Chap 42: Cứu em gái

570 35 2
                                    

Ra về, Cự Giải dọn tập vở xong chạy lại chỗ Bảo Bình hớn hở nói:

-Lần đầu thấy trưởng nhóm Bảo Bình đội tai mèo nha

Bảo Bình mặt tối sầm lại, Cự Giải liền nhận ra trưởng nhóm đang tức liền chạy về bên Sư Tử tìm kiếm người bảo vệ. Thiên Yết cùng Xử Nữ có hẹn đi chơi cùng nhau nên tạm biệt mọi người sớm rồi cùng đi chơi hưởng thụ một buổi chiều tuyệt vời, Nhân Mã bị Kết ca kéo đi qua lớp Diệu Kết mặc dù cô không muốn nhưng Kết khoẻ quá không chống đối lại được , đã vậy hôm nay Bình nhi mở lòng thân thiện bao mọi người ăn gì thì ăn mà lại không được đi hu hu. Đến lớp của Diệu Kết, đứng bên ngoài cửa đã không thấy cái dáng nhoi nhoi kia liền cảm thấy kì lạ, Nhân Mã hỏi một đứa cùng lớp với Diệu Kết thì nó bảo rằng Diệu Kết được một chị bằng tuổi hai người này hẹn đi tới quán nước gần trường còn nói là do mẹ Kết kêu chị ấy đưa đi, lúc đầu Diệu Kết không tin nhưng cho đến khi người chị lạ mặt kia đưa một đoạn ghi âm về cuộc nói chuyện giữa cô ta và mẹ Kết nên mới đi. Ma Kết trong lòng bất an vì theo như anh nhớ anh không có chị họ hay chị ruột nào cả, chỉ toàn anh họ thôi, có lẽ người đó giả mạo vì trong dòng họ một số người chưa gặp Diệu Kết, còn vụ đoạn ghi âm thì có gì đó sai sai ấy nhờ, Nhân Mã ý kiến gọi điện hỏi mẹ Kết thì mới mẹ Kết nói:

-Mẹ không có kêu ai dẫn em con đi uống nước cả

Vậy nghĩa là Diệu Kết đã bị bắt cóc, nhưng vấn đề ở đây chính là không có manh mối nào để tìm kiếm Diệu Kết cả, chợt Nhân Mã nhớ đến một chuyện là trong nhóm cô có một người tìm được người mất tích mà không cần manh mối nào. Nhân Mã kéo tay Ma Kết đi tìm người có khả năng đó và tìm suốt nữa tiếng mới ra được, người họ tìm là Bạch Dương, và một điều nữa là lúc Kết với Mã tìm thấy Dương thì thấy Bạch Dương bị Kim Ngưu nắm tay nhìn thắm thiết lắm kìa, không muốn rời xa mình nữa cơ, vội quay trở lại vấn đề chính, Mã chạy lại Bạch Dương nói:

-Bạch Dương giúp tao chuyện này đi nha nha nha

Vừa nói vừa lay vai Bạch Dương làm cho Bạch Dương muốn thanh thiên tới nơi rồi này

-Chuyện gì nói đừng lắc con như thế, con chết mất

Nhận ra việc làm của mình gây ảnh hưởng đến đầu óc Bạch Dương liền ngừng tay lại, nói:

-Giúp tao tìm máu của Diệu Kết đi

Bạch Dương ngớ người ra vì nghe cái tên Diệu Kết, một cái tên cô nghe lạ quắc, nhìn thấy được bộ mặt ngu ngu đó thì Kim Ngưu cốc đầu Bạch Dương một cái nhắc lại người mang tên Diệu Kết. Bạch Dương gật đầu đồng ý vì đơn giản thôi, dù gì mai mốt Nhân Mã sẽ là chị dâu Diệu Kết và có trách nhiệm quan tâm chăm sóc nó thôi ấy mà, hên là mới gặp sáng nay chứ bắt tìm một người gặp 1 tuần trước trở lên là hơi căng à. Bạch Dương kích hoạt khả năng tìm máu, khi đã xác định được vị trí của Diệu Kết thì cô tự động biến ra một tờ giấy hướng dẫn đường đi rất chi tiết, lí do là con Nhân Mã này nó bị mù đường giống Cự Giải đó.

Nhân Mã quăng ba lô cho Dương tỏ ý nhờ mang cặp về dùm còn Kim Ngưu hưởng chung số phận.....
*********************
Đứng trước nơi mà trong tờ giấy ghi, một khung cảnh hơi kinh dị, công viên giải trí bị phá nát, một số ngôi nhà trong đó còn sót lại nhưng không được kiên cố lắm, vì nghĩa vụ cứu Diệu Kết nên cả hai quyết định bước vào. Lần theo dấu vết để lại cho ta thấy có dấu chân hướng tới nhà hàng trong khu ăn uống sắp vỡ, Ma Kết đoán đó là dấu chân của kẻ bắt cóc. Vừa mới bước vào thì bao nhiêu con chuột núp ở đó chạy ra hết làm Nhân Mã sợ phát khiếp không dám bước vào do sợ chuột cắn, rốt cục Ma Kết phải cõng con nhỏ này lên mà đi tìm. Dưới tầng trệt không thấy dấu vết gì thì cả hai đi lên tầng trên, cầu thang khá cao chuột không thể leo được nên Nhân Mã nhảy xuống đi như bình thường, từ xa kia Nhân Mã thấy được thân ảnh bé nhỏ nằm trên cái ghế sofa không hiểu từ đâu ra

(12chòmsao) Hai thế giớiWhere stories live. Discover now