4.H -18

23.5K 1.1K 80
                                    

Ngày đi làm đầu tiên vậy mà Ami đã phải bị sai từ việc này đến việc khác hiện tại bâu giờ cô đang loay hoay thống kê lại số liệu mà rõ ràng đây kà công việc của kế toán chứ đâu phải một thư kí như cô nhưng thôi dù sao đây là công việc cấp trên giao cho cố gắn làm cho xong .

Ami đem hồ sơ vào phòng Jungkook vừa vào phòng anh đã nhìn chằm chằm vào cô khiến cô đứng hình. Rời khỏi ghế anh bước đến gần cô

"Đi nhuộm lại màu tóc đen cho tôi" thanh âm trầm ấm nhưng đầy vẻ oai phong của Jungkook

"Dả? "

"Cô nghe không rõ à tôi bảo cô nhuộm lại tóc" Jungkook không thể kiềm chế được sự tức giận anh vốn dĩ rất ghét việc cô thay đổi trở nên thu hút mọi người màu tóc sáng như vậy nhìn vào anh thật muốn cạo trọc luôn cho xong.

"Nhưng mà nó bình thường mà... Tôi thấy rất nhiều nhân viên của công ty mình cũng nhuộm vậy mà" Ami hồn nhiên trả lời anh cô chỉ là thấy sao nói vậy mà thôi.

Jungkook hết sức chịu đựng anh nắm lấy phần tóc sau ót của cô mà dựt về sau khiến đầu cô bật lên

"A đau anh làm gì vậy... Đau quá" tay Ami cầm hờ tay Jungkook quả thực rất là đau lực đàn ông của anh khá mạnh nên khiến mảng da đầu của cô đau nhứt.

"Tôi bảo cô làm gì thì làm đấy đừng có nói nhiều" dứt lời anh buông tay ra khiến Ami phải ôm phần đầu tóc bị nắm.

"Vâng" giọng cô nhỏ nhẹ rồi đi ra ngoài tay chân cô run rẩy Jungkook thực sự đã thay đổi thật rồi. Lau đi giọt nước mắt trên khéo mắt cô vội đi ra ngoài nhuộm lại màu tóc đen như lúc trước. Cô nghĩ từ hôm nay phải cẩn thuận không được trái lời Jungkook.

Khi trở lại công ty ai cũng nhìn cô chắc do cô đi ra ngoài chỉ để nhuộm lại màu tóc nên họ chú ý. Bước vào phòng giám đốc để báo cáo với anh.

"Thưa giám đốc tôi đã nhuộm lại tóc rồi ạ" cô cúi đầu không dám nhìn anh vì sợ.

Jungkook nhìn qua thấy vậy nên cũng khá hài lòng. Anh bước đến chỗ cô dồn sức ép cô vào góc tường mà chiếm lấy đôi môi đỏ mộng trước mặt hôn ngấu nghiến bao nhiêu tức giận của hôm trước anh liền trả thù lên đôi môi cô. Vì do thiếu không khí anh đành luyến tiếc buông ra.

"Anh... Anh định làm... Gì vậy? " Ami thở hổn hển trơ mắt hỏi Jungkook.

"Làm tình chứ còn gì nữa" lời mà anh nói ra rất bình thản tự tin.

"Anh nói gì vậy. Chẳng phải anh có người khác rồi sao" Ami sững sờ trước câu trả lời của anh. Cô thừa biết anh đã đưa cô gái kia về nhà họ.

"Thì sao hả. Tôi muốn làm tình với thư kí của mình thì sao? Chả phải cô thiếu hơn đàn ông lắm à" Anh dứt lời liền tham lam chiếm lấy quai xương xanh lấp ló sau cổ áo sơ mi của cô mà cắn mút đánh dấu chủ quyền lần xuống vùng ngược tay anh xoa bóp nhào nặng đủ kiểu . Ami thì sững sờ trước những gì anh nói.

"Ưm... Anh nói bậy bạ gì vậy buông ra...A ...A~" sự kích thích của anh lên cơ thể cô khiến cô nói không tròn câu mà phát ra những âm thanh dâm dục Ami vừa nói tay ra sức đẩy người Jungkook ra nhưng không thể sức cô như một con mèo nhỏ đói với anh vậy.

"Đã từng ở dưới thân tôi rên la vậy mà bây giờ giả bộ thanh cao à" tức giận trước sự từ chối của Ami anh đem nửa thân người của cô nằm sấp trên mặt bàn làm việc phần thân chân thì vuông góc theo mặt bàn.

Ami càng giãy giụa chỗ ấy của cô càng ma sát kích thích phần dưới của anh một tay anh giữ lấy hai tay tại mông cô tay còn lại cởi chiếc váy công sở ôm sát trên người cô ra.

Phút chốc phần hạ thân của cô chẳng còn gì "Dừng lại ...a đi anh làm cái ...gì vậy" nghe Ami nói Jungkook tức giận ra sức đánh mạnh vào mông cô khiến chúng đỏ ửng còn cô thì đau nhói.
"A"
Anh chẳng nói chẳng rằng đột ngột đem vật to lớn của mình đâm thẳng và hoa huyệt bé nhỏ của cô khiến cô phải la lên vì quá đau. Có lẽ gì đã xa cô gần cả tháng rồi và Miyeon thì đang mang thai anh cũng chẳng đụng đến cô ta nên bây giờ lại muốn cô đến vậy. Dù lúc trước anh có lạnh nhạt với cô như thế nào nhưng mỗi đêm sau khi từ công ty về vẫn cùng cô ân ái hoà hợp như bao cặp vợ chồng khác.

"Aaaaaa.... đau quá... Á... "

Nghe giọng Ami hét lớn vì sự ra vào quá nhanh của anh khiến cô đau, anh liền thúc càng mạnh và sâu hơn nữa.

"Em muốn hét lên cho cả công ty này nghe thấy và biết chúng ta đang làm gì à?"

Ami nghe anh doạ vậy cũng ráng cắn môi mà rên thành tiếng "Ưm... A.. Ân... Ưm... A... Aaaa~~~"

Nghe được tiếng rên quen thuộc đó Jungkook cảm thấy rất hài lòng nó như một loại xuân dược đặc biệt khiến anh thúc ngày càng mạnh hơn.



"Ah... Ah Tuyệt lắm em còn dám nói không muốn nữa đi"

Jungkook đê mê vì xúc cảm Ami thì đã ra mất từ khi nãy. Anh gầm lên một tiếng rồi ra luôn thứ tinh dịch trắng đục bên trong cô

Cả người cô như không còn sức lực mắt nhắm nghiền vì quá mệt Jungkook mặc lại quần áo cho cô rồi bồng cô đặt tại sô pha gần đó.
Anh cũng đã thấm mệt nên để thân mình nằm kế bên cô rồi thiếp đi.

(JJK - Hoàn) Chiếm Đoạt Lại Vợ Cũ (Ngược - H - HE) Where stories live. Discover now