11.chèn ép

13.9K 883 22
                                    

Cứ thế Ami sống tạo ngôi nhà này từng ngày trôi qua cô luôn bị Miyeon bắt nạt. Có hôm cô ta đi ra ngoài cùng Jungkook để mua sắm thêm quần áo cho mẹ và cả 2 em bé. Jungkook thấy Ami có ít đồ nên đã chọn cô cho cô vài bộ váy và cả quần áo tả lót... Cho 2 đứa bé sắp chào đời.

Thế vậy mà khi trở về nhà Jungkook đưa cho Ami rồi đi lên lầu cô chưa kịp vui mừng vì sự quan tâm của anh thì đống đồ đang trên tay bỗng bị Miyeon giựt lại.

"Cô làm gì vậy"

"Ai cho phép cô lấy đồ của chồng tôi mua hả" giọng cô ta đanh thép đáp trả.

"Nhưng rõ ràng là Jungkook đưa cho tôi mà" Ami đơ mặt ra trước sự ngang ngược của cô gái trước mặt.

"Nhưng tôi thì không cho."

Nói rồi cô ta đem đống đồ cướp được đi vào căn phòng cho con của cô ta và Jungkook sau này.

Ami chẳng biết làm gì ừ thì cô ta đang là chủ nên có quyền trong ngôi nhà này. Còn cô hiện tại chẳng khác gì kẻ ăn bám. Ngậm ngùi xoa xoa cái bụng to tròn. Mẹ hứa khi nào sinh con ra được khoẻ mạnh và tâm tình của ba con tốt hơn mẹ sẽ đưa con đi thật xa thật xa nơi này để không bị ai ức hiếp coi thường sỉ nhục.

Nhưng thời gian qua sống tại nơi đây so với việc cô bị Miyeon ức hiếp thì việc nhìn Miyeon và Jungkook hạnh phúc bên nhau còn làm cô đau lòng hơn

Mấy tháng nay nếu cô đi khám thai thì sẽ đi cùng bà Kang đi đến đó cô thật sự rất tủi thân vì những người phụ nữ khác đều được chồng đi theo mà dìu dắt chăm sóc nhìn họ như vậy cô ước gì Jungkook cũng làm thế với mình nhưng có lẽ ước mơ đó xa vời quá trong thời gian sống ở đây anh ít khi quan tâm và hỏi han sức khoẻ của cô nói gì đến việc đưa cô đi khám. Ngược lại Miyeon lại được anh cưng chiều mỗi tháng lại có một ngày anh nghỉ việc ở công ty để đưa cô ta đi khám. Nhìn họ cùng nhau ăn uống cùng nhau xem phim bàn xem sẽ đặt tên con là gì mà lòng Ami đau nhói.

Jungkook thì giống như đang muốn Ami ghen vậy cứ mỗi lần thấy Ami đi đến gần hay hướng mắt sang anh liền có những hành động quan tâm Miyeon nhìn thấy Ami có chút đượm buồn không hiểu sao mà anh thấy dễ chịu đến vậy. Anh vẫn thường thông qua bà Kang để hỏi han tình hình sức khoẻ và đứa con trong bụng của cô anh đã cười rất vui khi nghe bà Kang nói rằng cô đang mang thai bé trai. Anh dặn dò bà chăm sóc cho cô và khẩu phần ăn riêng cho cô nữa. Nhưng nhưngc điều đó Ami không thấy được nên cô mới nghĩ Jungkook là người vô tâm như vậy


Bước từng bước chân lên cầu thang cô đứng trước cửa phòng làm việc của anh gõ cửa

"Vào đi"

Nghe tiếng vọng ra Ami liền mở cửa đi vào hôm nay cô có chuyện muốn nói anh.

Thấy Ami vào Jungkook hơi ngạc nhiên "Em đến đây có việc gì? " nhìn thân ảnh cô có phậ tăng kí anh cũng khá hài lòng

"Em... Em muốn hỏi khi nào mình sẽ rời khỏi đây được"

Đây là đều mà Ami trắc trở bấy lâu nay cô không nghĩ con và cô sẽ phải ở đây chịu đựng sự dày vò này. Dù lúc trước khi mới cấn thai và ở một mình nhưng cuộc sống lúc đó còn thoải mái hơn nơi đây rất nhiều.

Jungkook nghe Ami nói vậy đôi mày nhíu lại. Gì cơ nếu cô không hỏi anh cũng không nghĩ đến sẽ có ngày cô cùng con rời khỏi nơi này. Thấy anh vẫn im lặng cô nói thêm.

"Em thấy nếu em còn ở đây Miyeon sẽ thấy rất buồn vì không có người phụ nữ nào muốn sống chung với vợ cũ của chồng mình dưới một mái nhà cả.

Jungkook trầm suy tư một lát rồi cũng trả lời.

"Tạm thời em cứ ở đây đến khi sinh con để có người chăm sóc sau này sinh xong tôi sẽ cho en dọn sang khu khác sống."

"Vâng... Vậy thôi em ra ngoài"

Nhận được câu trả lời cũng khá hài lòng cô đành phải cố gắng cùng con sống tiếp tại nơi này. Jungkook thì cũng không muốn cô và Miyeon sống cùng nhau nên anh định khi Ami sinh xong sẽ mua riêng cho cô và con một ngôi nhà lúc đó anh sẽ tiện qua thăm và chăm sóc.

(JJK - Hoàn) Chiếm Đoạt Lại Vợ Cũ (Ngược - H - HE) Where stories live. Discover now