Chương 220. Thuận Đức năm đầu

14.7K 929 814
                                    


Thất lộc cộng trục (16)



Ở bên ngoài bước đi theo phương thức mặt đối mặt không thuận tiện cho lắm, Chân Văn Quân đi ở phía trước, để cho Vệ Đình Húc ở phía sau vịn vai nàng, hai người chậm rãi bước đi, đi hồi lâu mới xuyên qua hành lang tới được hoa viên.

Vệ Đình Húc có chút mệt mỏi, thở ra vài luồng khói trắng. Chân Văn Quân để cho nàng ngồi ở trên ghế đá nghỉ ngơi một lát.

"Ta có hơi xuất mồ hôi." Vệ Đình Húc đem làn tóc dài vén lên một chút, làm cho nhiệt độ ở sau gáy tỏa ra bên ngoài, hạ thấp một phần nhiệt độ.

"Mùa này càng xuất mồ hôi thì càng không thể cởi bớt y phục, thân thể ngươi vốn suy nhược, càng không thể khinh suất."

"Ta đâu có định cởi." Vệ Đình Húc chỉ là đem làn tóc dài toàn bộ vòng lên trên đỉnh đầu, sau khi nhiệt khí mỏng manh tán đi rồi thả xuống trở lại, một lần nữa che phủ vùng gáy non mịn.

Trong hoa viên đích thực có thêm một mảnh vườn hoa, hai người ngồi trên ghế đá vừa vặn bị một vòng hoa hồng đỏ vây quanh ở trong đó. Hoa hồng đỏ trong đêm bị bóng tối nhuộm lên một tầng màu đen, dưới sự chiếu rọi của ánh trăng lại tỏa ra một loại ánh sáng màu xanh xám, giống như muốn phá tan sự giam cầm của đêm tối, nở rộ ánh sáng rực rỡ.

Cực kỳ giống Vệ Đình Húc.

Chân Văn Quân phát hiện dạo gần đây điều mà nàng nghĩ đến nhiều nhất, ngoại trừ việc tấn công Yên Hàng cùng Vạn Hướng Chi Lộ thì chính là Vệ Đình Húc.

Vạn vật đều giống nàng, vạn vật lại không sánh bằng nàng.

"Nếu lúc ấy ngươi ở Yên Hàng, ngươi sẽ làm như thế nào?" Vệ Đình Húc không biết có phải là đang ngắm nhìn hoa hồng hay không, hai hàng mi dày đậm hơi vểnh lên, trong đôi mắt phản chiếu ra những đốm lửa ở cách đó không xa, giống như là dải ngân hà trút xuống chảy vào trong ánh mắt nàng. Ngày lành cảnh đẹp cùng Tử Trác ở trước mắt, nhưng suy nghĩ của Tử Trác lại là về chuyện khác.

Chân Văn Quân biết nàng đây là đang hỏi cái gì, nàng có lẽ cũng không phải đang diễn trò, nàng thực sự không thể buông bỏ trận vây khốn ở Yên Hàng, không thể buông bỏ cái chết của Tiểu Hoa.

"Dẫn xà xuất động."

Bốn chữ ngắn ngủi, khiến cho Vệ Đình Húc thần sắc chợt ngưng đọng, lập tức cười khổ nói:

"Là ta quá mù quáng tự tin, là ta hại Tiểu Hoa."

Vệ Đình Húc nói: "Nếu đặt mình ở bên ngoài sự việc mà tán gẫu, thì ai cũng có thể bày mưu tính kế miệng lưỡi lưu loát. Nhưng đến khi hãm sâu ở trong đó mới hiểu được trên chiến trường thiên biến vạn hóa, những quyết định chính xác nhìn như đơn giản đều là nhờ tích lũy rất nhiều kinh nghiệm, sau khi sự việc xảy ra mới đến hóa giải đều là chẳng giúp ích được gì."

Chân Văn Quân nắm tay nàng, "Người hại chết Tiểu Hoa không phải ngươi, là người của Diêu gia."

"Đáng tiếc Diêu gia không để lại bất kỳ chứng cứ nào có thể nắm bắt, nếu không lần này nhất định có thể chụp lên đầu Diêu gia tội danh mưu phản."

[BHTT][Edit - Hoàn] Ngã Vi Ngư Nhục (P2) - Ninh ViễnOnde as histórias ganham vida. Descobre agora