Chap 23: Cự Giải - Phù thuỷ băng

797 34 0
                                    

Thiên Bình ủ rũ đi lên phòng khách, nước mắt muốn chảy dài vì bị mất phép thuật, Cự Giải thấy được khuôn mặt đó mà che miệng lại cười, Bảo Bình thấy con Giải cứ cười trên nỗi đau của người khác nên cầm một cuốn sách đập vào đầu nó cho vui. Cự Giải với Thiên Bình mặt y chang nhau muốn khóc luôn rồi, vội chợt nhớ ra chuyện đó, Cự Giải khều khều Thiên Bình nói:

-Ê tui được làm người mẫu rồi

Thiên Bình ánh mắt nghi ngờ, ngồi xuống ghế sofa nhìn sơ về ngoại hình và thốt ra một câu khiến cho Giải đau lòng:

-Mày lùn lắm không làm được đâu

-Thì chỉ cần mang thêm giày cao gót là oki - Cự Giải nhanh chóng đưa ra ý kiến.

Rồi Bạch Dương chen vào cuộc nói chuyện:

-Bộ mày không nhớ là mày từng mượn giày cao gót của nhỏ bạn trong lớp sau đó đi mém té lầu hả con

-Chuyện đó xưa rồi, giờ tui chắc chắn sẽ đi được - Ánh mắt cương quyết của Cự Giải

-Ờ tao thấy mày là mày mang thêm giày cao gót mà cao bằng con Thiên Yết luôn đó - Thiên Bình thách thức

Cự Giải liếc qua Thiên Yết, nhìn về chiều cao, Cự Giải hét lên và chỉ về phía Thiên Yết:

-Nó cao 1m78 lận á, tui có 1m54 sao chơi

-Đó bởi vậy mới nói, Thiên Yết là đứa cao nhất trong nhóm còn mày là đứa lùn nhất - Thiên Bình đứng cạnh Thiên Yết cũng chỉ tới miệng của Yết thôi, ưa chiều cao hết sức ghê gớm, Cự Giải phồng má muốn hờn cha mẹ sao không cho cô một cái chiều cao 1m8 đi, cô biết rằng sang năm Thiên Yết thế nào cũng thành 1m82 à.

Bỗng có tin nhắn trong điện thoại Cự Giải, cả đám bu lại để xem ai nhắn, ồ thì ra là Sư Tử bảo cô lên công ty chung với Bảo Bình để tập luyện, Bảo Bình mỉm cười đặt cuốn sách xuống bàn, kéo Cự Giải lên lầu thay đồ. Thiên Bình không tài nào hiểu nổi sao thế giới con người kì quái thế không chọn đứa cao mà chọn đứa lùn.

Cự Giải với Bảo Bình sau khi thay đồ xong thì đi xuống. Cự Giải thì mặt một cái áo thun có hình ngôi sao có trong đợt nhóm Star tặng áo thun, kèm theo đó là chiếc quần jean ngắn. Còn Bảo Bình thì đơn giản thui, mặc một cái áo tay dài màu đen, kèm theo là chiếc quần dài có màu xám. Cả hai cùng nhau đi đến công ty.

Giờ chỉ còn ba cô gái có phép thuật và một cô gái bị tịch thu, Thiên Bình nằm dài trên ghế sofa chán nản mở cuốn sách hồi nãy Bảo Bình cầm, mà lần đầu tiên cô đọc sách mà chán đến như vậy, hồi trước đọc thì rất thích nhưng sao lần này lại khác nhỉ.

Bụng Bạch Dương reo lên, cô ý kiến là đi ăn, Thiên Yết rủ thêm Thiên Bình chứ không thôi để bã ở nhà chán rồi không biết bã quậy cái gì. Thiên Bình cũng hơi thắc mắc là không biết một ngày của tụi nó sẽ như thế nào nữa đây.

Ra khỏi căn biệt thự, Nhân Mã, Bạch Dương, Yết kéo Thiên Bình đi hết từ quán này sang quán nọ nói chung là ăn sập tiệm ở khu phố của họ luôn. Thiên Bình dần dần thích nghi với cuộc sống của những đứa nhoi nên chắc kì này cô cũng nhoi theo qué đi.
*****************
Tại công ty, nhân viên trong coing ty ai cũng thắc mắc rằng cô gái đi kế bên người yêu của Ngư là ai, Kim Ngưu đang định đi mua chút đồ ở bên ngoài thì thấy họ liền đi lại chào một tiếng, Kim Ngưu bảo rằng Sư Tử đang đợi Cự Giải ở tầng trên cùng. Sau đó anh nhanh chân đi mua "tí" đồ ăn. Bảo Bình dắt Cự Giải lên tầng cuối cùng sau đó đi xuống phòng của chị Xà Phu.

(12chòmsao) Hai thế giớiWhere stories live. Discover now