Chương 48: Tiết Lộ

40 0 0
                                    

Editor: An Nhiên

Beta: Tiêu

Bàn Tử có chút suy nghĩ, chậm rãi nói:" Nếu như vậy, con đường này của Tiểu Ca đã lừa cậu, con mẹ nó, đấy chính xác là vì tốt cho cậu thôi."

"Sao lại thế?". Tôi hỏi.

"Trương gia là một gia tộc lớn, bọn họ có mục đích của mình, sửa đổi một lượng lớn những đầu mối trong lịch sử, ví dụ như nếu có sách cổ chỉ dẫn dưới chân Trường Bạch có hoàng lăng, lúc bọn họ tiến vào cổ mộ, sẽ thay đổi luôn cả phần này trong sách cổ nữa. Theo đầu mối đã tìm được trong cổ mộ, chiếm được quyển cổ thư đó, Trương gia nhân sẽ ngụy tạo chứng cớ để nó trở thành sự thật lịch sử. Con mẹ nó chứ, nói vậy khiến Bàn gia tôi cảm thấy thực lực của bọn họ nhất định sẽ không chỉ đào quật một nơi đâu."

Nếu như Muộn Du Bình biết gia tộc mình đã thay đổi tất cả manh mối lịch sử, đồng thời lại ở đây thiết kế một manh mối nguy hiểm khác. Vậy anh ta thấy rằng tôi tiếp cận với bí mật chẳng khác nào bước vào một địa phận của bầy thú hung dữ trong rừng rậm.

Từ kinh nghiệm sống của anh ta ở Tây Tạng có thể đoán rằng, điều mà vị tộc trưởng này lo sợ khi tiếp nhận chức vụ mà không ai nói cho anh ta biết rốt cuộc thì cơ quan vẫn còn tồn tại, âm mưu mấy nghìn năm, những manh mối trên thế giới, cái nào thật cái nào là giả? Muộn Du Bình có tự biết được không?

Nếu như anh ta biết được bí mật của bản thân, chỉ sợ cũng phải lần theo chính những cạm bẫy chằng chịt của gia tộc mình. Điều này cũng là nguyên nhân để anh ta liên tục ra vào các khu cổ mộ.

Tôi tự nhiên lại hiểu ra cái bí mật này, có mấy ai xuống đấu, kết quả lại gặp phải xác chết vùng dậy, chó má, chẳng lẽ những nơi đó đều là do bọn họ thiết kế cơ quan, vì vậy mà đâu đâu cũng hiểm ác đáng sợ vô cùng- những cổ mộ làm vậy cũng là vì muốn chuẩn bị hạ sát thủ đối với đạo mộ tặc mà thôi.

"Hai vị.". Phùng lùn liền tham gia thảo luận: "Lối ra của thợ thủ công ở đây này."

Tôi giơ bật lửa lên, thấy phía trước hết đường, ở đó có một cửa đá thấp bé, tảng đá trước cửa ngập trong nước, có một đống xương người chất chồng ở đó.

Tình trạng xương cốt rơi lả tả, nhưng có một vài bộ thi hài ở trên cùng vẫn duy trì được động tác trước khi chết, có thể nhìn ra những người này muốn mở cửa đá, nhưng toàn bộ đều phải chết ở đó.

"Cậu nói bọn họ muốn chạy từ cửa đá đi, hay là muốn chặn cái thứ bên ngoài cửa đá không cho tiến vào?"

"Chặn đá cũng không tới mức chết người. Con mẹ nó, xem ra ở đây đã từng phát sinh chuyện gì rồi."

Phùng lùn ngồi xổm xuống, nhặt lấy một đoạn xương người, tay hơi chút dùng lực khúc xương liền vỡ vụn. Có một tầng bột phấn bắn vào người hắn.

Tàng Hải Hoa Quyển 2Where stories live. Discover now