Ly hôn

13.4K 336 99
                                    

Gian phòng rộng rãi, ghế sofa êm ái.

Người đàn ông ngồi trên đó chăm chú nhìn Erza thưởng thức món canh gà hầm mà chính anh ta tự tay làm để che giấu đi sự vô cảm của mình.

- Em thấy sao? Ngon không? - Anh ta mỉm cười, nếp cong trên môi có chút gượng gạo

- Ngon lắm! Mà cũng đã lâu rồi ha... tự nhiên hôm nau lại nấu cho em ăn - Erza vừa múc một

- Tại anh... muốn nấu cho em cái gì khác nhưng mà chưa học được. Để lần sau anh trổ tài cho nhé! - Jellal đưa tay véo lấy một bên má của Erza

Cô nàng nhăn mày chống đối. Hai mắt đen dài hiện lên ý cười nơi đáy mắt. Jellal cứ dịu dàng như thế, môi mỏng đã tự giác cong lên khi nào chẳng hay.

- Mà Jellal này! Anh có thể cùng em đi mua đồ cho con chứ? - Cô tròn mắt nhìn anh, trên tay vẫn đang cầm lấy chén canh tẩm bổ

- Dĩ nhiên rồi, em không rủ anh cũng sẽ rủ em cùng đi. Chờ em ăn xong thì mình đi liền! - Jellal gật đầu, dịu dàng vén một bên tóc của Erza

***

Phố chiều mát mẻ, giao thông thoáng đãng.

Một chiếc xe ngựa chở đầy thóc đi ngang qua giữa dòng người đang đi bộ.

Vài người bán xiên que nướng bằng lửa tự thổi ra. Đây là một loại ma pháp giống của Natsu, chỉ có điều nó không được mạnh mẽ và hoàn chỉnh như của 1 pháp sư thực thụ, những người dùng chút tài lẻ trên phố chỉ là những người có bùa ma pháp mua được từ cửa hàng hoặc học được ở một số pháp sư.

Erza nhìn quanh con phố, mắt phượng ngập tràn hạnh phúc, tay cô khoác chặt lấy tay anh.

Jellal nhìn xuống gương mặt kiều diễm của cô, ánh mắt sáng lạn như trẻ thơ, lại còn bám lấy anh không rời.

Lồng ngực của anh thoáng chốc đau nhói

Tranh thủ đang trong mùa lễ hội nhộn nhịp ở Magnolia. Họ dành buổi tối để đi ngắm pháo hoa mùng năm mới.

Cả hai đã cùng nhau đi dạo khắp con đường ngập tràn ánh sáng và cây anh đào mang không khí mùa Xuân. Tuy cảm giác lo sợ trong Jellal là rất nhiều, đến nỗi bàn tay thô kệch cũng run rẩy theo.

Anh nghĩ "Làm sao có thể để mặc người con gái này một thân một mình chống chọi với cuộc sống?" Vậy nên yết hầu di chuyển xuống một cái, Jellal nuốt nước bọt như để giải toả căng thẳng. Cuối cùng anh cũng mạnh dạn nắm lấy đôi tay thon dài của cô, rồi như có thần giao cách cảm mà khi anh nhìn cô, cô cũng nhìn anh đáp lại. Yêu thương ngập tràn trong trái tim.

"Xin lỗi Erza! Sắp tới ... anh sẽ làm tổn thương em rất nhiều đó!" - Jellal giữ nguyên sự dịu dàng trong đáy mắt, trong lòng thầm nói rồi lại thầm thở dài.

***

- Anh đã nói với em rồi! Anh lo được. Em không cần phải đi làm nữa! Hội quán bây giờ cũng đã ổn định, không cần em phải bận tâm làm gì. Khi nào sinh con, anh sẽ lại để em đi làm. - Jellal phân trần trong bộ dáng tức giận

- Em chỉ đến đó xem anh đã làm gì thôi mà. Anh dạo này đi nhiều như vậy. Có ở nhà với em đâu! - Erza rưng rưng mắt nhìn anh.

Jerza 18+ ( fanfiction)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ