20.sự thật

13.5K 800 9
                                    

Ba ngày nay Jungkook đã cố gắn sai người đi tìm Ami khắp nơi nhưng kết quả thu về lại là con số 0.

Về tới nhà anh đã nghe thấy tiếng khóc của Jungwoo, anh đang mệt mỏi càng thêm bực xoa xoa hai bên thái dương anh to giọng
"Bà Kang ,bà pha sữa hay kêu Miyeon cho nó bú đi cứ để nó khóc hoà. "

"Thưa thiếu gia tôi cũng cho cậu chủ bú sữa rồi nhưng chắc do thiếu hơi mẹ" bà Kang giọng thành khẩn. Quả thực ba ngày qua không có mẹ bên cạnh bé con của Ami khóc rất nhiều. Có hôm bà Kang bồng đứa bé lên phòng Miyeon xin ít sữa vì sữa mẹ vẫn tốt hơn sữa hộp nhưng khi bà vừa mở lời cô ta đã đanh giọng chửi rủa "Con tôi còn không lo xong ở đó mà lo cho người ngoài đưa nó ra chỗ khác mau" . Mỗi lần nhớ lại bà Kang càng tức đúng thật là con người hai mặt. Trước mặt thiếu gia thì nói lời ngon tiếng ngọt sẽ xem Jungwoo như con ruột vậy mà sau lưng anh lại như một con rắn độc đầy nhẫn tâm.

Jungkook nghe Jungwoo khóc vì nhớ mẹ lại càng thêm tức Park Ami ruốt cuộc là đang ở đâu cô ấy thật là đã bị trầm cảm mà bỏ đi hay có sự nhúng tay của ai đó.

Jungkook tức giận rời khỏi nhà anh phóng xe tới nhà viện trưởng của bệnh viện Ami sinh ,vì ông ta đã bị anh cho về hưu nghỉ già nên chắc chắn chỉ có thể ở nhà mà thôi.

Jungkook đứng trước cửa nhà mà đập mạnh gây ra nhiều tiếng ồn ào cả một khu.
"Ai mà mất lịch sự vậy HẢ " ông ta bước ra mở cửa định là sẽ đập một trận cho cái tên nào phá nhà người khác nhưng vừa thấy Jungkook ông ta đã sợ hãi như gặp diêm vương cả người run lên mà nhìn anh.

"Dạ... Cậu"

"Tôi đã nói với ông sao hả. Nếu không tìm được vợ tôi thì ông sẽ thế nào? " Jungkook tay nắm chặt thành quyền đúng vậy đã ba ngày rồi không nghe được chút tin tức gì về cô khiến anh đây chỉ muốn giết người.

Nghe Jungkook nói vậy viện trưởng càng lo sợ hơn lời nói của Jungkook sao mà có thể không thực hiện được.

Ông quỳ xuống ôm chặt lấy chân anh mà van xin.

"Cậu làm ơn... Chuyện này là do Lee Miyeon vợ hiện tại của cậu làm chứ chẳng liên quan gì tới tôi cả. " Giọng ông ta mếu máu lo sợ mà khai ra sự thật. Tiền Miyeon mua chuộc ông là nhiều thật nhưng so với mạng sốnh của ông và cả gia đình thì chẳng là gì.

"Ý ông là sao hả" Jungkook trợn mắt lên đầu óc mơ hồ trước lời nói của ông ta.

"Là Lee Miyeon cô ta đã mua chuộc tôi để tôi làm ngơ việc cô ta bắt cô Ami đi và xoá sạch các cảnh trong camera, xin cậu hãy tha cho tôi tôi chỉ vì muốn có thêm chút tiền mà thôi"

Nghe ông ta nói vậy Jungkook cực kì tức giận. Mối tình đầu của anh Lee Miyeon và hiện tại đang là vợ của anh lại là người bắt cóc Ami đi sao.

Dang chân ra đạp bay tên viện trưởng. Anh lao nhanh xe về nhà. Nhất định phải hỏi rõ Lee Miyeon tại sao lại làm như vậy.

(JJK - Hoàn) Chiếm Đoạt Lại Vợ Cũ (Ngược - H - HE) Kde žijí příběhy. Začni objevovat