C25.

813 17 1
                                    

Bữa tối JungKook và mẹ Jeon trong nhà bếp chuẩn bị còn TaeHyung và cha Jeon bên ngoài trò chuyện. Đầu tiền JungKook có chút lo lắng khi cha và TaeHyung muốn nói chuyện, cậu dự định sẽ ngồi đây nghe nhưng đó không ngừng bị mẹ Jeon bắt buộc phải vào bếp cùng tiếng an tâm của anh cậu mới đứng dậy đi vào bếp.

Nhìn đứa con trai đi vào bếp rồi ông mới lên tiếng" JungKook giờ đã trưởng thành thật rồi"

"Vâng"

Ông thở một hơi nói "Cậu TaeHyung này, tôi không biết hai đứa có đi được đến bước cuối cùng không nhưng tôi mong là có thể, đồng tính cũng không phải bệnh tôi cũng không cần cấm hai đứa ở chúng. Cuộc sống là phải kiên trì đi tiếp, khó khăn đến đâu cũng không được gục ngã, vậy nên tôi mong cậu sẽ không bỏ nó"

"Được à, cháu cũng cam đoàn với bác rằng cháu và em ấy không có hai từ "chia tay", lời cháu nói tuy không thể chắc chắn rằng là thật nhưng lời nói không bằng hành động. Vậy nên cháu sẽ dùng hành động chứng minh cho hai bác xem"

"Tốt, rất tốt" Ông nói" Vậy tôi mong vào một ngày không xa sẽ thấy được những lời cậu nói sẽ thành thật, cũng như cậu có thể mang được hạnh phúc cho nó"

"Cháu có thể chắc chắn" Anh khẳng định.

"Đàn ông phải là vậy. Bây giờ ta cho con gọi ta là cha như ước định của hai ta, về sau nhớ đối sử tốt với JungKookie , cho nó thật nhiều hạnh phúc"

"Vâng cha. Người hãy chờ, dù bây giờ còn chứng minh không thể rõ rằng những về sau thì sẽ cho cha chứng kiến hạnh phúc của JungKook chỉ có mình con" Được cha Jeon cho gọi thân mật TaeHyung không ngừng vui vẻ. Rất nhanh thôi hạnh phúc của cậu sẽ được rực sáng như sao trên trời.

"Cơm nước đã xong rồi, vào ăn cơm thôi" Mẹ Jeon ở bên trong phòng bếp gọi vọng ra.

......

"Từ hôm đó trở đi cũng đã 5 năm rồi anh cô bé nhắc lại làm gì?" JungKook ngồi trong lòng TaeHyung không ngừng ngọ nguậy.

"Chỉ là kể lại chuyện cũ thôi mà" TaeHyung mỉm cười nhìn chú thỏ đáng yêu trong lòng mình.

"Oa oa oa"

"Ấy, còn khóc rồi anh vào xem đi" Cậu từ trong lòng TaeHyung ngồi dậy.

TaeHyung mệt lòng đứng dậy, mặt đầy câu phàn nàn" Sao khóc nhiều vậy chứ"

"Hi hi hi" Cậu thấy TaeHyung nhìn vậy thì chỉ biết cười, thấy TaeHyung đang bế con nói " Ai bảo anh muốn sinh con sớm cơ, TaeJung mà sau này mà biết bố như này chắc bé con sẽ dỗi anh đó"

-End-

Thật ra cậu truyện này đầu đuôi ra sao mình cũng không biết dù chính mình tự nghĩ ra, có lẽ mình không có tài viết text. Dù sao thì mình cũng cảm ơn mọi người đã xem dù mình biết tác phẩm này không hay cho những người yêu thể loại text. Cũng xin lỗi mấy bạn nhiều vì mình quá chú trọng vào truyện Cưới trước yêu sau nên đã bỏ đi tác phẩm text này. Xin lỗi rất nhiều.

vkook; love you so much !!! 『text』[HOÀN]Where stories live. Discover now