Chap 29 : Hối hận

7K 175 82
                                    

Chap 29 : Hối hận











- Chắc Yuri chưa kịp nói cho cậu biết, Yuri không phải trẻ mồ côi cậu ấy có cha mẹ đầy đủ. Yuri nói dối giấu thân phận của mình, kết hôn với Nichkhun oppa tất cả đều là vì cậu. Cậu ấy muốn được gần cậu hơn 1 chút nữa. Tiffany muốn nói ra hết cho Jessica biết tất cả những gì Yuri đã cố gắng vì cô ấy.

- Cậu đang nói dối, cậu lừa mình thôi phải không Tiffany ? Không thể nào như vậy được. Jessica không dám tin vào những gì Tiffany vừa nói. Là cô đã trách lầm Yuri sao ? Tất cả là lỗi của cô sao ?

- Mình không nói dối Jessica. Thật ra Yuri đã yêu cậu từ rất lâu rồi. Cậu ấy đồng ý giúp Nichkhun oppa kết hôn giả là vì muốn bên cạnh cậu. Yuri vào công ty Jung gia làm việc không phải có âm mưu gì cả chỉ là cậu ấy muốn nhìn thấy cậu nhiều hơn thôi. Tiffany buồn bã khi nghĩ đến Yuri.

- Mọi chuyện là sao hả Tiffany ? Nói cho mình biết đi. Jessica lay mạnh vai Tiffany. Jessica đang rối bời. Sao Tiffany lại nói Yuri làm những chuyện đó là vì cô chứ. Cô và Yuri gặp nhau sau khi Yuri và Nichkhun sắp kết hôn mà. Sao Tiffany lại nói Yuri vào Jung gia vì cô ?

- Nếu cậu muốn biết thì tôi sẽ nói cho cậu biết hết tất cả. Taeyeon bên cạnh nói.

- Cậu có biết lần đầu tiên cậu và Yuri gặp nhau là ở đâu không ?

- Là lần Nichkhun oppa đưa Yuri về nhà lần đầu. Jessica nhớ lại lần đó nói.

- Sai rồi. Cậu có nhớ có 1 lần cậu tới Pháp không ? Trên cánh đồng hoa oải hương rộng lớn ở Provence, có 1 cô gái 17 tuổi đã nhìn thấy cậu. Cô ấy đã yêu cậu ngay từ lần đầu gặp gỡ. Trong suốt thời gian ở đó cô ấy luôn mong có thể gặp lại cậu 1 lần nữa nhưng lúc gặp lại thì cũng chính là lúc cậu quay về.

Trong hơn 5 năm qua kể từ lúc gặp cậu, cô gái đó đã điều tra tất cả về cậu. Vì cậu tài giỏi xuất sắc cô ấy đã cố gắng học thật tốt để có thể xứng với cậu. Nhưng cậu luôn ở quá xá so với mọi người, cô ấy không thể nào với tới được nên cô ấy đã bất chấp tất cả mà kết hôn giả với anh trai cậu chỉ vì có thể gần cậu hơn.

Nhưng dù vậy thì cô ấy cũng đã không dễ dàng chút nào khi đến bên cậu. Cậu có biết Yuri đã vất vả như thế nào không ? So với sự vất vả của cậu có hơn chứ không kém. Từng bước, từng bước đến gần cậu Yuri đã phải đau khổ như thế nào cậu biết không ? Chỉ 1 chút lạnh lùng, 1 chút hờ hững, khó chịu của cậu cũng đủ làm cho Yuri lo lắng đến không thể ngủ yên. 1 nụ cười thôi cũng khiến cậu ấy vui cả ngày. Khi cậu lạnh nhạt xa cách cậu có biết Yuri đã khổ sở đau lòng đến thế nào không ? Cậu không biết, tất cả đều không biết, cho dù 1 chút cũng không.

Cậu đã làm gì được cho Yuri ngoài mang tới tổn thương cho cậu ấy ? Cậu cho rằng mình đã vì Yuri mà hy sinh rất nhiều sao ? Cậu chống đối với bà nội bảo vệ Yuri, điều đó chứng tỏ cậu yêu cậu ấy. Nhưng còn Yuri thì sao ? Cậu ấy mặc kệ thân phận đại tiểu thư của mình, chấp nhận những ánh mắt coi thường xoi mói, những lời đàm tiếu nói mình tham lam vật chất ham hư vinh quyến rũ đàn ông để vào Jung gia, cậu có biết những chuyện đó không ? Cậu biết tại sao không Jessica ? Tất cả là vì cậu Jessica Jung.

( LONGFIC ) Jessica Jung, em sẽ là của tôi ( YULSIC ) FULLWhere stories live. Discover now