Chuyện chưa kể

11.4K 234 49
                                    

Hôm nay là ngày đầu tiên kể từ khi Jellal bỏ đi. Mọi người trong hội đều rất bàng hoàng trước câu chuyện của Erza. Hình tượng người chồng chu đáo, hoàn hảo bây giờ đã bị sụp đổ hoàn toàn. Họ biết cô đau, rất đau nhưng cũng chỉ có thể an ủi và khuyên cô nên quên tên khốn đó đi.

Nơi Erza chuyển tới sống là một nơi trông khá hoang vu, chỉ có thưa thớt người ở, cách xa sự náo nhiệt phía bên ngoài đô thị sầm uất. Tất cả cũng chỉ vì cô muốn tránh mặt dư luận, tránh những lời lẽ không hay dành cho đứa bé trong bụng. Cô đã rất ngán phải nghe những câu như là " Cha nó là một tên bội bạc. Anh ta đã phản bội cô ta để ngoại tình với nhiều cô gái khác. " hay là nhưng lời mỉa mai dưới lớp vỏ quan tâm giả tạo " Đứa trẻ này lớn lên hi vọng không hư hỏng như cha nó."

Gần đó có một ngôi nhà nhỏ trông rất ấm cúng của anh chàng cao lớn đẹp trai tên Erik. Vì cũng thường xuyên ra ngoài nên cô rất ít khi được nhìn thấy người hàng xóm này của mình. Chỉ nghe nói anh ta là một người tốt bụng, cao ráo, tính tình thì thật thà, dễ gần, hiện đang làm thực tập sinh tại cùng bệnh viện với Akali ( =)) ) Nhưng cho đến một ngày, khi mà đến kì sinh nở, chỉ mới vỏn vẹn 6 tháng hơn thì Erza đã bắt đầu lên cơn đau bụng dữ dội. Lúc này là 2h khuya, một thời điểm vô cùng khó chịu vì mọi hoạt động xã hội đều đã khép lại và bệnh viện thì cũng khá xa. Cô ấy đau nhưng chẳng biết phải gọi cho ai. Thẻ bài thì để ở phòng khách, Erza lếch xuống giường trong tình trạng nặng nề, mệt mỏi đến nỗi ngã xuống sàn một cú nhẹ rồi theo đà mà nằm dài một lúc. Từng nhịp thở nặng nề và đứt quãng. Gương mặt trắng bệch, thấm đẫm mồ hôi lạnh. Tay chân như rã rời, vô động vì cơn đau.

Khi mà nó bỗng dưng nhói lên, Erza đã hét lên một tiếng. Nhưng cũng chẳng đủ làm những người hàng xóm ở sát vách nghe được. Chỉ đến lúc cái đèn ngủ bị cô quật ngã thì mới có chấn động bên ngoài. Trực ca khuya từ 12-1h45 nên Erik chỉ vừa mới về tới nhà, tay cầm chìa khóa chưa kịp cắm vào ổ đã nhanh chóng nghe được âm thanh trên. Anh dừng lại ngó sang người hàng xóm kế bên, vì không bật đèn nên rất rất tối. Anh ấn chuông mãi mà cô không trả lời. Và khi kê tai sát vào cửa, anh nghe được giọng nói nhỏ nhoi của Erza vọng từ trong ra nhưng không rõ lắm.

- Ai đó, cứu tôi với!

Shen thấy rất bất an, liền phá vội cửa nhà Erza, bước vào trong, cất giọng nói vô cùng lo lắng.

- Erza! Cô không sao chứ?

Phòng khách tối mịch và vắng lặng như tờ. Shen với tay lên cái công tắt nhỏ màu trắng bên trái tường nhà. Ánh sáng bắt đầu lan tỏa khắp nơi.
Shen thấy được Erza ngồi lếch trên sàn, hai tay ôm bụng, gương mặt trắng bệch.

- Làm ơn! ... Lấy Lacrima liên lạc với bà Polyu giùm tôi.

Anh chưa kịp định thần, vội đảo mắt ra theo hướng ngón trỏ của Erza. Đó là cái quả cầu trong suốt nằm ngỗn ngang trên mặt bàn. Vừa dứt lời, cơn đau ồ ạt quặn lên, Erza ngã xuống, hai chân cựa quậy liên tục vì đau. Cô cố gắng nén tiếng rên những vẫn không thành.

- Ah...

Vừa lấy được, anh vội chạy tới chỗ cô, đỡ Erza ngồi dậy, tựa vào lòng anh. Đôi tay người đàn ông đỡ lấy hai bên cánh tay cô. Hai tay cô gượng dậy cầm chặt lấy Lacrima. Giọng nói thiều thào và đứt quãng.

Jerza 18+ ( fanfiction)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ