Chap 46: Không biết gì hết !!

428 29 1
                                    

Trong căn biệt thự cực kì là sang trọng, nhìn bề ngoài sang trọng như thế nhưng bên trong trái ngược hoàn toàn, cát bụi bay tứ tung, chén bát gì còn để nguyên chưa rửa cái nào. Và chúng ta thấy rằng căn biệt thự này to quá trời nên cực kì im lặng cho đến khi tụi này nó về, tụi này là ai thì các bạn thử nghĩ coi, ngoài 6 cô nàng xinh đẹp, nghiêm nghị có, loi nhoi có, dễ thương có, lùn có, cao có, thông minh có thì là ai nữa đây. Sau một ngày à lộn 2 ngày 1 đêm trong quá khứ thì 6 sao nữ đã trở về, mặc dù 2 ngày 1 đêm ở quá khứ nhưng hiện tại thì vẫn là thời gian lúc các nàng đi, Cự Giải bụng đói meo bay vào ăn chén cơm của mình sẵn ăn luôn phần tụi kia cho hết sạch bàn ăn sau đó chạy qua ghế sofa nằm dài trên đấy.

Thiên Yết thở dài đi lại dọn hết chén bát sau đó bắt đầu công việc rửa chúng, con Cua này nó biết hôm nay Thiên Yết rửa chén nên mới hành hạ Yết nhi đây mà, bởi Cua làm gì thì có bao giờ Thiên Yết la đâu nào. Nhân Mã ngáp dài ngáp ngắn mệt mỏi đi lại sofa ngồi một góc nhỏ xíu do con Cua quỷ kia chiếm hết chỗ, tay cố gắng với lấy cái điều khiển để bật ti vi. Thiên Bình đá vào chân Cự Giải ý bảo xích ra rồi cầm cuốn sách trên bàn ngồi xuống đọc một cách bình thản như không có chuyện gì ( Rian: trốn tội ), Cự Giải ngay khi bị đá vội ngồi dậy xoa xoa cặp giò người mẫu của mình trừng mắt nhìn Thiên Bình như đang muốn thách thức

Chợt Giải nhi nảy ra một ý tưởng gì đoá liền cười nham hiểm, Bảo Bình với Bạch Dương nhận ra nụ cười đó liền thở dài sau đó cả hai cất gót đi về phòng của mình, Cự Giải ngồi sát Thiên Bình, giọng nham hiểm cất lên:

-Bình ơi, hay là để tao nói cho người đó biết là mày đang gì nha

Thiên Bình nghe giọng điệu đó run hết cả người, đặt quyển sách xuống nhìn Giải đồng thời bẻ tay rắc rắc, Bình đáp lại:

-Mày giỏi mày nói, cậu ta sẽ không tin đâu

-Ê thêm teo làm chứng nữa - Mã, Yết đồng thanh

-Tụi bây... - Như cứng họng không thể nói gì thêm, Thiên Bình cố gắng hạ cơn giận của mình xuống, nở nụ cười tươi với Giải - Giờ mày muốn sao nà

-Không biết, mai mới biết, giờ teo buồn ngủ thôi đi đây bái bai, mai làm gì sai với teo đi teo nói cho người ấy biết hi hi - Chỉ nói hết câu này thôi, Cự Giải nhanh nhảu chạy lên phòng, Nhân Mã cũng vậy đi lên phòng chơi một trận game sau đó đi ngủ. Thiên Yết rửa chén xong đi lại chỗ Bình nhi vỗ vai Bình rồi đi lên luôn.

Thiên Bình thầm khóc, oán trách kiếp trước nó làm gì sai giờ phải gặp tụi này hu hu, ông trời ác qué, một làn gió thổi qua tạo cơn buồn ngủ cho bé Cân nên bé ấy nằm ra ghế sofa ngủ luôn ngay tại chỗ.
*************************
Sáng hôm sau, Cự Giải hôm nay ăn trúng gì á dậy sớm đi xuống dưới nhà coi có ai dậy chưa thì đã thấy thân ảnh nằm trên ghế sofa ngủ say, Cự Giải chợt cười không hiểu vì sao chắc là do lần đầu thấy một người nghiêm túc thông minh lại nằm ở đây, Bảo Bình từ trên lầu đi xuống, nói:

-Kêu dậy đi, đi học

-Ể hôm nay đi học sao, thiệt hả trời, haizz nghỉ ở nhà nha Bảo Bình cute xinh đẹp - Cự Giải đưa đôi mắt cún con ra nhìn Bảo Bình và kết quả là Bảo nhi quay đi không một lời nói.

(12chòmsao) Hai thế giớiWhere stories live. Discover now