35.giải thích

12.3K 666 16
                                    

Ánh sáng mùa đông nhẹ nhàng len lỏi vào phòng nhỏ khiến người con trai phải thức giấc.

Vừa mở mắt ra Jungkook đã vội quay sang nhìn người bên cạnh. Vì anh sợ những gì xãy ra tối qua chỉ là một giấc mơ. Anh sợ khi thức giấc sẽ không nhìn thấy cô nữa anh sợ việc Ami của anh trở lại chỉ là một giấc mộng dài.

Nhưng thật may mắn vì cô vẫn nằm kế bên anh cảm giác hạnh phúc này đã lâu lắm rồi anh mới cảm nhận được. Ngày xưa mỗi sáng anh thức giấc đều có cô bên cạnh anh dần xem nó là chuyện hiển nhiên bình thường chỉ khi sau ly hôn anh mới biết sự thiếu vắng cô lại to lớn đến vậy.

Nhẹ nhàng rút tay ra để đầu cô nằm xuống gối. Anh bước vào phòng tắm vệ sinh cá nhân. Thấy đầu tóc có phần hơi rối anh mới cầm lược lên định đưa lên đầu chảy thì chợt nhìn những sợi tóc vẫn còn dính trong đó. Anh nhanh chóng tìm một cái bị rồi bỏ nó vào.

Bước ra ngoài phòng Jungkook thấy cô vẫn nằm trên giường nhưng đã thức giấc cô nhìn lên trần nhà một ánh mắt suy tư điều gì đó.

"Ami... À không Hyemi à"

Nghe được tiếng anh gọi cô giật mình quay sang chợt điều gì đó là cô nhíu mày.

"Ami... Thì ra chuyện tối qua chỉ vì em giống cô ấy thôi à?" Cô ngồi dậy tay nắm chặt cái chăn đang che trên người nhẹ giọng mắt rõ sự u buồn.

"Không phải đâu A... À Hyemi à"
Jungkook cũng không biết ứng xử ra sao. Cô gái của anh thật lắm rắc rối mà vì cô mất trí nhớ nên chỉ biết mình là Hyemi thôi chứ không nhớ gì cả.

"Anh về đi chuyện tối qua xem như là một tai nạn trong kế hoạch của tên Agus"

Cô hiện tại đang rất thất vọng ban nãy khi anh vào phòng tắm cô còn đang suy nghĩ sẽ lựa lời như thế nào để giải thích về chuyện tối qua sẵn tiện nói tâm tư trong lòng mình cho anh nghe nhưng không ngờ lại nghe câu anh gọi cô là "Ami" khiến cô thất vọng tràn trề đến vậy.

"Em nghe anh giải thích có được không?"

Jungkook tiến đến ngồi bên cạnh cô. Ami cũng im lặng vì thật sự cô cũng muốn biết anh có lí do gì mà gọi cô là "Ami" là vì anh vẫn nhớ về cô ấy hay khuôn mặt của cô gợi đến cô ấy rất nhiều.

"Em đã từng bị một tai nạn và bị mất trí vào 3 năm trước phải không?" Jungkook muốn khi có kết quả xét nghiệm mới đến nhà Taehyung đòi lại vợ nhưng sự việc đã thành ra như vầy anh đành nói cho cô biết trước luôn.

"Sao anh biết?" Ami gật đầu quay sang nhìn người bên cạnh.

"Đó cũng là thời điểm Ami mất tích và anh tin rằng em chính là Ami vợ của anh"

"Anh đang nói gì vậy sao có thể chứ"

"Thế em có nhớ gì về kí ức lúc trước khi là Hyemi không"

"Em... Không nhớ"

Trong đầu Ami đầy nghi ngờ vì 3 năm trước sau khi điều trị tại nạn xong Taehyung đã kể cho cô nghe rất nhiều, cô là Kim Hyemi mồ côi mẹ lâu nay sống cùng bố và anh trai tại Daegu chứ anh không nói gì về việc cô có chồng con gì cả.

"Nhưng anh hai đã nói em sống cùng anh ấy và bố từ xưa đến giờ mà. Bố là bố ruột của em bố đã truyền máu cứu em trong tai nạn họ sẽ không lừa gạt em đâu" cô ra sức giải thích cho Jungkook hiểu đối với cô Taehyung và bố là người thân duy nhất nên cô vẫn luôn tin tưởng họ.

"Anh nghĩ em thật sự là có ruột thịt với họ thật. Nhưng phần kí ức anh trai em kể chỉ là thân phận hoàn hảo do họ tạo ra thôi. Em rõ ràng là Park Ami sống tại cô nhi viện sau đó được bố anh chấm làm con dâu"

"Em không nhớ" Ami càng nghe Jungkook nói lại càng rối hơn không thể có việc anh trai và bố lừa gạt cô được.

"Nếu em không tin vậy hãy xét nghiệm AND với Jungwoo đi là nhóc con hôm trước. Em là người đã sinh ra nó"

"Đùng" như một tiếng sét ngang tai. Ami không chỉ có chồng lại còn có con cô thật sự rất mốn biết chuyện hỗn loạn gì đang diễn ra với mình.

"Nếu kết quả là đúng vậy có nghĩ em là Park Ami vợ của anh ư?"

Cô hỏi Jungkook nhẹ gật đầu. Trong đầu Ami thì đang rất hỗn loạn. Thấy cô có vẻ đầy nghi ngoặc anh chợt lên tiếng "Em ở đây đi anh đến bác sĩ để xét nghiệm khi nào có kết quả nhất định sẽ cho em biết rồi mình cùng đi tìm bố và anh trai em" Jungkook nắm tay cô mà bảo. Ami không biết làm gì đành nghe theo lời anh. Trong đầu cô hoàn toàn trống rỗng vừa muốn kết quả là đúng vừa muốn là sai. Nếu đúng thì có nghĩa với việc cô là vợ của Jungkook _ người cô yêu và hai người đã có con với nhau nhưng nó cũng đồng nghĩa với việc bố và anh trai đã lừa dối cô.






________________
Chap này là bù cho hôm qua nha. Thông cảm cho mình tại hôm qua bận quá 😂😘

(JJK - Hoàn) Chiếm Đoạt Lại Vợ Cũ (Ngược - H - HE) Where stories live. Discover now