Chap 28: Khu rừng: những cặp còn lại

789 36 0
                                    

Vào lúc 18 giờ ở một cặp đôi khác, đó là cặp Dương - Ngưu, cả hai đang nhanh chóng tìm nơi trú ẩn càng sớm càng tốt chứ không đi vào ban đêm đâu, đi được một lát thì cơn mưa ập tới, Ngưu ca lấy áo khoác trùm lên Bạch Dương khiến cô muốn ngất vì sung sướng, tưởng đâu hành trình sẽ yên ổn ai ngờ khi họ mới vừa đi tới một ngọn núi, do mưa lớn sấm chớp đánh xuống mấy hòn đá to trên đấy nên nó lăn xuống. Ngưu ca thì không biết gì vẫn đi một cách bình thường, cô đứng sau thấy thế liền chạy đến đẩy anh ra, kết quả là anh không sao nhưng cô thì bị đá đè lên chân phải, Kim Ngưu chạy tới cố hết sức đẩy hòn đá ra, mà sức người bình thường làm thế nào đẩy được cơ chứ.

Bạch Dương nghĩ rằng cô không thể đi được nữa, sắc mặt buồn bã. Bỗng nhiên một tiếng hét vang lên, sau tiếng hét đó một cô gái từ phía sau họ chạy đến va vào người Kim Ngưu, anh hỏi:

-Nè cô gái, sao cô vội thế ?

-Có con quái vật cấp B kìa - Cô gái đó chỉ ra phía sau thì lập tức một con quái vật cấp B xuất hiện

Trông nó rất hung dữ, cô gái kia có lẽ không phải người tham gia cuộc thi vì không thấy bạn đồng hành của cô ấy. Anh chợt nhớ ra một chuyện rằng sau 18 giờ không được sử dụng phép thuật, giờ phải làm sao đây

-Tránh ra - Bạch Dương la lên, cả hai người vội làm theo, một hòn đá to tướng bay thẳng vào mặt con quái vật.

Nó hét lên, xung quanh nó xuất hiện những vòng lửa, nó chỉ thẳng vào mặt ba người, những vòng lửa đó bay đến, Bạch Dương nhanh tay phóng những bình thuỷ tinh chứa thuốc chống lửa vào các vòng lửa ấy. Con quái vật tức giận lao đến, Bạch Dương rút ra bình thuốc chuyển màu phóng thẳng vào mặt và kết quả con quái vật tan chảy dần dần.

Thế là cuộc chiến, phần thắng thuộc về bên Bạch Dương nhưng nãy giờ khiến chân cô không ổn cho lắm, cô gái kì lạ kia đi tới, đặt lên tay Bạch Dương một cây quyền trượng của nước, sau đó cô gái biến mất một cách kì lạ, Bạch Dương ngồi xuống giữa trời mưa, cầm xem xét cây quyền trượng phát hiện đây là quyền trượng nước cổ đại đây mà

Thế là cuộc chiến, phần thắng thuộc về bên Bạch Dương nhưng nãy giờ khiến chân cô không ổn cho lắm, cô gái kì lạ kia đi tới, đặt lên tay Bạch Dương một cây quyền trượng của nước, sau đó cô gái biến mất một cách kì lạ, Bạch Dương ngồi xuống giữa tr...

Oops! Această imagine nu respectă Ghidul de Conținut. Pentru a continua publicarea, te rugăm să înlături imaginea sau să încarci o altă imagine.

Nhưng việc này cũng chẳng khiến cô tốt hơn với cái chân của mình, anh đi lại khuỵ xuống, nói:

-Leo lên đi

Bạch Dương ngại ngùng leo lên lưng Kim Ngưu cho anh cõng, anh đứng dậy chạy nhanh đi tìm hang động để trú mưa, cô thì lại khác, cô muốn thời gian này dừng mãi mãi để cô được ôm và được cõng như thế.
***************
Tại cặp khác, cặp này có chút rắc rối vì mới gây chiến tranh xong, Thiên Bình vô tình tìm được một cái hang hơi kì lạ, từ sáng đến giờ cô ngồi trong cái hang đấy và tìm hiểu những dòng chữ kì lạ được viết trên tường, Song Tử chán nản vì sáng giờ chưa bắt chuyện được đã vậy lỡ gây ra chiến tranh, chắc phải tốn đống tiền để tổ chức đám cưới. Cô vẫn tiếp tục ngồi tìm hiểu, khi không hiểu nữa cô xem những tranh vẽ bị xé đứt ra thành từng mảnh, trời mưa khiến cô càng không tập trung được, cô la lên:

(12chòmsao) Hai thế giớiUnde poveștirile trăiesc. Descoperă acum