Chương 35 - Phiên ngoại - Cầu không được

7.3K 347 56
                                    


Tô Trạm bị nhốt trong tầng hầm ngầm bên dưới Tô trạch, hắn chạy trốn trong rừng núi miền Bắc Miến Điện hơn một tháng, từ một Tô nhị thiếu gia thân phận tốt đẹp trở thành một người hoang dã, nhưng mà cuối cùng vẫn bị Tô Phiếm bắt, hoặc là xác thực mà nói đã bám gót theo thủ hạ bên cạnh mình mà đuổi kịp. Tô tướng quân để lại người cho hắn, toàn bộ đều làm phản dưới các loại thủ đoạn của Tô Phiếm và cuối cùng thành người của Tô Phiếm.

Tô Trạm bị xiềng xích khoá tay chân lại, không nói một lời ngồi trong góc phòng, ngoại trừ một đôi mắt thấp thoáng dưới hàng lông mi dài vẫn xinh đẹp như cũ khiến cho người ta kinh ngạc, một chút cũng không nhìn ra thân phận. Triệu Cẩm Trình là một phó quan nhỏ của hắn, cha y là một trong những sĩ quan phụ tá bên cạnh Tô tướng quân, đến lúc y lớn cũng theo nhị thiếu gia của Tô tướng quân. Nhưng mà, Tô đại thiếu lấy tính mạng của cả nhà y từ lớn đến nhỏ ra uy hiếp y, y không thể không thay đại thiếu làm việc.

Triệu Cẩm Trình bưng một cái chậu nước trên tay, đắp một cái khăn trắng tiến vào, liếc thấy đồ ăn thức uống bên cạnh Tô Trạm cũng chưa được động đến, bởi vì trong lòng tồn tại sự áy náy đối với nhị thiếu, có chút tận tình khuyên bảo mà ngồi xổm trước mặt Tô Trạm, khuyên giải: "Nhị thiếu, đã một ngày một đêm rồi, cậu nên ăn chút gì đi, nói thế nào thì đại thiếu và cậu cũng là anh em ruột thịt, sẽ không làm gì cậu đâu."

Tô Trạm trầm mặc, trên mặt không hề có một tia gợn sóng, một đôi mắt sáng sủa như nước, nhìn Triệu Cẩm Trình làm gian tế bên cạnh mình ba năm, khịt mũi khinh thường, cười gằn nói: "Chuyện lúc trước của tôi và y, khi nào đến phiên kẻ phản bội như cậu nói, Triệu Cẩm Trình, cậu có tư cách gì chứ!" Ánh mặt của Tô nhị thiếu quả thực sắc sảo, lời nói của Tô nhị thiếu cũng quả thực sắc bén, như trực tiếp đâm vào tim của Triệu Cẩm Trình. Nhưng mà y không thể không xốc lên tinh thần mà khuyên nhị thiếu này mau ăn cơm, dọn dẹp một chút, bởi vì đây là đại thiếu gia đã dặn dò.

Chỉ có điều kết quả cuối cùng là, Triệu Cẩm Trình bị hắt một chậu nước, người xung quanh cũng bị dính một thân cháo loãng và thức ăn, toàn bộ đều là dáng vẻ chật vật không thể tả.

Cho đến khi Tô Phiếm mặc một cái áo sơ mi trắng tiến vào, thấy được chính là tình cảnh này. Tô Phiếm ung dung nhàn hạ mà đứng ở cửa dưới sự bảo vệ của hai ba người, chuỗi tràng hạt làm từ lá cây Đàn Hương quanh năm luôn đeo trên tay bị y tuỳ ý đùa bỡn, dưới ánh sáng hiện lên màu đỏ sậm sáng bóng.

Tô Trạm sau khi bị bắt thì đây là lần đầu tiên thấy được Tô Phiếm hiện thân, trong lòng phẫn nộ và hận ý vô cùng nhưng lại rất bình tĩnh, chỉ khinh bỉ mà liếc Tô Phiếm đẹp trai tuấn tú một cái, ngược lại giống như là nhìn những con chó lang thang trên đường không hơn không kém. Dường như toàn thân dơ bẩn áo quần rách rưới, hình tượng loạn thất bát tao không phải hắn mà chính là Tô Phiếm.

Tầng hầm ngầm chỉ mở một cái cửa sổ nho nhỏ dùng để thoáng khí, ánh mặt trời từ cái cửa sổ nhỏ đó chiếu xuống mặt đất. Tô Phiếm thấy được ánh mắt khinh bỉ mình của Tô Trạm chỉ mỉm cười một cái, sau đó xuyên qua những tia sáng đi đến trước mặt Tô Trạm.

TRỌNG SINH CHI TÔ TRẠM (EDIT HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ