Chương 18

6.4K 355 40
                                    

Tô Trạm nhận được một nụ cười sáng lạn của anh trai rất không tự nhiên mà nghiêng đầu qua chỗ khác, miệng thì càu nhàu: "Có đáng giá vui vẻ như vậy sao! Chú ý tiền đồ của mình chút đi!" Sau đó nhếch nhếch cái miệng nhỏ nhắn, cố gắng giả bộ dáng vẻ hung thần ác sát mà dùng giọng điệu ngây thơ cảnh cáo Mục Thiên Chương: "Anh còn nhéo lỗ tai của tôi nữa, còn bóp tay của tôi nữa, tôi liền đập anh đó!"

Khuôn mặt nhỏ nhắn trắng nõn bởi vì tức giận mà hiện ra sinh động cực kỳ, giống như bức tranh ngoại quốc màu sắc tươi đẹp rõ ràng, xinh đẹp cực kỳ. Mục Thiên Chương ỷ vào mình so với Tô Trạm cũng tính là cao hơn, rõ ràng thấy được anh trai và cha ở chung rất tốt, rõ ràng là dáng vẻ vui mừng, quay đầu lại khó chịu không được tự nhiên, đáng yêu đến nổi hận không thể ôm đứa bé này cắn một phát.

Đương nhiên, Tô Trạm miệng lưỡi bén nhọn vẫn khiến cho y có chút kiêng dè, nhưng vẫn là lấy lui làm tiến trực tiếp ôm chầm Tô Trạm giày vò cái đầu nho nhỏ của hắn, mái tóc vốn là bị Tô phu nhân cắt tỉa theo kiểu 3 - 7 gọn gàng thanh tú trong nháy mắt bị biến thành ổ chim.

Tô Trạm luôn luôn chú trọng đến dáng vẻ của mình lập tức khó chịu, nắm tay thành quả đấm nhỏ liền chuẩn bị bộp Mục Thiên Chương một phát. Chỉ có điều, lần trước Mục Thiên Chương bị Tô Trạm đánh một đấm chỉ là nhất thời sơ suất, đã sớm hiểu tính cách tạc mao của đứa nhỏ này, y sớm có phòng bị, hai tay tiếp lấy quả đấm nhỏ của Tô Trạm tiếp tục bắt lấy mà chơi đùa.

Tô Trạm giận đến nổi khuôn mặt nhỏ nhắn đỏ bừng, không còn cách nào, ai kêu Mục Thiên Chương lớn hơn hắn hai tuổi, hơn nữa, mình không giống với Tô Phiếm, rõ ràng là dáng vẻ ăn được uống được, đứa nhỏ của Tô gia đều là dáng vẻ dinh dưỡng không đầy đủ. Ngược lại Mục Thiên Chương thoạt nhìn giống như con nít lớn 13, 14 tuổi.

Tô Phiếm thấy em trai lại cùng Mục Thiên Chương đốp chát nhau, mặc dù biết Mục Thiên Chương kỳ thực rất thích Tô Trạm, chính là muốn bắt hắn chơi cùng y, nhưng y luôn luôn cảnh giác vẫn là nhúc nhích để cho Tô tướng quân thả mình xuống, sáp qua, ba đứa nhỏ trong nháy mắt xúm lại lại thành một đoàn, vui đùa ầm ĩ cùng nhau.

Cũng không quản trên thao trường đều là bụi bặm tung bay. Tô tướng quân vừa không để ý tới, ba đứa con trai nhất thời liền thành ba đứa nhỏ đầy bùn đất.

Đợi đến phiên dạy Mục Thiên Chương và Tô Trạm cầm súng, tướng quân đại nhân cắn răng chịu đựng mang vẻ mặt ghét bỏ: "Con nhìn mấy đứa con đi, cùng mấy đứa nhỏ ở bên ngoài Miến Điện hoàn toàn không khác gì! Chỗ nào còn có dáng vẻ thiếu gia như vậy, đợi lát nữa trở về lại bị mẹ của các con cằn nhằn!"

Tô Phiếm hôm nay vô cùng vui vẻ, được cha ôm còn được tán thưởng, quả thực khiến cho y cảm thấy có loại cảm giác cưỡi mây lướt gió, càng biết phần lớn là được sự giúp đỡ của em trai, đối với Tô Trạm càng giống như là bảo vệ bảo bối, không cho phép Mục Thiên Chương đụng một cái.

Hết lần này tới lần khác, Mục Thiên Chương chính là thích trêu trọc Tô Trạm, giữa đôi lông mày của Tô Trạm đã muốn nhăn thành một nhúm, phát hiện sự đe doạ và sức lực nhỏ bé của mình hoàn toàn không có hiệu quả, Mục Thiên Chương thì cười híp mắt như một con hồ ly, cứ cọ cọ trên người mình. Còn Tô Phiếm thì lại che chở cho mình, đập lên khuôn mặt nhỏ nhắn của Mục Thiên Chương, tóm lại, ba đứa nhỏ một đoàn hỏng bét, cũng không quản những cái khác, trực tiếp nằm dưới mặt đất trên thao trường rồi lăn thành một đoàn.

TRỌNG SINH CHI TÔ TRẠM (EDIT HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ