15. text

914 27 1
                                    

Từ hôm hai người thành đôi cũng đã qua một tháng rồi TaeHyung cũng không ở trọ nhà trường nữa mà dọn qua nhà cậu ở, ngày nào hai người cũng say trong tình yêu, thức ăn đút nhau ăn này, có đôi lúc tắm cùng nhau, hẹn hò và còn đổi tin nhắn thành chồng yêu và vợ yêu nữa nha. Nhưng nói trắng ra dạo này TaeHyung có chút kỳ lạ còn kỳ lạ chỗ nào cậu không biết, nói chung là rất kỳ lạ!

Tối đôi lúc ra trường về sớm nhưng lại không về nhà, có lúc về muộn cậu hỏi lại chuyển nói chuyện khác làm cho cậu ngày nào cũng không tập trung được việc gì. Không nói thì thôi nói ra càng làm cậu đau lòng không thôi. Việc trên về muộn không sao vì anh còn phải bận việc học và việc đi làm , TaeHyung còn một năm nữa là ra trường lên bây giờ phải đi làm thực tập của một công ty để có điểm và có công việc ổn định. Nhưng việc trên không sao vì cậu hiểu được, còn việc dưới là tại sao anh lại đi cùng một người con gái khác ở bên ngoài? Tại sao hả ? Wae? Cậu thật sự muốn hỏi anh tại sao nhưng biết mở lời ra sao đây, nếu như anh thật sự có người khác không lễ cậu phải chúc phúc cho họ hay là nói lời chia tay đây, nhưng hai cái trên càng không muốn. Nhưng cậu không muốn hơn là anh nói lời chia tay với cậu vì đó có nghĩa là từ trước đến nay anh chưa coi trọng cậu hay muốn noí chuyện yêu đương với cậu, cuối cùng thì tóm lại tất cả các việc trên cậu đều không muốn. Và hiện giờ cậu cảm thấy thật buồn và tủi thân.

Cậu tuy không ngực to bằng cô ấy , không mông to bằng cô ấy và cũng không hiểu chuyện giường chiếu nhưng cậu là yêu anh thật lòng a...

_____________________

Vợ yêu của TaeTae: Tae à, anh hôm nay có về ăn cơm không?

Chồng yêu quý của Kookie: Có chứ vợ yêu của anh.

Vợ yêu của TaeTae: Vâng , em sẽ về sớm để đi chợ

Chồng yêu quý của Kookie: Cảm ơn Kookie của anh, bé cưng của anh chịu khổ rồi.

Vợ yêu của TaeTae: Không có a, được rồi bye chồng yêu của Kookie

Chồng yêu quý của Kookie: Bye tình yêu của anh.

Nhưng..... 20 phút sau.....

Chồng yêu quý của Kookie: Kookie , thật xin lỗi hôm nay anh có việc gấp không thể về ăn cơm với em rồi

Vợ yêu của TaeTae: Không sao, em hiểu mà. Cũng may em cũng chưa đi mua đồ ăn.

Chồng yêu quý của Kookie: Vậy cho anh xin lỗi Kookie của anh thật nhiều nha. Anh sẽ về tạ lỗi sau.

Vợ yêu của TaeTae: Được rồi , mau đi làm việc đi không sẽ bận nhiều hơn nữa đó

Chồng yêu quý của Kookie: Ok, bye vợ thân yêu của anh.

-----------------

Trong khoảng khắc nhắn tin với anh là lúc em đang đi mua đồ để làm bữa tối của hai ta lại vô tình nhìn thấy anh bị cô ấy kéo vào tiệm bánh sinh nhật , trên tay anh là một đống túi đồ nhìn giống như quà cũng giống như đồ tranh trí, vẻ mặt của anh là một nụ cười ngọt ngào. Phải chăng hôm nay là sinh nhật cô ấy sao ? Hay là một ngày lễ nào đó liên quan đến cô ấy ? Nhưng dù sao em cũng thật đau lòng anh biết không TaeHyung? Em còn nghe được cả tiếng con tim em tan nát nữa anh à. Em nên phải làm sao đây ?

+++++++++++

Mấy cậu xem xem có sai sót hay viết sai chữ, nhìn không hiểu thì chỉ mình nhé. Thank you and Love you.💜💜💜

vkook; love you so much !!! 『text』[HOÀN]Where stories live. Discover now