12.(H)🔞

1.2K 31 5
                                    

Nghe nhạc thêm chút cảm hứng. VKOOK | Or Nah [18+]
_

______________________________
Sau một lúc triền miên trong nụ hôn ngọt ngào , anh nhẹ nhàng đẩy cậu ra" Em biết mình đang làm gì không ?"

"Biết... Em biết ah~...anh là tiền bối Tae...Hyung mà em...hic thích" Cậu nói trong mê sảng.

"JungKook, em không hối hận?" Anh muốn cậu chắc chắn rằng khi giao thân thể của cậu cho anh cậu về sau sẽ không hối hận vì ngày hôm nay.

"Không hối hận" Anh chỉ đợi được thế là đã nhào vào hôn môi với cậu, môi cậu thật ngọt có một chút mùi của rượu, phải chăng cậu đã uống rượu?

Cảm giác hai người dính vào nhau nhưng lại bị vướng quần áo ngăn cản, anh lại từng chút từng chút cởi bỏ y phục của hai người chỉ trong vài phút. Khi y phục được cởi bỏ anh như mất khống chế tại vì cơ thể cậu quá đẹp, đúng vậy....phải gọi là tuyệt mỹ. Rời khỏi đôi môi anh đào cúi xuống hôn nên cổ của cậu từng chút để lại dấu hôn quyến rũ, từ trên xuống dưới mọi tấc thịt đều không bỏ qua.

"Ưm~ " Cậu không nhịn được rên rỉ vì anh dùng miệng của mình ngậm lấy nhũ tiêm đã đứng dậy, một bên dùng miệng ngậm một bên dùng tay xoa xoa nắn nắn làm cho hai bên đầu nhũ đều xưng đỏ lên TaeHyung mới hài lòng.

Lại di chuyển xuống dưới , lấy tay cầm lên cự vật đã ngẩn đầu của cậu vuốt ve lên xuống theo nhịp điệu , rồi quay lên hỏi cậu" Thoải mái không?"

"Thoải....thoải mái..." Đúng vậy, bàn tay có chút lạnh của anh thật khiến cậu thoải mái không chịu được.

Cứ vuốt lên xuống rồi lại trêu đùa hai túi tinh của cậu, thất bại vừa vừa bắt đầu dùng miệng khẩu giao cho cậu. Khoang miệng ấm nóng của TaeHyung vừa xuống thân thể JungKook bắt đầu run lên vì khoái cảm" Tae.. TaeHyung"

Cảm giác thật sướng, làm cho cậu không cách nào có thể diễn tả được, vừa ấm vừa nóng, đầu lưỡi của anh còn mút lên đỉnh của lỗ nhỏ làm cho cậu không nhịn được mà bắn vào khoang miệng của TaeHyung. Anh cũng không quản mà nuốt xuống dòng tinh dịch cậu vừa bắn vào miệng.

Vừa mới phát tiết xong tinh thần của cậu vẫn chưa ổn định, chợt thấy phía dưới có thứ gì đó xâm nhập vào trong có chút không thích ứng được kêu" Đau.."

"Chịu đựng một chút tý nữa sẽ ổn, nếu bây giờ không làm chuẩn bị tý sẽ đau hơn" Giọng anh trầm xuống vì dục vọng khiến người khác nghe mà cảm thấy thật quyến rũ. Anh mang theo tinh dịch vừa nãy cậu bắn ra cho vào làm thuốc bôi trơn.

"Ưm...nhiều quá~" Không biết từ lúc nào một ngón tay thành ba ngón rồi, làm cậu có chút lo sợ.

"Không sao, đừng lo" Nói rồi tiến lên phía trước hôn cậu để cậu không chú tâm vào việc khác.

Khi bốn ngón vào cảm thấy đủ rộng thì rút ra, vừa rút ra làm cậu đột nhiên có chút mất hứng kêu" Muốn"

"Muốn gì nào?" Anh trêu cậu

"Muốn cái đó, muốn nam căn của anh cắm vào" Khi làm tình lời nói phát ra không chút xấu hổ , nhưng khi tỉnh lại mà tệ hơn là nhớ lại thì lúc đó thật muốn chết quách đi cho rồi.

Không chờ gì anh một phát đâm vào động nhỏ của cậu, vừa trướng vừa đau làm cậu không thích ứng được kêu" To và trướng quá...không muốn, từ bỏ"

"Em thật sự từ bỏ sao?" Anh chỉ là muốn hỏi cho có thôi, bây giờ tên đã lên cung không bắn ra sao được. Xong bắt đầu luận động trong cơ thể cậu

"Đau...nhẹ chút...ưm..." Thấy cậu kêu đau anh lại nhẹ nhàng rồi tiến lên phía trước lấy miệng ngậm nhũ hoa vừa nãy bị anh làm cho đỏ ửng, còn hai tay kia thì một tay giữ eo cậu một tay vuốt ve dương vật của cậu làm cho cậu quên đi cảm giác đau.

"Ưm...nhanh chút ah~" Anh cứ chậm chạp như vậy làm cậu có chút không vừa lòng, nhưng nói xong câu đó cậu lại có chút hối hận hơn vì anh bắt đầu nhanh đến lỗi cậu không bắt kịp được nhịp kêu" Chậm chút...chậm chút ah~"

Vừa nhanh vừa chậm có thằng đàn ông nào chịu nổi dù có đang làm tình đi chăng nữa" Em thật là hư...hộc em muốn giết anh sao hả bé cưng, em mà cứ vừa muốn chậm chạp vừa muốn nhanh nhẹn thì cái em muốn để thỏa mãn em sẽ hỏng mất thôi" Nói rồi đánh nhẹ vào mông cậu, bây giờ nơi đó của anh thật không chịu đựng được nữa rồi, chỗ cậu vừa nhỏ vừa ấm làm cho anh điên mất nhưng cứ chậm rồi nhanh thì anh chịu không nổi.

"A...đừng đánh Kookie đau a... Xin lỗi mà tiền bối"

"Em đang kêu ai vậy?" Cái gọi xa lạ kia anh không thích

"Ông xã...ưm" Cậu cảm thấy người nam nhân kia không thoải mái đành chiều theo mà đổi cách gọi

"...." Anh có phần ngạc nhiên, chỉ là muốn cậu gọi tên anh không ngờ cậu là gọi như vậy, thật quyến rũ anh quá đi, càng làm nơi đó của anh to lên không ít nha.

"A...to quá...trướng quá ah..ưm..ưm" Không phải chỉ gọi một tiếng thôi sao a, sao lại to đến như vậy. Làm cậu càng siết chặt anh hơn" Kookie, thả lỏng không đứt mất" Chờ cậu thả lỏng anh động thêm hơn chục cái nữa thì mệt cuối cùng cũng bắn ra cũng là lúc cậu được phát tiết lần hai ''Hộc...hừm.." Thở ra một hơi rồi lật người cậu lại.

"A...." Bất ngờ bị lật cậu kêu lên một tiếng

"Từ từ chút..." Không đợi thêm được nữa vì nơi đó của anh lại đứng lên rồi , bắt đầu luận động nhanh, rồi cứ như vậy phòng ngủ phát ra những tiếng kêu *** đãng và tiếng ''bạch bạch'' của hai người khi phối hợp đến sáng gần 5h sau, vì người con trai nhỏ kia không chịu đựng được nữa thì người con trai lớn mới tha. Tắm rửa cho cậu và anh hai người lại ôm nhau chìm vào giấc ngủ.

+++++++++++

Mấy cậu xem xem có sai sót hay viết sai chữ, nhìn không hiểu thì chỉ mình nhé. Thank you and Love you.💜💜💜

vkook; love you so much !!! 『text』[HOÀN]Where stories live. Discover now