Chap 33: Đánh bại

503 36 2
                                    

Tiếp tục là bên chị Thiên Yết, đấu nãy giờ với con quái vật này cũng chưa biết được rằng nó có phép gì, do nãy giờ Yết chỉ né để tìm hiểu phép thuật nên con quái vật vẫn còn khoẻ lắm, bỗng Yết cảm thấy đầu choáng váng, cơ thể cảm thấy mệt mỏi không chịu được, ánh sáng càng lúc càng bị bao trùm bởi bóng tối.

Trong không gian đầy bóng tối kia, Thiên Yết đứng một mình, lạnh lẽo cô đơn, chợt Yết cảm giác ai đang nhìn mình từ phía sau, cô quay phắt lại chỉ thấy mỗi một người, là Cự Giải, cô mừng rỡ vì Giải nhi chưa hôn mê, Yết chạy lại nắm lấy tay Giải thì Giải đã gạt đi không thương tiếc. Thiên Yết ngơ ngác hỏi:

-Giải, bà bị sao vậy ? Có sao không ? Không nhận ra mình sao ?

Cự Giải giơ tay chỉ thẳng vào mặt Thiên Yết nói:

-Chính con quỷ nhà ngươi đã để lại khốn khổ cho cả thế giới

-Hở ? Bà nói gì vậy - Thiên Yết đặt hai tay lên vai Cự Giải lay

Cự Giải nhanh chóng hất tay Yết xuống, phủi phủi cái áo của mình:

-Đồ dơ bẩn, làm áo tôi dơ hết này, thứ như thế chỉ có nước chết đi thôi, tạm biệt nhé đồ dơ bẩn

Cự Giải nhếch môi đi thẳng một mạch. Rồi những người còn lại xuất hiện cũng nói giống như Cự Giải rồi đi mất, sau những giây phút ấy, Thiên Yết đau lòng quỳ xuống, nước mắt tràn ra, bỗng một thứ gì đó làm người cô đau lắm đến nỗi phải hét lên, tiếng hét đấy cũng đủ cho ta biết rằng Yết rất đau.

Không gian bóng tối ấy dần biến đi, Thiên Yết ngã xuống và hôn mê, trong vô thức cô nhận ra một điều rằng phép thuật của quái vật này là ảo ảnh. Thiên Yết đã bị chính nỗi đau hạ gục, việc này đã làm Oresa rất hài lòng.
*******************************
Bên Nhân Mã thì không khác gì, bị con quái vật đánh cho tơi tả, cố lắm mới ráng tới bây giờ

-Đành dùng chiêu cuối thôi, con quái vật này tập trung đánh vào một điểm với sức lực mạnh là được, gió phương bão táp - Nhân Mã dồn hết sức lực của mình phóng ra cơn gió mạnh nhất, tưởng chừng như đã trúng con quái vật thì nó lại giơ cây gậy ra làm cho cơn gió ấy quay ngược lại về phía Nhân Mã, đã vậy con quái vật còn thêm một ít thuốc nổ vào trong những cơn gió.

Khi cơn gió đánh vào Nhân Mã thì cô bị hàng tá thuốc nổ, nổ quanh người, Nhân Mã rơi xuống đất và bất tỉnh ngay sau đó.
*****************
Cuối cùng là Bảo Bình, sức mạnh của cô khá lớn có thể đánh lại con quái vật này, nhưng việc sử dụng nhiều năng lượng điện đến như vậy cô cần phải nghỉ ngơi hồi lại năng lượng. Vừa mới khuỵ xuống một lát thì đã có sấm chớp xuất hiện trên bầu trời, mây đen kéo tới che kín cả mặt trời, người dân thì lo sợ bởi những đòn sấm liên tiếp đánh xuống đất, nhà trường phải di dời các học sinh vào bên trong lớp học an toàn, Bảo Bình dù là phù thuỷ sấm và giờ trở thành nàng tiên sấm nhưng với loại sấm này cô hoàn toàn không hấp thu được, một tia sấm đánh xuống trước mặt cô làm cô đứng cả người, trợn tròn mắt ra. Loại sấm này không phải loại cô đang dùng, nó có màu đen, mắt kính của Bảo nhi hiện ra tùm lum thứ không thể nào phân tích được nguồn năng lượng này. Oresa bay lơ lửng trên không trung nói:

(12chòmsao) Hai thế giớiWhere stories live. Discover now