Chap 37: Thi, kẻ giả mạo

559 37 2
                                    

Vào buổi tối chủ nhật, đêm nay là đêm thi, Cự Giải lo lắng đến nỗi chân run cả lên, Giải sợ rớt lắm, lúc cùng 4 người bạn của mình ngoại trừ Bảo Bình ra thì trời trời, ai ai đều chân dài, còn chân Giải thì nó chỉ bằng một nửa của họ, hi vọng ban giám khảo chấm nét đẹp cộng dễ thương, đừng tính chiều cao là vui rồi.

Đến 9 giờ mọi người tạm chia tay nhau, 4 người kia thì đi kiếm chỗ ngồi gần sân khấu để quan sát được cặp chân ngắn của Cự Giải, Bạch Dương với Nhân Mã đi mua 4 ly nước cam cho cả đám, trông tất cả vui lắm, khoan hình như có người đâu vui, đó chính là Thiên Bình, Bình nhi mặt chán nản nói:

-Cho hỏi, tại sao tao lại ở đây còn Bảo Bình được ở nhà

Thiên Yết cười đưa ly nước cam cho Bình, trả lời:

-Bảo Bình ghê lắm, có mày là hiền à, nên tụi tao rủ đi chung chứ ở nhà chán lắm bạn à

-Kì vậy, hừ thôi được sẵn xem con chân ngắn này luôn - Thiên Bình vừa dứt lời thì có một giọng nói khác vang lên

-Chào các cô gái

4 đứa ngáo ngơ nhìn theo hướng tiếng gọi, ồ thì ra đó là các sao nam, nhưng hình như còn một cô gái nữa, người này chắc 4 đứa này không biết đâu, chỉ có Cự Giải mới biết đây là ai, đó chính là Xuân Ly, cô ta ôm cánh tay của Sư Tử lắm mọi con mắt trong phòng đổ dồn về họ. Thiên Yết nhìn cái kiểu ôm giữa đám đông này cũng đủ để phán xét cô ta là người như thế nào, Xử Nữ đi lại đưa cho Thiên Yết một cái hộp nhỏ rồi về ghế vip dành cho ca sĩ, Bạch Dương với Nhân Mã mặt nham hiểm bàn tán về việc đó, kết cục bị chị Yết đánh mấy cái.

Song Tử ngồi vào ghế Vip kế bên ghế của Bình nhi hỏi thăm:

-Khoẻ hem ?

Thiên Bình nở nụ cười đáp:

-Tôi đã từng rất khoẻ trước khi gặp anh

Nhân Mã không tin vào con mắt mình luôn, cô bạn nghiêm nghị của mình đã tan biến đi đâu rồi, cô bạn này không phải là bạn của Mã vì vì Thiên Bình đâu có biết giỡn mấy kiểu này đâu bây, Nhân Mã choáng váng ngồi xuống ghế, cảm giác thế giới này loạn hết rồi, chỉ còn cô là bình thường. Đến giờ bắt đầu cuộc thi, Cự Giải đứng phía sau sân khấu thở gấp, nỗi lo thứ nhất là có so sánh chiều cao không ? Thứ hai là đi giày cao gót có té không ? Nói chung là còn nhiều lắm, mà cũng may tên cô đứng gần cuối, không sao trong thời gian chờ đợi Giải nhi đây sẽ lấy lại tinh thần, trong lúc các thí sinh đi lên sân khấu, Cự Giải thầm khen ngợi họ, đương nhiên là do sắc đẹp và chiều cao. Giải cầm chặt cây quyền trượng bị thu nhỏ thành mặt dây chuyền, tất cả tâm huyết đều đặt cho ngày hôm nay.

Đến lượt Cự Giải, khi Giải bước lên, ánh đèn chiếu vào mắt nó làm nó mém té, trước bao nhiêu cặp mắt của mọi người thì có phần lo lắng là chuyện đương nhiên, có điều con này nó sợ phát khiếp luôn rồi này hu hu, mấy phút sau sau khi đi vòng vòng cho giám khảo xem thì đã đến giờ thông báo kết quả. Vì chỉ là vòng đầu tiên nên cũng không khó khăn gì lắm, giám khảo 1 cầm tờ giấy ghi kết quả cuộc thi, ho vài tiếng mới đọc:

-Tôi đang cầm kết quả, phần thưởng thì các bạn biết rồi đấy, đứng nhất sẽ được đăng ảnh trên các trang báo, mà là đầu trang nhé, giờ thì ai được tôi đọc tên bước lên phía trước. Thứ nhất: Cẩm Diệu Ánh, thứ hai: Ngọc Giang Thương, thứ ba: Nguyễn Quỳnh Như, thứ tư: Lê Yến Nhi, thứ năm: Cự Giải. 5 người này đều có giải hết

(12chòmsao) Hai thế giớiOnde histórias criam vida. Descubra agora