19.

804 16 3
                                    

"Ưm~" Cậu đang nằm trên một chiếc giường, trần nhà này không phải nhà cậu. Cậu đang ở đâu?

"Em đã dậy rồi?"

"TaeHyung?" Lâu mới định thần ra, xuống giường chạy ngay đến người nọ hỏi" Anh bị tai nạn mà sao lại ở đây? Anh bị thương có nghiêm trọng không? "

Bắt lấy con thỏ đang đi lòng vòng quanh mình hỏi " Ai bảo với em anh bị tai nạn? "

"JiMin"

Anh ôm lấy cậu xoa xoa đầu ngốc đáng yêu nói" Người ta nói vậy em cũng tin à, JiMin cùng bạn trai nó bắt cóc em bằng thuốc mê rồi đưa em đến cho anh, nói gì mà giống phim truyền hình rồi đầy thể loại vớ vẩn không biết nữa. Bày toàn trò không đâu mà"

"Vậy anh không bị thương?" Cậu đưa đôi mắt đọng nước lên, anh cười cười lau đi đôi mắt ướt kia trả lời" Không có, anh rất bình thường không mất một miếng thịt nào luôn"

Cuối cùng cậu cũng bỏ được tảng đá trong lòng ôm chầm lấy anh, oà khóc" Anh có biết em lo... hức lắng không? Tại vì mấy ngày nay anh không quan tâm đến em đó...hức"

"Được rồi, không khóc anh sẽ đau lòng" Lại lau nước mắt trên khóe mi cậu một cách dịu dàng nói" Lần sau sẽ không để em lo lắng như vậy nữa, ngoan nào, nín đi"

"Hức....hứa rồi đó" Cậu giơ ngón tay út lên hướng về phía anh, anh cũng làm theo móc ngón tay út của mình vào ngón tay út của cậu.

"Vậy chúng ta đang ở đâu?"

"Đang ở biệt thự của gia đình anh, đây sẽ là biệt thự của chúng ta sau này. Hôm nay đến đây là để chúc mừng sinh nhật em"

"Anh còn nhớ sinh nhật em?"

"Ngốc ạ, tất nhiên là anh nhớ rồi, không nhớ sinh nhật bảo bối của anh thì anh tội lỗi ngập trời, chết không như mong ...."

"An tuê, không cho anh nói như vậy" TaeHyung còn chưa nói xong đã bị cậu lấy tay bịt miệng.

"Được được, không nói như vậy nữa" Nắm tay cậu đến chiếc bàn có bánh sinh nhật nói" Còn một tiếng nữa là hết sinh nhật của em rồi, mong thổi nến đi"

Cậu nhìn chiếc bánh sinh nhật có chữ "Happy Birthday JungKookie" cảm động không nói ra lời. Thổi xong nến TaeHyung cầm tay cậu lên cho cậu một chiếc hộp nhung đỏ nói " Chúc mừng sinh nhật Kookie của anh, đây là quà sinh nhật của em"

Cầm chiếc hộp mở ra, bên trong là một chiếc vòng nhỏ, chiếc vòng chất liệu rất tốt màu đỏ có treo một hình trái tim bên trên có gắn chữ TaeTae&Kookie, nhìn rất đáng yêu . TaeHyung cầm chiếc vòng trong hộp nhẹ nhàng đeo lên tay cậu nói "Em không được làm mất chiếc vòng này nhớ chưa, chiếc vòng này bây giờ là đang 'đánh dấu chủ quyền' em là của anh, sau này khi anh cầu hôn em thì anh sẽ dùng chiếc nhẫn để buộc hai ta bên nhau"

Cậu cười đáp "Dù sao em cũng là của anh từ lâu rồi, dù người ta có mua em bằng giá trên trời em cũng sẽ không bán" Rồi nhún chân lên hôn anh.

Dứt khỏi nụ hôn mê người kia , anh kéo tay cậu theo mình, anh dẫn cậu xuống bãi biển đằng sau của ngôi nhà biệt thự "Đi nào, anh dẫn em đi xem biển"

"Biển?"

"Đúng vậy, là biển, nghe nói em rất thích biển nên anh đã chọn biệt thự gần biển. Nơi này rất đẹp bên trên là núi phía sau là biển để em tha hồ ngắm"

"Nhưng em vẫ̃n thích ngắm chồng yêu của em hơn, dù biển núi có đẹp gấp trăm lần em cũng không thấy đẹp bằng anh"

Dưới phía trước biển là một hình trái tim to xếp bằng những cây nến đang cắm phía dưới cát nhìn thật lãng mạn làm sao, cậu ngước lên nhìn anh, trong ánh mắt ngoài vui mừng thì là hạnh phúc" Là anh làm sao?"

"Đúng vậy, tất cả đều là anh làm từ bánh sinh nhật , trang trí trong phòng, hay cây nến sắp xếp bằng hình trái tim...." Rồi cùng cậu bước vào trong hình trái tim rực cháy, để cậu ngồi trong lòng mình, hai người đều ̣đang ngồi trên bãi cát nhìn sóng biển vu vơ ào ào chạy lên rồi đi xuống.

Im lặng....khoảng khắc im lặng này....

Cậu giờ đây đang chờ một câu giải thích....

Không phải cậu không muốn hỏi ngay để hết thắc mắc trong lòng....nhưng cậu sợ câu trả lời không phải cậu muốn....

Đúng vậy....giờ cậu có chút sợ hãi, sợ anh làm bữa tiệc này để qua mắt cậu, để cho cậu vui thôi...

Rồi.....rồi sao? Kết thúc hả? Cậu không biết vì cậu đang chờ đợi anh.


+++++++++++

Mấy cậu xem xem có sai sót hay viết sai chữ, nhìn không hiểu thì chỉ mình nhé. Thank you and Love you.💜💜💜

vkook; love you so much !!! 『text』[HOÀN]Where stories live. Discover now