Chương 90

2.2K 128 19
                                    

Tô Phiếm ngồi trên lưng ngựa hơi có chút nghiêng ngã, vừa nãy ngựa nhảy lên, kéo theo cái chân bị thương, vết thương phỏng chừng là nứt ra rồi, vô cùng đau đớn. Nhưng mà sự lo lắng và lo âu trong lòng làm cho y chẳng mảy may cảm nhận được chỗ đau, bởi vì đội ngũ mà y dẫn theo, cùng với người mà Mục Thiên Chương dẫn theo đã tụ họp lại rồi, thậm chí tìm vài lần ở các thôn xóm sơn trại gần đó, đều không có bóng dáng của mấy người Tô Trạm.

Lúc nãy khi hỏi thăm ở một sơn trại nọ, có lẽ là sự tức giận của mình doạ đến người ta, còn là thật sự trong lòng có quỷ, tộc trưởng của sơn trại lắp ba lắp bắp trả lời không rõ ràng, dưới cơn nóng giận, y thiếu chút nửa muốn dùng máu tẩy cả sơn trại. Chỉ là lúc rút súng ra, vừa nghĩ đến Tô Trạm, lại lắc lắc đầu trong lòng nghĩ rằng mình không thể tạo sát nghiệt, y cũng sợ có nhân quả báo ứng, không báo trên người mình lại ngược lại liên luỵ đến người mà mình yêu thương nhất.

"Hỏi thử lính truyền tin, điện báo vô tuyến rốt cuộc đã sửa xong chưa?" Tô Phiếm hình như có chút không kiên nhẫn hỏi. Vừa rồi mưa to gió lón, điện báo vô tuyến ở trong khu vực miền núi triệt để mất tác dụng, ngay cả hai sư đoàn bọn họ cũng không liên lạc được.

"Tình hình không đúng, Tô Phiếm, cậu xác định đã nhận được thông tin, A Trạm bọn họ là từ giao lộ của ngọn núi này đi ra ngoài sao? Ngọn núi này vô cùng lớn, chúng ta chính là lục soát ba ngày ba đêm cũng không chắc có thể lục soát toàn bộ được. Nhưng tất cả mọi người đã đem những lối rẽ có khả năng đều lục soát hết rồi, nếu như lạc đường, không hẳn là tìm không được." Mục Thiên Chương cau mày nói, "Trừ phi..." Lời kế tiếp y cũng không nói ra khỏi miệng, trừ phi là gặp chuyện ngoài ý muốn, ban ngày còn được, ban đêm, trong núi rừng này thật sự có thật nhiều nhân tố bất ổn.

Tô Phiếm ngẩng đầu nhìn y, ánh mắt thâm trầm âm u, làm cho người ta trông đã khiếp sợ, như một con mãnh thú đang phẫn nộ, câu nói mà Mục Thiên Chương chưa nói ra không nói y cũng hiểu được, nhưng y không dám nghĩ đến, cho dù là một ý nghĩ chợt thoáng qua trong đầu cũng có thể làm cho y vô cùng sợ hãi.

"Ba ngày ba đêm lục soát không xong, vậy thì tiếp tục lục soát, mười ngày mười đêm cũng không sao, A Trạm chắc chắc còn đợi chúng ta đến cứu hắn." Tô Phiếm thở dài nói.

"Ai?" Đột nhiên đội ngũ bên Mục Thiên Chương có người hét lên một câu, tất cả mọi người đều quay đầu nhìn chỉ thấy một nhóm 5 6 người nhanh chóng chạy ngược lại hướng của bọn họ.

Tô Phiếm và Mục Thiên Chương chỉ là nhìn nhau một cái, lập tức ra lệnh, "Mau đuổi theo!" Mặc dù nhìn không rõ bóng người là ai, nhưng mà vừa thấy được bọn họ liền chạy chắc hẳn không phải là Tô Trạm, hơn nữa, nhất định là trong lòng có quỷ.

Không bao lâu mấy người đó liền bị bọn họ đuổi kịp, binh lính Mục gia tra xét một chút, chạy qua bẩm báo với Tô Phiếm và Mục Thiên Chương, "Đại thiếu, Tô đại thiếu, là quân ĐCS Miến Điện."

Tô Phiếm và Mục Thiên Chương đồng thời đi đến trước mặt y, Tô Phiếm hơi hất càm tầm nhìn chuyển một vòng trên mấy người của ĐCS Miến Điện một thân nhếch nhác vô cùng, không nghĩ đến lại ngoài dự đoán của mọi người nói, "Thả bọn họ."

TRỌNG SINH CHI TÔ TRẠM (EDIT HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ