Chương 30: Nguyên Nhân Thay Đổi Lập Trường

45 0 0
                                    

Editor: An Nhiên

Beta: Tiêu

Cũng giống như công ty vậy, đang lúc tiến hành thu mua hạng mục, sử dụng những đội ngũ vô cùng cường mạnh đẳng cấp, khi những người này làm chuyện nguy hiểm bản thân họ thường có cảm giác kích thích và đó gần như là một nhu cầu cá nhân, dưới tình hình đó địa vị của bọn họ đột nhiên bị tước đoạt, bọn họ không thể chấp nhận mà để sự tình phát triển được.

"Đương nhiên, rất nhiều người sẽ cảm thấy chán nản, chọn phương án rời đi, nhưng vẫn có một nhóm người lại sinh ra lòng hiếu kỳ, bọn họ liền thuận theo đó mà làm, vừa được lăn lộn vừa được tìm hiểu xem chuyện này rốt cuộc là như thế nào.". Phùng lùn uống một ngụm nước, "Tôi chính là người như vậy."

"Tôi thấy lạ lắm, theo như anh nói thì những người kia được ông chủ lớn của các anh tín nhiệm như vậy, theo như phương pháp của bọn họ, giống như không cần phải tìm tới sự trợ giúp của các anh, mà phong cách làm việc của các anh cũng vô cùng khác với bọn họ nữa. Vậy vì sao lại có người Đức xuất hiện ở nơi này, mà anh thậm chí còn tiến vào tuyết sơn với chúng tôi? Bọn họ cho phép vậy sao?"

"Cái này nói ra rất dài dòng.". Phùng lùn đáp, " Cũng không phải chỉ có nước mấy người mới được đọc qua binh pháp, cách làm việc của người Đức thực ra chưa hẳn đã hoàn hảo nhất."

Trong quá trình điều tra toàn bộ tài sản tiếp quản, tư liệu phức tạp vượt quá phạm vi người bình thường có thể xử lý, đặc biệt có rất nhiều máy tính phổ biến rộng rãi các tài liệu văn bản trước đây, mà bản thân công ty Cầu Đức Khảo là lại là một công ty theo chủ nghĩa độc lập, hệ thống trong công ty không quá nghiêm mật, dẫn tới rất nhiều tư liệu cũ đều nảy sinh những vấn đề rất lớn về sở hữu và bàn giao.

Bản thân Phùng lùn cũng là một người cẩn thận, dưới tình huống như vậy, công ty bàn giao công tác sẽ trì hoãn lại. Trong những công ty lớn vẫn có một quy định cũ, một quyết định muốn được thông qua tới cùng thành văn kiện để giao cho các phòng ban, cần khoảng thời gian chênh lệch, lúc này số chênh lệch đó giống như là thời cơ để điều tra.

Mà địa vị kế toán của lão Phùng lùn rất đặc biệt, vì thế mà hắn là người duy nhất ở ngoài chuyện nhưng lại biết đích xác người quyết định. Trước khi quyết định này chưa được truyền đạt, trong khoảng thời gian chênh lệch, hắn lợi dụng quyền xử lý những tài liệu trong tay, tra xét lai lịch của nhóm người kia.

Hắn muốn từ những tư liệu thành viên trong công ty, có thể lý giải được hoàn cảnh của những người này, bọn họ vì sao lại có thể ảnh hưởng tới hành động của ông chủ như vậy.

Kết quả, hắn trải qua một đêm dài không ngủ suốt hơn hai mươi giờ lật xem, lật tới tài liệu của bốn mươi năm trước mới phát hiện ra tên của những người này.

Trong số thành viên Trung Quốc kia có vài người, vào bốn mươi năm trước đã nhậm chức trong công ty.

Nếu như vậy, trong những người đó, hiện tại phải có rất nhiều người đã già khụ.

Nhưng hắn phát hiện trong ký ức của hắn, nhóm người Trung Quốc kia gần như đều có diện mạo chỉ ở tuối hai mươi tới ba mươi, hình dạng của bốn mươi năm trước và hiện tại gần như giống nhau như đúc.

Tàng Hải Hoa Quyển 2Место, где живут истории. Откройте их для себя