Chap 29: Giải thưởng là của.......

657 31 1
                                    

Sáng sớm hôm sau, ở cặp cuối cùng, Bảo Bình đã cảm thấy khoẻ hơn sau một giấc ngủ dài, cô ngồi dậy, bẻ tay vì đó là thói quen lúc Bảo ngủ dậy, Bảo đập tay vào trán mình cố nhớ chuyện hôm qua, giờ đầu óc cô chả nghĩ được cái gì ngoại trừ những công thức toán học.

-Dậy rồi sao - Giọng nói lạnh lùng đó không ai ngoài Ngư ca - Không ngờ người như cô lại ngủ nhiều thế chứ

-Thì mệt ngủ nhiều, mà lo kiếm đường ra trước đi, tôi muốn lấy cây quyền trượng cho Thiên Yết - Bảo Bình đứng dậy, phủi cát bụi ở mông, chưa định hình được chuyện gì thì có thứ gì đó bay thẳng vào trán cô làm chỗ đó bị sưng lên đỏ chót luôn.

Song Ngư đứng tựa lưng vào cây, che miệng cười, anh nói:

-Phản xạ không tốt

Bảo Bình xoa xoa chỗ u, cô hơi tức giận, cầm lấy trái táo đang lăn lốc dưới đất, cô cầm chặt trái táo, Bảo ném một phát về phía Song Ngư ý định trả thù vào ngay thời điểm anh xoay lưng lại. Tưởng chừng đã trả thù được, ai ngờ đâu Song Ngư phản xạ tốt quay lại chụp lấy quả táo cắn một miếng rồi ném lại cho Bảo Bình, anh mỉm cười:

-Không dễ gì đâu, đi lẹ

Bảo Bình cầm trái táo bị cắn một miếng nhỏ, cô tức giận ăn hết luôn.
*****************
Bên Song - Thiên, Bình nhi đã dậy từ rất sớm, lý do là để tìm hiểu những chữ cái cổ ở trên tường, Song Tử vì ánh sáng chiếu vào mắt nên tỉnh giấc, thấy Bình vẫn ngồi nghiên cứu, anh chán nản nói:

-Nghiên cứu quài, biết được cái gì đâu mà tìm hiểu suốt

Anh nói xong, chống tay vào một chữ cái trên tường, chữ cái đó thục vào, phía dưới chân Thiên Bình rung chuyển làm cô phải tránh sang một bên không thì có chuyện gì là thôi luôn. Từ đó, một cái hộp to xuất hiện, nó gây một tiếng động lớn làm lũ chim chóc ở xung quanh bay hết, Song Tử với Thiên Bình tò mò đi đến xem cái hộp này chứa cái gì. Cái hộp này rất to, to hơn cả người Song Tử, chiếc hộp to này đã cũ kĩ và đầy cát bụi, chắc bên trong phải là thứ gì đó suốt mấy năm liền không được lấy ra, Thiên Bình mở nắp hộp ra thì khói bụi toả ra, sau lớp khói bụi đó là một thứ ánh sáng sáng chói, Song Tử với tay cầm lấy thứ đó, Thiên Bình cố nhìn rõ thì la lên:

-CÂY QUYỀN TRƯỢNG GIÓ

-Hửm - Song Tử ngáo ngơ xem kĩ lại coi phải không thì cái thứ anh đang cầm rất giống với những cây quyền trượng anh thấy trong gì đó quên bà rồi.

-Hửm - Song Tử ngáo ngơ xem kĩ lại coi phải không thì cái thứ anh đang cầm rất giống với những cây quyền trượng anh thấy trong gì đó quên bà rồi

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
(12chòmsao) Hai thế giớiWhere stories live. Discover now