Chap 4 : Cuộc gặp chính thức

9.1K 160 6
                                    

Chap 4 : Cuộc gặp chính thức

Trước cổng biệt thự của nhà họ Jung 20' trước.

Từ xa 1 chiếc xe trắng sang trọng đang chạy tới.

Kettttttt...

Tiếng bánh xe ma sát với mặt đất.Cánh cửa xe bật mở từ trong xe 1 cô gái có mái tóc nâu quyến rũ gương mặt lạnh lùng bước ra. Khoát trên người bộ trang phục đơn giản nhưng rất thời trang cô tự tin đi trên đôi giày cao gót 12cm từng bước đi vào nhà họ Jung trước những cái cúi chào cung kính của những người giúp việc.

Cô chính là Jessica Jung đứa cháu cưng của nhà họ Jung.

Jessica Jung (Công chúa băng giá) :22t cô có gương mặt xinh đẹp như búp bê nhưng luôn rất lạnh lùng. Con gái lớn của Jung Min.Mẹ cô đã qua đời lúc cô còn nhỏ .Em gái nhỏ của cô là Krystal Jung.Tình cảm của cô với appa và em gái mình luôn rất tốt.

Tính tình cô ít nói và luôn lạnh lùng vô cảm với mọi thứ trừ 1 vài người mà cô quan tâm thôi.

Cô hiện là giám đốc của tập đoàn YS thuộc quyền sở hữu của gia tộc họ Jung.

Cô là bạn thân của Tiffany.

Chỉ khi ở trước mặt bà nội ,appa ,cô Tae Hee ,Krystal hay Tiffany thì cô mới là chính mình một cô công chúa dễ thương, vụng về và có trái tim ấm áp.

- Chào tiểu thư mới về. Quản gia Han cung kính cuối chào.

- Quản gia Han nội cháu đâu rồi ?Hơi mỉm cười với người quản gia lớn tuổi cô hỏi.

- Thưa tiểu thư lão phu nhân đang ở trên phòng ạh.

- Vậy cháu vào gặp bà đây bác cứ làm việc tiếp đi.

Jessica liền hướng tới phòng của Jung lão phu nhân mà đi tới.

Dòng họ Jung nổi tiếng là giàu có và những công trạng hiểm hách từ xưa đến nay .Jung lão phu nhân là người quyền lực nhất trong gia tộc .Bà có tất cả 4 người con.

Con trưởng là Jung San vợ của ông là Park Gyuri họ có 2 con.Con trai lớn của Jung San là Jung Dong Hae vợ anh ta là Park Bom.Họ đều là những người có tính xấu xa miệng lưỡi độc ác luôn thích tranh giành mọi thứ .Chỉ có Jung Eun là không giống pama và anh mình thôi.

Jung Nichkhun là con của Jung Ho và Goo Hara.Không giống anh trai mình Jung Ho là người đàn ông tốt và Nichkhun giống appa của anh.

Con trai thứ 3 Jung Min là appa của Jessica và Krystal .Ông là một người hiểu lý lẽ và luôn thương yêu con cái.Vợ mất đã lâu nhưng ông chưa bao giờ nghỉ đến việc sẽ cưới một người khác thay thế vì ông chỉ yêu mình người vợ đã mất của mình thôi.

Con gái thứ 4 là Jung Tae Hee.Cô vẫn chưa tìm được 1 nữa của mình. Cô rất thương Jessica và Krystal và chăm sóc cả 2 thay cho người vợ đã mất của anh mình.

Cốc ....cốc.....cốc

Sau khi gõ của phòng bà Jung Jessica liền mở của bước vào.Không mấy ngạc nhiên khi trong phòng lúc này không chỉ có bà Jung mà còn có cô Tae Hee và Krystal nữa.

- Nội ơi Sica nhớ nội quá yyyy àh.Vừa nói Jessica vừa hôn vào má bà Jung liên tục.

- Jung tiểu thư ah con còn nhớ tới bà già này sau? Ta tưởng con chỉ có công việc thôi và quên luôn ta rồi chứ.Cả tháng nay không thèm về thăm bà lão này lần nào hết.Vừa trách móc bà vừa xoa đầu đứa cháu cưng.

( LONGFIC ) Jessica Jung, em sẽ là của tôi ( YULSIC ) FULLWhere stories live. Discover now