Chap 40: Em gái ? Chị dâu ?

656 42 5
                                    

Giờ ra chơi~~~~~~~
-Mồ, trường gì đâu kì quá à, trong top 20 cơ đấy, không biết có phần thưởng không mà kêu học sinh trong top - Cự Giải than sau khi làm đóng bài tập

-Thôi nào, đã có ta Sư Tử đại ca ta đây sẽ giúp mọi người, và ta hứa rằng nếu lớp mình trong top 20 bổn thiếu gia này bao mọi người đi đâu thì đi - Sư ca hào phòng nói, vừa nói xong thì các sao nam ngoại trừ Song Ngư ra đều nhìn Sư bằng cặp mắt viên đạn.

Ma Kết mặt tối sầm lại đi tới gần Sư ca đập mạnh tay xuống bàn nói:

-Ừ tới lúc đó mà bổn thiếu gia ngươi mượn tiền tụi này cắt cổ nghe con

-Ê bạn bè kì vậy ba - Sư Tử mặt xanh lè xanh lét bởi không được mượn tiền

-Bạn bè gì, bè ai nấy đi - Nói xong câu phũ phàng đó thì có một cô gái đứng ngoài cửa đợi cứ nhìn chằm chằm vào Ma Kết.

Xử Nữ nhận ra điều đó liền nói với Ma Kết để cậu giải quyết cô fan kia, lúc Kết ca nhìn cô fan đó thì cô ta mặt đỏ lên, tay chân như hoá đá, Kết đi lại kéo tay cô ta vào lớp, Thiên Bình với Nhân Mã không thích cô ta vào lớp này, Thiên Bình ghét vì tự nhiên lớp của mình mà cô gái nào đó vào lỡ như làm tổn hại đến tài sản lớp sao ? Mã ghét bởi người mình thần tượng đi nắm tay với cô gái khác, tự thật mà. Ma Kết kéo cô gái bí ẩn đó lên bục giảng, cười tươi nói:

-Xin giới thiệu mọi người đây là Diệu Kết, em gái tui

-Ể - Mọi người trong lớp trừ Ngư và Bảo ai cũng há hốc mồm ra, các sao nam chưa nghe chuyện Ma Kết có em gái, hú chuyện này báo chí biết chắc vui lắm luôn á. Nhân Mã đơ người ra không biết phải làm gì, tự nhiên Ma Kết có em gái trong khi cô là người hiểu rõ Kết nhất, biết Kết là người như thế nào, sở thích là gì, ghét gì, gia đình ra sao, quá khứ ra sao riêng cái vụ em gái này thật là BẤT NGỜ.

Bỗng Diệu Kết đi xuống chỗ Nhân Mã, miệng nở nụ cười tươi nói:

-Hello chị dâu

-What ? - Câu nói của Diệu Kết gây ảnh hưởng đến Bảo Bình cũng phải mở miệng ra.

Ma Kết không nói nên lời, tự nhiên con bé này lại đi nói câu như vậy, hên là đóng cửa lớp lại rồi đó, câu này mà đứa nào là con nhà báo nghe được thế nào cũng về nói ba mẹ chúng cho coi, rồi tiếp đến là chị Xà Phu ra tay, trước khi bã ra tay là chửi Ma Kết một trận nên thân luôn. Cậu hoảng hốt hỏi:

-Diệu Kết sao em nói vậy ?

Diệu Kết mặt ngây thơ đáp:

-Hôm qua em hỏi anh có bồ chưa anh chỉ chị này kia mà, vậy em gọi là chị dâu đúng rồi

Các sao nam ngay cả Ngư ca lườm Ma Kết tỏ ý phải không thì trước 10 con mắt kinh dị này thì Ma Kết chỉ biết nói sự thật, Diệu Kết nhanh chân lấy điện thoại trong cặp anh hai ra chụp một tấm hình làm kỉ niệm với chị dâu của mình, sau đó cô bé Kết này gửi hình qua cho mẹ hai anh em kèm dòng chữ: "Bồ anh hai nè mẹ". Lập tức mẹ Ma Kết phải gọi điện cho anh liền và bắt đầu nói gì gì đó đó nói chung là nhiều lém, Nhân Mã như người hoá đá, bộ não của Mã nhi đã ngu ngu vì thế vẫn chưa hiểu được cái quái gì đang xảy ra. Ma Kết nghe điện thoại xong thì quay qua chửi con nhỏ em thì nó biến đi đâu luôn, Bạch Dương chỉ ra ngoài cửa bảo là kéo Nhân Mã đi xuống lớp nó một chút, Kết ca siết chặt tay quát lên mặc dù người cần nghe thì biến đi đâu rồi, thế là anh chạy xuống lớp nhỏ em để kéo Nhân Mã lên, do anh biết rằng con nhỏ Diệu Kết này nó luôn mang theo những tấm hình chụp lén hồi xưa mẹ anh hay chụp anh, Nhân Mã trong mắt anh nó là đứa nhiều chuyện, chỉ cần lộ ra mấy từ giới báo chí sẽ thêm mắm thêm muối, cuối cùng là chị Xà Phu giống trên.
**************************************************
Trên sân thượng có thể nhìn thấy lớp các sao, một cô gái trẻ với mái tóc bồng bềnh bay trong gió, nhìn mấy sao rồi miệng cười tươi nói:

(12chòmsao) Hai thế giớiजहाँ कहानियाँ रहती हैं। अभी खोजें