Chương 74

3.5K 148 5
                                    

Tô Trạm được đút ăn no, cho rằng buổi chiều lại phải cùng Tô Phiếm ở trong nhà tiếp tục làm tổ, nhìn vẻ mặt vui vẻ của anh trai từ đầu đến đuôi nhìn chằm chằm mình, là chuẩn bị bất cứ lúc nào cũng làm tốt hậu phương bảo vệ chính mình. Không nghĩ đến ăn cơm xong nghỉ ngơi một chút, Tô Phiếm lại kêu mình đứng dậy chuẩn bị ra ngoài.

"Ra ngoài? Hôm nay không cần đi bệnh viện kiểm tra mà, em cũng không muốn xem phim a, chợ đêm còn chưa mở..." Tô Trạm khẽ nhướng mi nghĩ cũng không nghĩ mà cự tuyệt ba nơi mà mình có thể đi. Tô Phiếm sáp lại ở trên mặt hắn hôn một cái, cố ý dùng giọng điệu lúc sáng dỗ hắn thức dậy nói, "A Trạm ngoan, anh trai dẫn em đến một chỗ."

"..." Sắc mặt Tô nhị thiếu không tốt lắm, Tô Phiếm quả thật chính là trong một đêm trở về 10 năm trước, đem hắn làm em trai nhỏ, chính mình lại thành một anh trai nhỏ -- Lúc vừa mới ăn cơm cũng là như vậy, "A Trạm, ngoan, ăn nhiều một chút, không thể kén ăn" giọng điệu và ngôn ngữ đều như thế.

"Anh có tin nếu anh còn dùng cái giọng điệu này nói chuyện với em, em có thể làm cho anh nói không ra lời?" Tô Trạm nhướng mày, giọng điệu khá là không tốt mà khiêu khích.

Tô Phiếm đối với lời nói của hắn không chút để ý, vẫn như cũ mỉm cười giống như là một con hồ ly lén trộm thịt sống thành công, không có cách nào, ai kêu Tô Trạm lúc còn nhỏ là đáng yêu nhất, chính mình lại bị hắn bài xích đến lợi hại, y tràn đầy nhiệt huyết mà muốn làm một anh trai nhỏ nhưng chưa làm được. Tô Phiếm phát hiện chính mình vẫn luôn yêu thích hắn, lúc còn nhỏ là sự yêu thích của anh trai đối với em trai, đáng tiếc chưa được đáp lại; Sau khi lớn lên, y yêu Tô Trạm, từ sự yêu thích của anh trai đối với em trai biến thành tình yêu với người trong lòng. Bây giờ cái loại tình cảm này được đáp lại, nguyện vọng lúc đầu muốn làm một anh trai nhỏ lại vẫn luôn chưa thực hiện được -- Tô Phiếm hận không thể làm cho Tô Trạm bây giờ có thể trở về 10 năm trước, em trai nhỏ xinh đẹp đến loá mắt, nhưng lại rất kiêu ngạo.

Hai người lên xe, Tô Phiếm tự mình lái xe, Tô Trạm ngồi ghế phó lái bên cạnh y, mặc dù y chỉ muốn cùng Tô Trạm hai người đơn độc đi ra ngoài, nhưng mà phong ba bắt cóc vừa qua, Tô Phiếm cũng không yên tâm, lại không có cách nào một lần nữa chịu được cái cảnh Tô Trạm rơi vào nguy hiểm, cho dù biết Chiang Mai là một nơi an toàn, vẫn kêu bảo tiêu và vệ sĩ bận thường phục đi theo.

Tô đại thiếu đem suy nghĩ vừa nãy ở trong lòng mình nói một lần, cuối cùng khá là tiếc nuối thở dài: "Lúc đầu nếu như A Trạm em cũng có thể giống như bây giờ nghe lời thì tốt rồi." Tô Phiếm ánh mắt nhìn thẳng phía trước, khoé miệng lại hơi hơi vểnh lên, khuôn mặt đầy sự vui vẻ, ôn nhu giống như một viên ngọc ấm áp thượng hạng.

Khoé miệng Tô Trạm nhếch lên, đối với cái tình tiết tình cảm anh em này của Tô phiếm thật sự là khó mà lý giải, hướng qua chỗ gần cửa sổ dựa vào một chút, híp mắt đón lấy ánh nắng mặt trời và làn gió vào buổi chiều, thích ý duỗi người, nói: "Mười năm trước, em nếu như biết anh sau này sẽ có cái tâm tư này, chắc chắn sẽ kêu cha mẹ đưa anh đi Đài Loan, em mới không đi đâu!"

Tô Phiếm nhìn em trai nhà mình lười biếng như một con mèo đang nằm phơi nắng, hàng lông mi dài dài cong cong khẽ rủ xuống, ánh mặt trời xuyên qua tạo nên một mảnh bóng râm dày đặc, là một bộ dáng lười biếng nhưng đáng yêu, quả thật rất giống với ánh mắt đầu tiên mà mình thấy hắn. Tô Phiếm nhớ lại ánh mắt đó, không khỏi cảm thấy ấm áp trong lòng, nhìn tình hình đường xá phía trước một cái, lại bỗng nhiên nghiêng người chòm qua đột ngột ở trên mắt của Tô Trạm hôn một cái.

TRỌNG SINH CHI TÔ TRẠM (EDIT HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ