22.hối hận

14.6K 800 8
                                    

Sau chặn đường từ Seoul đến Daegu xa xôi. Jungkook đã tìm kiếm khắc nơi nhưng không thu được bất cứ tin tức gì về cô.

Anh cũng đi vào các bệnh viện để hỏi thăm về cái tên "Park Ami" nhưng cũng vô ít.
Vì anh đâu biết rằng dưới sự che chở của anh trai Taehyung và bố ruột Ami đã được thay đổi thân phận hoàn toàn khác.

Ôm mọi vô vọng Jungkook trở về nhà. Miyeon và con của cô ta đã bị đuổi khỏi đây cũng không làm cho anh nguôi giận. Nếu không phải vì màn kịch nham hiểm đó của cô ta thì giờ có lẽ anh và Ami vẫn còn là vợ chồng cuộc sống vẫn êm đềm như lúc trước.

Có lẽ mọi chuyện đã đi quá xa. Dù lúc trước ở bên nhau nhưng anh chưa bao giờ thừa nhận với bản thân là đã yêu cô. Nhưng hiện tại thì anh đã nhận ra lòng mình rồi. Cuộc sống thiếu cô là một sự trống vắng to lớn trong lòng anh.

Nói bây giờ Jungkook đã yêu cô thì quả thực rất rất sai vì tình yêu đã xuất hiện từ lâu lắm rồi có thể là từ lúc họ ly hôn hay Jungkook thấy cô bên cạnh tên Park Jimin Jung Hoseok anh đã gần như phát điên lên.

Có lẽ cuộc sống bình thường quá êm ả khiến anh không nhận ra nhưng khi mất đi người con gái ấy thì anh mới nhận ra được. Nhưng bây giờ đã quá muộn rồi. Nhìn lại từng góc ngách trong ngôi nhà quen thuộc này. Từng kí ức từ khi cô còn là vợ anh đến khi cô trở lại với thân phận một người phụ nữ mang thai con anh. Bao nhiêu nỗi buồn bã, uất ức cô đã phải chịu đựng một mình mà không có anh bên cạnh.

Đến bây giờ Jungkook mới nhận ra anh đã bỏ lỡ rất nhiều việc chưa kịp làm cho cô và con, đưa cô đi khám thai, đặt tay lên bụng thì thầm với con, cùng cô suy nghĩ về tên con sau này hay là hỏi thăm sức khoẻ của cô... Tất cả anh đều chưa làm được.

Trong khi Jungkook nằm trên chiếc giường thân thuộc mà thương nhớ về cô thì người con gái đó đang ở trên máy bay đi đến một đất nước xa xôi khác.

"Hyemi à máy bay sắp hạ cánh rồi mau dậy đi"
Ami đang mơ màng ngủ nhưng lại nghe tiếng thì thầm êm dịu bên tai mở mắt là gương mặt siêu cấp đẹp trai của anh hai cô Kim Taehyung.

Nhưng không hiểu sao cái tên anh gọi cô là "Hyemi" lại cảm thấy xa lạ đến vậy giống như cô không hề mang cái tên này nhưng Ami cũng cho qua cô không muốn nghĩ nhiều hay cố nhớ điều gì đó, vì mỗi lần như vậy cô đều bị đau đầu.

Tay cô dang ra định kiểm tra lại hành lí thì bị Taehyung bắt lấy.

"Em vẫn còn giữ nó à" Taehyung cầm lấy tay cô ,ánh mắt hướng đến chiếc nhẫn kim cương xa xỉ cô đeo ở ngón áp út.

"À... Anh đã nói là nó ở trên tay em khi em bị tai nạn đưa đến bệnh viện mà. Mà nó là của ai mua cho em vậy. Em thật sự rất rất thích nó." Ami hồn nhiên trả lời.

Taehyung anh không biết nói gì chỉ cười qua loa như đánh trống lãng. Cô đã thử đeo ở ngón tay khác nhưng nó chỉ vừa với ngón áp út và tất nhiên chiếc nhẫn đó là nhẫn cưới của cô và Jungkook, cứ mỗi lần Ami nhìn vào nó dù không nhớ gì nhưng cô lại rất thích. Còn Taehyung anh cũng không biết chiếc nhẫn đó là gì với cô, nhưng cuộc sống bây giờ đã quá tốt đẹp rồi. Kỳ này Taehyung và Ami cùng sang Mỹ để học tập. Anh thì sẽ được thực tập rèn luyện thêm tại một bệnh viện lớn tại Newyork còn Ami sẽ được học tập về ngành thiết kế.

(JJK - Hoàn) Chiếm Đoạt Lại Vợ Cũ (Ngược - H - HE) Where stories live. Discover now