Chap 24 : Sự thật bại lộ

5.7K 155 118
                                    


Au đã cb rồi đây, sau 1 thời gian thoi thóp thì h au đã tràn đầy sức sống trở lại. Chuyện hok nói nữa chúng ta cứ tiếp tục như trước nhé. *đập bàn* *chỉ chỉ* nhìn đi nhìn đi ng ta mặc đồ cặp, đi giày cặp, đeo túi cặp kìa ai dám nói Yulsic hok real hả ?



Chap 24 : Sự thật bại lộ







1 bức thư được gởi tới cho Jung lão phu nhân trong đó có 1 lá thư và 1 sấp ảnh dày.


Jung Nichkhun chính là gay. Mọi việc chỉ mới bắt đầu thôi từ từ tôi sẽ cho bà sẽ biết tất cả.

Tất cả đều là hình ảnh của Nichkhun và Taecyeon thân mật với nhau. Và những bức ảnh chụp lại ngày hôn lễ của 2 người họ ở nước ngoài. Lão phu nhân xem xong hình thì sắp lên máu vì tức giận. Có nói thế nào bà cũng không ngờ cháu trai của mình là gay càng không ngờ được nó dám sau lưng giấu bà kết hôn với 1 thằng đàn ông.

Bà cho gọi tất cả mọi người vào thư phòng sau đó cho người làm đi nghỉ hết. Nhìn chăm chăm Nichkhun bà đưa anh lá thư lúc nãy. Nichkhun sững sờ không thể tin được run run đánh rơi lá thư. Yuri ở bên cạnh nhặt lên đọc, cô cũng không tin vào mắt mình. Là ai đã gởi nó ? Tại sao kẻ đó lại biết được chuyện này ? Cô nhìn qua Nichkhun thì thấy được sự hoảng loạn của anh.

- Tốt nhất con hãy cho ta 1 lời giải thích hợp lý cho việc này đi Nichkhun. Bà Jung tức giận quăng mạnh sấp ảnh xuống sàn. Từng người trong Jung gia đều há hốc miệng nhìn Nichkhun với vẻ mặt không thể tin nổi.

- Thưa bà con .....con xin lỗi. Chuyện đã như vậy Nichkhun cũng không thể che dấu được nữa.

- Có phải bây giờ con đang thừa nhận với ta đó là sự thật không hả ? Con đang muốn nói cho ta biết con là gay phải không ? Bà Jung quát lớn.

Jung Tae Hee vội chạy đến vuốt lưng cho bà.

- Umma bình tĩnh, nóng giận không tốt cho sức khỏe đâu.

- Con xin lỗi. Nichkhun vẫn cuối đầu. Anh không biết phải làm gì hơn.

- Ta không muốn nghe con xin lỗi nữa. Con lập tức chấm dứt ngay việc này cho ta.

- Con không thể bà, con rất yêu cậu ấy. Nichkhun ngay lập tức không đồng ý.

- Nếu con không là theo lời ta thì hậu quả con hãy tự gánh lấy. Bà Jung không muốn con cháu mình rơi vào con đường này. Nó sẽ chỉ mang đến đau khổ mà thôi.

- Khun con hãy nghe lời bà đi. Umma Nichkhun nói. Bà thật không ngờ con mình lại như vậy. Có chút thất vọng nhưng nhiều hơn là đau lòng. Nhìn mẹ chồng ép buộc con bà cũng hiểu nhưng đối với bà niềm vui của con mới là quán trọng. Tuy nhiên bà không thể cãi lại cũng không muốn Nichkhun cãi lại như vậy cuối cùng người tổn thương vẫn là Nichkhun thôi.

( LONGFIC ) Jessica Jung, em sẽ là của tôi ( YULSIC ) FULLWhere stories live. Discover now