Chương 222. Thuận Đức năm đầu

11.4K 772 132
                                    


Thất lộc cộng trục (18)



"A Lai?"

"Đúng vậy, nàng được sinh ra tại Tạ phủ ở Tuy Xuyên Kỳ huyện, nói là nghiệt chủng của Tạ Thái Hành lưu lại sau khi say rượu, ngọn nguồn trong đó thì không biết. Nghe nói hai mẹ con bọn họ đã bị giết khi tàn quân của Kỳ huyện Thái thú Tôn Minh Nghĩa trả thù Tạ gia, bởi vì là gia nô cho nên thi thể cũng không ai tìm kiếm, cứ như vậy bỏ mặc. Ngày xưa khi Kỳ huyện xảy ra bạo loạn ta đã chú ý đến động thái của Tạ gia, nhưng căn bản lại không chú ý tới hai mẹ con người làm vườn này, ban đầu điều khiến cho ta cảm thấy hai người này không quá thích hợp chính là cuộc hành thích vào đêm các nàng đại hôn đó." Diêu Chiếu Nghi tháo xuống găng tay, ánh mắt lóe sáng, "Ngày đó đại hôn có người ở ngay bên trong Vệ phủ bị Chân Văn Quân đánh chết tươi, Vệ phủ nói với bên ngoài rằng người chết là thích khách, nhưng căn cứ vào hồi báo của trinh sát mà ta đã sắp xếp vào tại hiện trường đại hôn, người chết là một nhân vật thần bí vẫn luôn vì Vệ gia bán mạng. Người này họ Phương tên Vũ Văn, tự xưng Vân Mạnh tiên sinh. Hắn từng làm mưu sĩ cho Tạ Thái Hành, cho nên trinh sát của ta mới có thể có ấn tượng đối với hắn. Sau khi Tạ Thái Hành và cô cô của ta hợp ly người này đã biến mất, qua vài năm lại ở bên người Quốc cữu xuất quỷ nhập thần, quả thật kỳ quái. Ta liền bảo trinh sát đi tra xét hành tung của Vân Mạnh tiên sinh trong những năm gần đây."

"Vân Mạnh kỳ nhân lão phu cũng có nghe nói qua, nổi tiếng là chuyên gia thanh đàm, chỉ có điều những người chân chính từng thấy hắn tham gia thanh đàm đã ít lại càng ít."

"Không sai, thanh đàm chẳng qua chỉ là trò bịp mà thôi, là một mồi nhử thả ở bên ngoài làm cho Tạ Thái Hành chiêu mộ hắn làm môn khách. Mục đích chân chính chỉ là vì tiến vào Tạ phủ, truy tra một nhân vật trọng yếu. Người này chính là thân mẫu của Tạ thị A Lai, Nguyễn thị A Khung."

Tào Phỉ luôn luôn bình tĩnh nghe được danh hào của Nguyễn thị A Khung cũng nhịn không được ngẩn người: "Nữ lang nói chính là. . . . . . Nguyễn thị A Khung kia?"

"Đúng là nàng, nàng. . . . . ."

Diêu Chiếu Nghi đang muốn nói tiếp, chợt có tiếng kêu của một nữ đồng vang lên:

"Tỷ tỷ! Tỷ tỷ! Cuối cùng cũng tìm được ngươi rồi!"

Một tràng tiếng bước chân dồn dập "bịch bịch bịch" giẫm trên mặt đất vừa nhanh mạnh vừa nặng nề, những lời Diêu Chiếu Nghi vừa muốn nói đã hoàn toàn bị giẫm bẹp.

Chỉ thấy một khối thịt tròn nhỏ với mái tóc tết thành hai bím từ trong viện chạy ra, mỗi một bước chân giẫm trên mặt đất đều khiến cho thịt ở trên mặt và trên bụng run rẩy theo. Đôi mắt bởi vì hưng phấn bị ép lại thành hai cái khe hẹp, mặt tròn như trăng rằm, trong miệng kêu lên y y nha nha, đâm vào trong hai lỗ tai của Tào Phỉ vang lên ong ong.

"Mậu. . . . . ." Diêu Chiếu Nghi thấy nàng bổ nhào về phía mình, lập tức biến sắc, muốn ngăn cản đã không còn kịp, khối thịt tròn nhỏ kia ầm ầm ầm đâm sầm vào trong ngực nàng, nàng bị đâm cho một cú lảo đảo thiếu chút nữa ngã ngửa trên mặt đất, may mà nhiều năm tập võ có chút căn cơ, nhờ đó mới đứng vững được trước thế công mãnh liệt của muội muội.

[BHTT][Edit - Hoàn] Ngã Vi Ngư Nhục (P2) - Ninh ViễnWhere stories live. Discover now