Chương 59

4.2K 203 14
                                    

Trong lòng Tô Phiếm đích xác có một con mãnh thú, lại đang tỉ mỉ ngửi lấy hoa tường vi, y nhẹ nhàng gặm cắn cằm của Tô Trạm, úp úp mở mở nói: "Làm sao bây giờ, một chút cũng không có cảm giác..."

Rõ ràng hàm răng cứng rắn như vậy, mà môi lưỡi lại mềm mại như vậy, thay nhau gặm cắn cái cằm của mình, liếm nhẹ, Tô Trạm bị Tô Phiếm làm cho thất thường, nghe được câu trả lời của Tô Phiếm lại không cam lòng mà lần mò xuống dưới, nhưng mà cánh tay đó còn chưa sờ đến lại bị Tô Phiếm bắt lấy. Bàn tay của Tô Phiếm rất rộng, ngón tay lại thon dài đến lạ thường, từ trên góc độ bàn tay Tô tướng quân cảm thấy y trời sinh cầm súng, nhưng mà từ góc độ ngón tay Tô Phu nhân lại rất tiếc nuối khi không cho Tô Phiếm đi học đàn dương cầm sớm hơn, đợi lúc yên bình lại có thể có sự thảnh thơi này, tay của Tô Phiếm đã sớm quen với việc cầm súng quanh năm. Tay của y vừa rộng vừa có lực, không tốn chút sức nào đem hai cổ tay thon dài mảnh khảnh của Tô Trạm dùng một nắm tay dễ như trở bàn tay mà siết chặc.

Hai người đều an tĩnh mà lại ẩn nhẫn, ngoại trừ hơi thở dần dần nặng nề mang theo mùi vị của dục vọng, khiến cho người ta nghe được lại mặt đỏ tai hồng. Tô Phiếm ở trên môi hắn nhẹ nhàng hôn lấy, sau đó dọc theo cái cằm, cần cổ thon dài, một đường mang theo nước và lửa vừa hôn vừa gặm nhắm, mút vào, sau đó còn không hài lòng, dùng răng tỉ mỉ nhẹ nhàng cắn lấy. Tô Trạm chỉ cảm thấy từ trên môi lưỡi của Tô Phiếm những nơi đi qua cuồn cuộn nổi lên ngọn lửa cực nóng như muốn phỏng da, nhưng lại tê dại đến nỗi khiến cho người ta mềm nhũn.

Màn hình sau lưng Tô Trạm không có dấu hiệu nào bắt đầu trình chiếu bộ phim "Mãnh Long Quá Giang", nhưng tất cả âm thanh và hình ảnh của bộ phim này đều trở thành bối cảnh.

Tô Phiếm thuận theo cần cổ đến chỗ xương quai xanh nhô lên, xương quai xanh của Tô Trạm là khung xương nhô ra rõ ràng, đường cong tao nhã xinh đẹp, em trai này của y, quả thật chính là từ tóc đến đầu ngón chân không có chỗ nào là không dài đến tinh xảo. Ở trên xương quai xanh lưu luyến, một tay khác lại từ dưới vạt áo im hơi lặng tiếng mà trượt vào, lưu lại ở bụng dưới rắn chắc bằng phẳng. Tô Trạm nhịn không được xém chút cười vang, bởi vì Tô Phiếm mang theo bàn tay ướt mồ hôi ở trên bụng mình sờ tới sờ lui, này cũng không phải là không thoải mái, chỉ là khiến cho hắn nhột không thôi.

Nhưng mà khi tay của Tô Phiếm vòng qua bụng dưới, ở bên hông sờ một cái, Tô Trạm lại run rẩy nửa người dưới, dường như trên bàn tay của Tô Phiếm mang theo dòng điện, mà dòng điện đó thoáng cái đánh trúng toàn thân của mình, hắn thậm chí có thể cảm nhận được chỗ đó ở thân dưới bất đầu dần dần gắng gượng ngẩng đầu.

Tô Phiếm lúc này mới từ hõm vai Tô Trạm ngẩng đầu lên, y ngồi trên sofa, mà Tô Trạm thì hai đùi phân ra hai bên của Tô Phiếm, lần này cuối cùng cũng không cần phải khom người nằm sấp trên người Tô Phiếm nữa, nhất thời ngồi thẳng thân mình. Hắn trên cao nhìn xuống Tô Phiếm, ánh sáng của màn hình phía sau lúc sáng lúc tối mà chiếu lên mặt Tô Phiếm, mặt mày sáng sủa lại mang theo tình dục ẩn nhẫn theo tia sáng chập chờn không rõ. Là Tô Phiếm động tình có chút xa lạ, lại dần dần muốn quen thuộc.

TRỌNG SINH CHI TÔ TRẠM (EDIT HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ