Chúng ta làm bạn

1.8K 69 26
                                    

- Anh lại muốn đánh tôi đấy à? - Erza ngước lên nhìn anh.

- Anh không phải tên vũ phu - Jellal bắt gặp cái nhìn thách thức của cô, liền chỉnh lại giọng

- Anh nói rồi, tất cả là hiểu lầm. Em nghĩ mà xem. Nếu anh thực sự xấu xa như vậy. Làm sao Fairy Tail lại giao em cho anh chăm sóc?

- Cứ cho là chuyện này đều do Seilah gây ra. Vậy còn 5 năm trước anh có muốn giải thích không? Là anh bỏ tôi trước. Tôi đâu phải đồ chơi của anh? Khi anh muốn thì dùng đến, khi không cần nữa thì vứt bỏ? - Cô nói xong câu này, cổ họng thấy đau đớn đến ngộp ngạt

- Anh không có xem em là đồ chơi. Em là vợ anh! - Jellal quát to

Erza cong môi, nhếch vai như đang xem kịch vui

- Em muốn biết chuyện 5 năm trước? Được thôi! Hôm nay anh sẽ nói cho em biết. - Jellal gật đầu, hai mắt anh trở nên sắc lạnh.

- Còn nhớ cái lần anh nói với em anh đã có hôn thê không?

- Đó là nói thật. Anh thực sự đã có hôn thê.

Erza bị bất ngờ, cô cau mày không muốn tin.

Rõ ràng lúc đó cả Ultear và Meredy đều cho rằng đó là lời nói dối của anh. Cô không thể nhầm được.

- Hơn nữa... - Jellal hướng ánh nhìn xuống sàn nhà

Erza lấy lại bình tĩnh, cô nhìn anh, tiếp tục lắng nghe

- Cô ấy... chính là công chúa Aristia đệ nhị của vương quốc B. Nơi mà anh đã bỏ đi suốt 5 năm nay.

- 9 năm trước, khi em còn mắc kẹt trên đảo, anh cùng Crime Sorcière đã lập nên rất nhiều kì tích. Quốc vương ở vương quốc B đã gặp anh và muốn anh lấy công chúa nhằm tạo lập hoà bình cho 3 vương quốc lớn ở Fiore. Nhưng khi đó cô ấy mới 10 tuổi vậy nên ông ta cho anh tự do diệt trừ hắc đạo đến khi cô ấy tròn 18 tuổi.

- Anh không định sẽ lấy em. Anh không muốn cho em hi vọng, nhưng mà anh thấy rất khó chịu, bên cạnh em lúc nào cũng có nhiều gã đàn ông theo đuổi. Vậy nên vì lòng ích kỉ của mình, anh đã dành 1 năm thời gian tự do để ở chiếm hữu em.

- Sau đó... - Jellal thu hẹp ánh mắt

- Anh đã xin với nhà vua, cho phép anh được huỷ bỏ hôn ước với con gái ông ấy. Nhà vua tỏ ra rất tức giận. Ông ấy yêu cầu anh phải cho một lí do chính đáng. Anh không dám nói tên em vì anh biết em nhất định sẽ bị ông ta khép tội bằng một cách nào đó.

- Anh nói rằng, anh muốn dành thời gian để diệt sạch bọn tà đạo. Anh chưa có ý định kết hôn lúc này. Hơn nữa, nếu anh cưới công chúa, cô ấy sẽ cảm thấy cô đơn vì anh không thường xuyên có mặt ở nhà, có khi còn bị kẻ thù giết chết lúc nào không hay.

- Ông ta đồng ý, nhưng cái giá là anh phải trở thành đại tướng của quân đội triều đình, anh sẽ phục vụ cho đế chế trong 5 năm. Nếu anh tiêu diệt được đội quân hắc ám Gloris, ông ta sẽ trả anh tự do.

- Nhưng ông ta thừa biết Gloris không phải tập trung ở 1 chỗ nhất định mà rải rác khắp các tiểu vương quốc từ đồng bằng cho đến cao nguyên đâu đâu cũng có vài căn cứ. Thậm chí, chính ông ta còn giam giữ vài tên Gloris bên dưới lòng đất. Ông ta làm vậy vì muốn anh không hoàn thành được nhiệm vụ.

Jerza 18+ ( fanfiction)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ