Chap 41: Những câu chuyện nhỏ trong giờ học

545 34 2
                                    

Tiết học tiếp theo, lại tiếp tục là màn quăng bài tập cho học sinh lớp giỏi yay, hãy cùng xem từng bàn làm gì nào, à quên do giáo viên chủ nhiệm uống lộn thuốc nên giờ xếp chỗ người giống với couple nha mina. Tại bàn đầu tiên của cặp động vật ( cặp nào cũng vậy mà nhỉ ), Cự Giải ngồi suy nghĩ bài tập giáo viên giao với bộ não ngu ngốc của mình, Sư ca đã làm xong từ đời nào rồi và anh dựa vào ghế quan sát mọi hành động từ chị Cua, suy nghĩ một hồi cũng không tìm ra cách giải thế là Giải nhi quay sang chỗ Bình nhi liền nhận được một cái lườm, Cua phồng má nói nhỏ:

-Bạn bè gì đâu kì cục

-Muốn giề - Bình nhi với đôi tai thính nghe được lời nói của Giải và thế là chiến tranh xảy ra.

Thiên Yết vốn là người luôn ngăn cản nhưng hôm nay cảm giác có gì đâu vui vui nên coi thêm xíu rồi cản sau, Cự Giải có dấu hiệu sắp thua thì Sư ca ra mặt làm đồng minh với Cự Giải, theo tình hình này cho ta thấy rằng anh Song phải tham gia thôi. Bình xì một tiếng quay về chỗ không thích chuyện đang cãi nhau tự nhiên người ngoài xông vào, Cự Giải đứng ra giữa lớp tỏ vẻ ta chiến thắng, Sư Tử và Giải về chỗ cả hai vui vẻ nói chuyện với nhau. Song hình như không hài lòng về cách ứng xử này của Bình cho lắm, vậy là chúng ta chuyển qua bàn hai người này.

Song Tử ngồi phịch xuống ghế, giọng có hơi tức giận hỏi:

-Sao không cãi tới bến ?

-Không thích - Bình nhạt nhẽo trả lời

-A thì ra cô sợ để cho bạn trai mình mệt à, biết rồi nha hi hi - Song che miệng lại cười

Thiên Bình kích hoạt trạng thái quỷ dữ để xử cái tên biến thái ngu ngốc này nữa, cô bẻ tay rồi đánh tên kế bên một trận no đòn, khi đánh xong cô phủi tay rồi nói:

-Có chừng chuỵ nhoa

-Ác độc - Song Tử thầm nói

-Giề - Thiên Bình toả sát khí nhìn Song bằng cặp mắt muốn ăn tươi nuốt sống cậu.

Song Tử toát mồ hôi, nhưng cũng có chút vui vui vì giữa anh với cô sự gần gũi đã dần tăng thêm. Tiếp theo qua bàn của Yết - Xử nà.
********
Thiên Yết y chang như Cự Giải không biết làm bài luôn, chả hiểu sao hồi trước thông minh rạng ngời ra tự nhiên từ khi thấy Bình và Giải hay cãi nhau nên sự thông minh giảm dần đi. Xử ca nằm ngủ nãy giờ không chỉ bài cho Yết nhi làm Yết tức sôi máu muốn cào nát cái mặt tên này ra, người gì đâu á biết cách làm mà không chỉ gì hết, giờ về Yết chắc chắn tìm cách báo chù, có điều Xử ngủ nhìn dễ thương gì đâu á, Yết mong rằng Xử không phản bội cô mà còn yêu thương nhiều hơn nữa cơ. Việc quen một ca sĩ nổi tiếng xấu trai làm cho Yết bị ghét chăng ? Đó là một câu hỏi từ ngày hôm qua Yết đã đặt ra, à không kể từ lần đặt chân tới thế giới loài người.

Chợt Xử Nữ tỉnh dậy, nhìn chằm chằm vào con người đang nhìn mình một cách đắm đuối không biết người ta đang nhìn lại mình, Xử làm đủ trò để con người đó hoàn hồn nhưng đều vô ích, bỗng anh nghĩ ra một cách hết sức táo bạo, anh nở nụ cười cực kì nham hiểm, Xử ca hôn lên môi Yết một cách bất ngờ làm Yết từ trên vũ trụ rớt cái bịch xuống dưới này, Thiên Yết nhận ra là mình bị hôn liền đấm mấy cái vào người Xử nói:

(12chòmsao) Hai thế giớiTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon