Chương 19: Bí Mật Chung Cực

48 0 0
                                    

Editor: An Nhiên

Beta: Tiêu

Chúng tôi bước qua, xa xa thấy trước mặt lão bà kia quả nhiên có một người đang nằm.

"Tiểu Ca?". Trong lòng tôi thoáng có một điềm xấu, lập tức nghĩ không thể nào, không phải là anh ta không ở đây, mà là anh ta không thể xuất hiện tại nơi này được.

Người này hoàn toàn bị khóa lại trong bùn nhão sánh như keo, xung quanh có mấy sợi dây gì đó. Bàn Tử tới gạt hết những thứ linh tinh xuống thì nhìn ra đó là ba sợi xích Thanh Đồng.

Đúng hơn là ba sợi xích này đã cố định người kia ở đây, không thể kéo ra khỏi bùn nhão được.

Thân thể người kia co quắp, nhìn hình dạng thì vô cùng béo, cũng không biết có phải một người thật hay không.

"Trò gì đây? Thật sự là có thần tiêu chảy sao?". Bàn Tử lên tiếng, "Đi chảy tới mệt lả, rồi chết luôn ở đây sao?"

(Xin phép cho cười một phát: hahahahaha )

"Ý của anh là những cái vừa rồi là do người này làm ra? Vậy hắn phải giữ nó trong bao lâu chứ."

"Chưa từng nghe qua bài đồng dao đó sao? Tôi nghĩ là phải tích trong năm trăm năm liền.". Bàn Tử đáp. Trương Hải Hạnh thở dài, ngẩng đầu nhìn trần hang một chút, rõ ràng là không còn gì để nói với chúng tôi.

Bàn Tử nói tiếp:" Chị già đừng như vậy, những lời nói dí dỏm sẽ không làm ảnh hưởng tới kỹ năng chuyên nghiệp của chúng tôi đâu, trái lại còn có thể làm bầu không khí sinh động hơn đó."

"Ít nói nhảm đi, nhìn xem là cái gì." Trương Hải Hạnh nói, "Các cậu tự sướng với nhau như vậy không mệt mỏi sao?"

"Tài cao gan lớn.". Bàn Tử nhìn tôi và Trương Hải Hạnh liếc nhau, vươn tay ra chạm vào người kia một chút.

Bề mặt người kia không có bất kỳ vết lồi lõm nào, hoàn toàn cứng rắn, có thể cảm giác được tay Bàn Tử phải dùng lực thế nào, nhưng nó vẫn là không có mảy may biến hóa gì xảy ra.

"Anh chắc chứ? Nói không chừng là quả hồ lô kim cương nữa.". Tim tôi dường như nảy lên tận cổ họng, tự nhủ với bản thân đây là lời nói đùa.

"Nếu đúng là quả hồ lô kim cương thì là chúng ta đang nằm mơ, nhìn mặt là biết, nếu như nằm mơ, tôi hy vọng là cánh tay sắt A Đồng Mộc hơn.". Bàn Tử cũng nói, xong làm động tác như xé ra khuôn mặt thật, nhưng đưa tay đi đưa tay về, tôi và Bàn Tử nhìn nhau, không ai động thủ cả. Trương Hải Hạnh liếc chúng tôi:" Con mẹ nó các người có ý gì vậy? Muốn thì về bú mẹ để lấy thêm can đảm đi rồi trở lại?". Nói rồi bắt tay chuẩn bị với tới mặt thứ kia.

Bàn Tử vội tóm lấy tay cô ấy:" Nếu đây là thần của nơi này, người kéo cái khăn che mặt vinh quang của thần nhất định phải là Bàn gia tôi, Bàn gia tôi theo tiểu Thiên Chân lăn lộn, bình thường là lỗ, hôm nay không thể mất luôn cả cái vinh dự này. Cô mau tránh ra cho tôi."

"Nói nhảm ít đi, cũng là đợi ở bên cạnh, bà nội đây sẽ không để cho cậu vinh quang này đâu.". Trương Hải Khách cả giận nói.

Tàng Hải Hoa Quyển 2Where stories live. Discover now