăn xong Yuri dành rửa chén để Jessica đi tắm. Sau đó cả 2 vào phòng cùng xem phim trò chuyện, rồi ngủ trong vòng tay nhau. 1 đêm nhẹ nhàng trôi qua.

.

.

.

.

( LONGFIC ) Jessica Jung, em sẽ là của tôi ( YULSIC ) FULLWhere stories live. Discover now