20.

726 14 0
                                    

Im lặng cũng đã lâu, anh cuối cùng cũng lên tiếng" JungKook"

"Hử..." Tim cậu đập rất nhanh, cậu không biết anh muốn nói gì, cậu sợ...

"Anh biết trên thế giới này đồng tính luyến ái là một thứ "kinh tởm", anh cũng biết trên thế giới nhìn như nhỏ bé nhưng thực chất lại đáng sợ này không chấp nhận thứ tình yêu đó, anh cũng biết rất nhiều gia đình sẽ không chấp nhận nó....nhưng anh tin thứ tình yêu đó không phải là thứ tình yêu "kinh tởm" mà mọi người nói"

"..." Anh là đang nói gì, ý gì đây?

"Người ta nói tình yêu "đồng tính kinh tởm" của chúng ta là thứ không lên xuất hiện, người bình thường đều phỉ nhổ.Nhiều người cho rằng đồng tính là một thế giới tràn ngập dơ bẩn. Nhưng mà luyến tính thì có khá gì hơn? Phản bội, dối trá, mất nhân tính, không thấy nó đáng sợ sao? Còn nói đồng tính là dơ bẩn, thì lấy gì cam đoan rằng luyến tính là thuần khiết? Thế lên JungKook à..." Anh quay người cậu lại, điều làm anh giật mình là cậu đã khóc rồi, anh đau lòng lắm, cậu sao lại khóc rồi" Đừng khóc, anh sẽ đau lòng" Lấy tay lau nước mắt cho cậu.

Cậu mở miệng muốn nói nhưng lại sợ, cậu muốn chất vấn anh có thật không, anh là muốn chia tay với cậu....Nhưng cậu không đủ cam đảm, cậu sợ câu trả lời đó là thứ cậu không muốn nghe nhất.

"JungKook...Em đang nghĩ gì vậy? Sao lại khóc thành thế này?"

"Anh có phải muốn chia tay với em không?" Cậu cuối cùng không nhịn được nữa rồi.

"Bậy rồi, ai bảo anh muốn chia tay với em, anh không muốn" Anh ôm cậu vào trong lòng nói" Anh muốn nói rằng Kookie em có muốn đi cùng anh trên con đường gian nan này không? Dù kết quả có ra sao thì cũng không xa nhau..dù cho đến chết. Được không em?"

Mắt cậu mở to, đồng tử cũng mở to lên, cậu không tin vào tai mình nữa. Vui mừng lắm, cậu giờ đây vui lắm, đây chính là thứ cậu muốn nghe, ôm chặt lấy anh cậu đáp" Được, em và anh mãi mãi không chia lìa"

Anh mỉm cười ôm cậu chặt hơn"Đúng vậy mãi mãi không cách xa"

Có bao nhiêu người ủng hộ tình yêu đồng giới chúng ta không biết, có bao nhiêu người phản đối tình yêu đồng giới chúng ta biết, nhưng có sao đâu, nếu tình yêu dó là thật sự thì dù hai người có phải đối mặt với cả thế giới nhưng dù đau khổ gian nan đến đâu họ cũng chịu được.

Đồng tính không phải được phát minh ra, mà nó là bản chất của con người, tất cả đều được đối xử một cách công bằng. Ai sinh ra cũng có quyền được bình đẳng và đòi quyền bình đẳng cho chính mình. Họ cũng chỉ là những con người bình thường như chúng ta. Chẳng có lý do gì lại phân biệt và đối xử với họ theo một cách khác biệt cả!

+++++++++++

Mấy cậu xem xem có sai sót hay viết sai chữ, nhìn không hiểu thì chỉ mình nhé. Thank you and Love you.💜💜💜

vkook; love you so much !!! 『text』[HOÀN]Where stories live. Discover now