21.

683 11 0
                                    

Ngày hôm ấy anh giải thích với cậu rằng người cô gái cậu nhìn thấy chính là người mà mẹ anh sắp đặt cho xem mắt. Cô ấy là Song NaJin , anh và cô ấy cũng rất hợp nhau là đều đã có người thương, cô ấy bảo cũng là do cha mẹ ép buộc mà tới, cô ấy cũng rất đau khổ là người cô ấy yêu là "con gái". Cô ấy nói rằng có chết cũng sẽ không gả cho anh, nên anh mới yên tâm mà bồi cô ấy và nghĩ cách cho cô ấy được cùng với cô gái kia ở bên nhau. Nhưng Song NaJin cũng giúp anh một việc là sẽ giúp anh trang trí cùng mua quà cho cậu, người ta bảo con gái tay chân không hề vụng về là đúng, dù Song NaJin là tiểu thư đi chăng nữa thì cô cũng vẫn giỏi từ phòng khách ra nhà bếp. Sau khi giúp anh xong , anh cho cô một số tiền không nhỏ cùng người kia bỏ chốn sang đất nước khác , dù sao người thân của cô gái kia cũng không còn. Giờ chắc hai người kia đang rất hạnh phúc bên nhau.

Song NaJin có gửi một bứ thư cho Song gia, nói sẽ come out với gia đình, bảo họ nếu đồng ý chuyện hai cô thì sẽ về, nếu không sẽ không về còn nếu bị bắt về thì sẽ chết cho Song gia xem. Song gia có hai người con một nam một nữ, nghe đứa con gái của mình nói vậy tuy không đồng ý nhưng cũng sẽ đồng ý, dù sao trong nhà chỉ có một đứa con gái nên đã chiều chuộng đến tận trời, yêu thương hơn cả người anh, còn người anh vì thế cũng van xin chuyện em gái với cha mẹ, còn khẳng định anh sẽ sinh con lấy vợ thay em mình lấy chồng mong cha mẹ chấp thuận. Thế đó vì sau chưa đến một tháng cha mẹ của Song NaJin đồng ý nhưng cô vẫn chưa muốn về, chỉ nhẹ nhàng bảo họ là mỗi năm sẽ về thăm họ cũng xin lỗi đã làm mất mặt nhà họ Song, vì cô thấy cuộc sống bên đây tốt hơn, bên đây đồng tính đầy nhưng dù họ có hôn nhau bên ngoài như cơm bữa cũng sẽ không sao.

Nhưng đó không phải là tất cả, mà là điều làm cho cậu lo lắng sợ nhất chính là phải gặp gia đình hai người họ, và phải đối mặt với hiện thực tàn khốc. Cậu cũng đã chuẩn bị một nửa tinh thần để come out với gia đình mình rồi. Nhưng nỗi sợ vẫn cứ dâng lên không đáy, như vậy càng làm ho cậu không muốn đối mặt với sự thật này, càng không muốn phá vỡ những ngày hạnh phúc của cậu và anh.

"Đừng lo lắng, có anh ở đây, anh sẽ bảo vệ em" Anh nắm tay cậu cũng có thể cảm nhận được cả người cậu đang run rẩy vì sợ hãi.

"Nhưng em vẫn sợ, em sợ đối mặt với sự tàn khốc của thế giới này" Được anh chấn an cậu cũng bình tĩnh lại không ít nhưng giọng nói vẫn hơi run.

"Nếu không được chúng ta sẽ giống như Song NaJin chạy chốn đợi gia đình chấp nhận sự thật này, với lại không cần lo lắng đến vậy dù sao mọi chuyện anh kể với mẹ, tuy chỉ nói qua điện thoại nhưng anh biết bà đã thầm đồng ý. Còn ba anh, anh tin chắc mẹ sẽ làm ba anh đồng ý!"

"Vâng, em sẽ cố tự nhiên trước cha mẹ anh" Nếu thật không được dù sao cậu cũng sẽ không xa cách anh.

Hai người chậm chãi bước vào nhà chính Kim gia. Đây là hiện thực, có chốn cũng không chốn mãi mãi được, đối mặt với nó tốt hơn ngày ngày lo trên lo dưới, lo lắng đến điên luôn mất. Điểm khởi đầu sẽ là từ đây...

+++++++++++

Mấy cậu xem xem có sai sót hay viết sai chữ, nhìn không hiểu thì chỉ mình nhé. Thank you and Love you.💜💜💜

vkook; love you so much !!! 『text』[HOÀN]Where stories live. Discover now