11.

1.1K 28 6
                                    

Trong lúc cậu đợi tên kia đến thì....

King Cong~

Cậu chạy thật nhanh ra mở cửa nhưng lại thất vọng , không phải tên mà cậu đợi mà là bạn thân cậu Park JiMin.

"Gì vậy? Mặt mày sao đầy thất vọng vậy? Bộ tao đến không vui sao? Hay đang chờ ai?" JiMin vừa thấy cửa mở thì cảm thấy bất ngờ, tại vì trước kia cậu mà ấn chuông cửa chắc phải đợi hơn 3 phút JungKook mới lết thân đến cửa để mở cửa cho cậu vào. Tại vì JungKook đã chuyển ra ngoài nên giờ không có mẹ Jeon mở cửa hộ cậu, nên mỗi lần đứng chờ cũng đành chấp nhận.

"Không có gì, mà hôm nay sau dở chứng đến đây vậy sao không đi với người yêu họ Jung của cậu đi" Chữ họ "Jung" JungKook cố ý kéo dài.

''Ấy bạn tốt sao lại nói vậy chứ, hôm nay đến thăm là nghe mày ốm nên đến thăm, mọi hôm mày hẹn tao đi chơi tuy tao lỡ hẹn vì đi chơi với người yêu thì cũng phải thông cảm cho tao chứ. Nhưng tao sẽ không quên bạn tốt đâu " JiMin vừa đi vào vừa đặt đồ xuống bàn trà nhà cậu. Thấy vậy cậu liền hỏi" Mang gì đến vậy?"

"À, tao mang thuốc hiệu quả 100% đến cho mày, chắc chắn sẽ hiểu quả" JiMin lấy chai rượu từ túi bóng đen cậu mang đến

"Thật sao? Tao không tin, nói lý do hiệu quả xem nào, còn nữa đây là rượu đó JiMin, mày để rượu chữa bệnh cho tao hay để tao bệnh thêm"

"Bạn tốt, đây là rượu mẹ tao làm chứ không phải tao mua bên ngoài"

Nhà JiMin, mẹ Park là chủ quán rượu nên rượu nào cũng có, mà rượu đều là do nhập hàng bên nước Mỹ nước Pháp toàn là rượu quý hoặc là tự tay mẹ Park làm ra. Lên bà rất yêu rượu nhà bà đã có hơn 500 chai rượu quý các loại rồi nên cũng vì đó bà mở một quán bar.

"Tao đã cho bạn tao thử rồi , bạn gái nó vì bị ốm mà nó bị cấm dục, khi tao đưa rượu cho nó thử xem thế nào, khi dùng xong thì nó bảo rất tốt còn cảm ơn tao rối rít vì ngày hôm đó nó không bị cấm dục. Còn bảo cái gì bạn gái nó chủ động thì phải tao không nhớ, nhưng mày yên tâm ngày hôm trước tao hỏi mẹ tao rượu này là rượu gì mẹ tao bảo hiệu thuốc, mẹ tao còn nói đàn bà luôn là người chủ động đàn ông luôn mạnh mẽ như dã thú. Với lại chúng ta là đàn ông tao tin chắc mày uống vào sẽ mạnh khỏe như dã thú, tên rượu là ét- phồ - đi gì đó" JiMin nói xong cảm thấy tự hào vì mình có thuốc chữa bệnh cho bạn tốt.

"Vậy tao yên tâm rồi" JungKook nghe xong cũng bị thuyết phục

"Vậy ta về đây, nhớ uống xong thì đi ngủ nha cho chóng khỏi bệnh" Nói rồi ra về

JungKook nghe vậy thì cảm thấy bây giờ mình uống xong thì sẽ rất mạnh mẽ còn để đánh cái tên mình đang chờ, đánh xong rồi sẽ cưỡng hiếp hắn cho đáng đời dám để mình không biết tên, còn đăng ảnh mình lên, quan trọng bây giờ mình có chút thích hắn và lý do bắt nguồn là vì hắn là bạn tiền bối TaeHyung và còn nhường lại mình cho tiền bối TaeHyung. Đúng là ngốc!

Thế là không nói không rằng cậu liền tu chai rượu lên uống hết một mạch không để xót giọt nào, uống xong liền nằm trên ghế sofa chờ tên kia đến.

Khi TaeHyung đến ấn chuông mãi mãi mà không có người mở, nắm khóa cửa thì thấy cửa không khóa đành mạn phép đi vào xong lại nhẹ nhàng đóng cửa lại. Vào đến nơi thấy JungKook đang nằm trên sofa nhưng lại lật người liên tục nên chạy lại xem. Khi chạy đến nơi mới phát hiện cả người cậu nóng như lửa còn có vài giọt mồ hôi rơi ra, gấp gáp bế cậu lên phòng ngủ rồi xuống nhà lấy một chậu nước lạnh và khăn mặt bên lên. Đang lúc định lấy khăn lạnh đắp lên người cậu thì bị cậu kéo lại.

"Anh...là tên...nào?"

"JungKook , em không nhận ra anh"

"Giọng nói này....giống quá phải chăng đây là mơ?"

"Hửm?" Không biết chuyện gì đang xảy ra đã bị cậu kéo xuống hôn.

______Cắt____
Thông báo tập sau có H lên những ai dị ứng với con trai với con trai XXX với nhau thì có thể bỏ qua tập sau, và nói trước nha tôi không biết viết H cho lắm, cũng không giỏi viết H . Mong mọi người thông cảm cho

+++++++++++

Mấy cậu xem xem có sai sót hay viết sai chữ, nhìn không hiểu thì chỉ mình nhé. Thank you and Love you.💜💜💜

vkook; love you so much !!! 『text』[HOÀN]Where stories live. Discover now