chương 29

129 10 0
                                    


An Đạt nghe xong lời nói của Hạ Cảnh Ngữ, cư nhiên lại không hề tức giận thêm, ngược lại lãnh bình tĩnh lại, cậu nói: “Hạ Cảnh Ngữ, chị thật đáng sợ, không ngờ là chị lại có thể theo dõi Tạ Khánh nhiều năm như vậy.” 

Hạ Cảnh Ngữ cầm lấy thìa quấy cà phê trong ly: “Cậu cho rằng tôi muốn sao? Người kia giống hệt cậu, khiến tôi cảm thấy ghê tởm.” 

Câu nói này khiến An Đạt thấy tức cười: “Thế nhưng không phải anh ấy là người em trai chị thích sao? Cho dù chị cảm thấy ghê tởm cũng không có biện pháp phải không?” 

Hạ Cảnh Ngữ bị cậu nói đến mặt trở nên tái nhợt, nhưng mà ngay sau đó cô liền cười, nói: “Nếu là Cảnh Ngôn thích, cũng chỉ có thể thuộc về một mình Cảnh Ngôn.” 

An Đạt mặt không chút thay đổi nói: “Chị là một kẻ điên.” 

Hạ Cảnh Ngữ nhấp một ngụm cà phê: “Đúng, tôi điên rồi, vào cái ngày tôi nghe tin em trai chết thì tôi đã điên rồi.” 

“Vì sao gười chết là em trai tôi, sao người kia không chết đi. Có điều nếu là Cảnh Ngôn vì cậu ta ngay cả tính mạng cũng có thể không cần, cậu ta liền cả đời thuộc về Cảnh Ngôn.” Cô ta hai tay chống ở cạnh bàn, nhìn An Đạt, nói, “Cho dù là cậu muốn cứu vớt cậu ta cũng không được.” 

“Cho nên chị liền ép buộc hắn? Buộc anh ấy rời khỏi tôi, rời bỏ toàn bộ nơi này, cùng chị trở về?” An Đạt nhíu mày, sau đó cậu nghiêng đầu, lau mặt một lượt, nói, “Tôi đã rất lâu rồi chưa từng tức giận như vậy. Em trai chị cũng không muốn đi thương tổn người ta, chị không có tư cách làm tổn thương anh ấy.” 

Hạ Cảnh Ngữ lạnh lùng cười, cả khuôn mặt đầy vẻ khinh bỉ: “Thế nhưng em trai tôi vì cậu ta mà chết!” Cô cúi đầu, giọng nói tràn đầy oán hận, “Tôi xót thương cho em trai vì cậu ta mà chết trên đỉnh núi Tuyết cao hàng ngàn mét, nhưng cậu ta lại ở đây có được cuộc sống mới. Sự nghiệp tình yêu… Những thứ đó em trai tôi cũng vĩnh viễn không thể nào chiếm được, cậu ta dựa vào cái gì mà có được?” 

An Đạt nhìn Hạ Cảnh Ngữ nửa ngày, đột nhiên nghiêng người sang, kề sát vào Hạ Cảnh Ngữ, vẫn như cũ không có biểu tình gì, thế nhưng ánh mắt lại lạnh đến có chút âm trầm: “Anh ấy dựa vào cái gì có được ư? Chỉ bằng Hạ Cảnh Ngôn ngay cả tính mạng của mình cũng không cần cũng muốn anh ấy sống thật tốt!” 

“Mạng của anh ấy là do Hạ Cảnh Ngôn đổi lấy, con mẹ nó bây giờ chị đang lãng phí mạng sống của Hạ Cảnh Ngôn!” 

Người Hạ Cảnh Ngôn và cậu cẩn thận từng li từng tí bảo vệ, lại bị người phụ nữ này từng bước một dồn đến cực hạn. 

An Đạt nhìn ra được Tạ Khánh đã rất cố gắng muốn có được cuộc sống mới yên bình, ngay cả cậu cũng cho rằng Tạ Khánh sắp thành công, nhưng mà người phụ nữ này đã phá hủy hết thảy. 

An Đạt hung hăng ném túi giấy mang theo lên trên bàn, nói: “Chị ở trước mặt Tạ Khánh nói những lời than thở oán trách thì thôi đi, thế nhưng chị lại tìm người đánh tôi, là để khiến anh ấy sợ hãi, hay khiến tôi sợ? Tìm người phóng hỏa đốt cửa hàng bán hoa, là để hoàn toàn chặt đứt mối bận tâm của anh ấy?” 

[Đam Mỹ] Thế Giới Chi Giá HoànWhere stories live. Discover now