45.hạnh phúc viên mãn (End)

11.8K 613 39
                                    

Giữa trung tâm thương mại rộng lớn. Ami chạy vào nhìn ngó xung quanh, nơi này toàn người là người làm sao có thể tìm một Jeon Jungwoo nhỏ bé được.

Ami lo lắng gần như muốn bậc khóc, nếu như thật là tên Agus bắt đi thì phải làm thế nào đây?

"Ami à lên tầng 5 đi, anh nhận được tin nhắn có đứa bé đi lạc đang ở đó"

"Vậy thì đi mau"

Trong lúc lo lắng Ami gần như bỏ mặt hết tất cả mọi chuyện, cô nắm lấy tay Jungkook kéo vào thang máy.

Thang máy đi có 5 tầng mà cô lại cảm thấy lâu kinh khủng.

"Tới rồi"
Thang máy vừa mở ra, Ami đã nhanh lao ra ngoài nơi này cũng khá nhiều người. Cô vừa chạy mấy bước thì đã thấy Jungwoo trước mặt. Ami mừng rỡ, định ôm thằng bé vào lòng nhưng cô để ý mới thấy, giữa trung tâm thương mại nhưng Jungwoo lại mặc một bộ vest đen lịch lãm, nhỏ nhắn. Trên tay thằng bé còn "rinh" cả một bó hoa hồng đỏ to đùng.

"Umma nhận đi"

Jungwoo để hoa vào tay cô, trong lúc cô đang ngơ ngác không hiểu gì thì nhóc con bảo cô quay đầu lại ra sau. Vì theo phản xạ Ami cũng làm theo.

Phía sau cô vẫn là Jungkook nhưng anh lại quỳ gối trên tay cầm theo một hộp nhẫn cưới.

"Ami à. Anh xin lỗi vì đã ly hôn với em, anh xin lỗi vì đã cưới Lee Miyeon, xin lỗi vì đã khiến em phải chịu khổ sở, xin lỗi vì đã không tìm ra được em sớm hơn. Anh xin lỗi"

Trước mặt Ami anh trong một bộ áo sơ mi bình dị tay cầm nhẫn với vẻ mặt thành tâm mà hối lỗi. Cô cũng không ngờ anh lại mang nhiều lỗi đến thế. Bỗng nhìn xung quanh có khá nhiều người thích thú nhòm ngó, Ami chợt xấu hổ.

"Anh làm gì vậy, họ đang nhìn kìa, mau đứng dậy đi"

"Anh chưa nói xong mà. Theo như trên pháp luật thì chúng ta đã ly hôn rồi, vậy thì... Ami à! em có đồng ý lấy anh thêm một lần nữa không. Anh xin hứa sẽ không để những việc trong quá khứ diễn ra một lần nào nữa. Chúng ta sẽ làm lại từ đàu. Nha, em đồng ý nhé".

"Hú... Hú... Đồng ý đi... Đồng ý đi"
Khi anh dứt lời là lúc những người xung quanh ở trung tâm hò reo mà ủng hộ. Cô ôm bó hoa trên tay mà không biết nên làm gì.

"Umma... Mau mau đồng ý đi"

Nhóc Jungwoo chạy lại cầm lấy tay cô mà lắc lắc. Cô lại không biết có nên tin anh thêm lần nữa không đây.

"Đồng ý đi chứ!" ở đâu đó tiếng ủng hộ Jungkook. Nhưng cô lại cảm thấy giọng nói này quen quen.

"Bố. Anh hai"

"Ami à. Cuộc đời chỉ sống được một lần thôi, nên vì thế em hãy sống hết mình với nó đi. Đừng sợ sệt thứ gì hết. Hãy nghe theo con tim em muốn gì, đừng cứ sống mà phải suốt ngày phòng thủ e dè như vậy"

Nghe lời Taehyung nói, cô cảm thấy rất đúng. Tuổi thanh xuân này của cô đã dành cho Jungkook rồi, thì sao phải bỏ phí quảng đời còn lại mà không dành nó để ở bên anh.

Ami đi đến đỡ Jungkook đứng dậy cô nhẹ gật đầu. Anh đeo nhẫn cho cô rồi hôn lên đôi tay ấy.

Anh đã không sai lầm khi bày ra kế hoạch này. Để cô chấp nhận tha thứ, anh chỉ có thể nhờ Taehyung và Jungwoo bảo bối.
Lúc sáng khi cô chưa tỉnh giấc Jungkook đã "bàn mưu tính kế" với nhóc con. Sau đó gọi điện thuyết phục Taehyung mong anh nói tốt thêm vài lời. Và tất nhiên để Ami có thể rời khỏi nhà thì phải nói dối rằng Jungwoo bị mất tích.

Jungkook hiện tại không thể hạnh phúc mà là trên cả hạnh phúc, người con gái của anh cuối cùng cũng thật sự trở về bên anh rồi.

Hoà vào sự hạnh phúc của anh và cô là tiếng hò reo hoan hô của những người xung quanh, dường như niềm vui đều lan toả đến mọi người.

Trong một cuộc tình, đôi lúc gặp nhiều sống gió lại là những bậc thềm vững chắc để xây dựng tình yêu. Vì khi đã trãi qua những bão táp to lớn rồi thì những khó khăn sau này dù có ra sao cũng có thể dễ dàng vượt qua được.



End.




_________
Thế là đã hoàn thành truyện. Mình thật sự có cảm giác hơi tiếc nối một chút.

Nhưng không sao. Vì mình đã có rất nhiều ý tưởng cho nhiều truyện mới.

Mình rất thích truyện ngược nhưng kết thúc HE.

Và đây là fic mới của mình. Nếu bạn đã đọc hết fic này và có hứng thú hãy sang fic mới đọc luôn nhé.

💚💚💚💚💚

💚💚💚💚💚

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
(JJK - Hoàn) Chiếm Đoạt Lại Vợ Cũ (Ngược - H - HE) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ