Chương 116

5.6K 498 165
                                    

Tác giả: Nam Nam Nam Mộc

Edit: Shin

Thế Giới Thứ Tám – Chương 116: Ngươi là nương tử của ta.

Nam nhân chụm hai hòn đá đánh ra một đốm lửa, đem ánh nến mờ nhạt đốt lên, tiếp đó không nhanh không chậm cởi xuống áo bào trên người. Kẻ ngu si còn nằm lỳ ở trên giường, trên lưng kỳ thực đã không còn đau đớn như trước nữa, nhưng nam nhân kiên trì muốn hắn nằm trên giường tĩnh dưỡng.

Kẻ ngu si nhìn đến nam nhân đã cởi ngoại bào, tầm mắt do dự không biết phải nhìn sang hướng nào.

Bên trong nhà lá chỉ có một cái giường ván gỗ, nếu nam nhân không tỉnh lại trước, kẻ ngu si đều dùng cánh tay nắm chặt tay hắn nghiêng người mà ngủ. Hiện tại đối mặt với nam nhân tỉnh lại, hắn không biết có nên làm động tác đó nữa hay không?

Nam nhân giương mắt nhìn hắn, nhìn thấy kẻ ngu si trên mặt khó xử, khóe môi hơi cong, không khỏi khẽ cười nói: "Làm sao vậy?"

Kẻ ngu si mặt trong nháy mắt đỏ lên, căng thẳng cúi đầu, nói rằng: "Cha đã nói, chưa kết hôn không thể chung một giường ngủ."

Nam nhân cảm thấy buồn cười, hắn đem y phục thoát xuống đặt trên bàn trang điểm, đi tới bên giường, kẻ ngu si tự giác đem thân thể xích sát vào trong góc, còn đem chăn đắp trên người chừa ra một nửa.

Nam nhân nằm xuống nắm lấy eo kẻ ngu si, nói rằng: "Ta nhớ tới mấy ngày trước đó chúng ta hàng đêm chung giường với nhau, chẳng lẽ nhớ lầm rồi?"

Kẻ ngu si mặt càng đỏ hơn, hắn muốn biện giải, càng căng thẳng nói chẳng nên lời, âm thanh thấp đến nỗi không nghe thấy được nói: "Nàng... làm sao nàng biết?"

Nam nhân nói: "Huynh đối với ta rất tốt, ta tự nhiên ghi nhớ trong lòng." Giai đoạn hắn hôn mê, tuy rằng thần trí không tỉnh táo, nhưng có thể cảm giác được có người dốc lòng chăm sóc hắn, ở bên tai hắn ngây ngốc lầm bầm lầu bầu.

Kẻ ngu si hai mắt sáng lấp lánh, hắn nhìn nam nhân, nói: "Nương tử, nàng thật tốt."

Thật là một kẻ ngu si, rõ ràng phải là chính mình hướng về hắn tri ân nói lời cám ơn mới đúng.

Có điều, nam nhân nghe được hắn đối với mình xưng hô sau liền nghi hoặc nhíu mày, hỏi: "Huynh có biết ta là nam tử?"

Kẻ ngu si nhìn gương mặt nam nhân, chậm rãi lắc lắc đầu, rõ ràng không tin nói: "Dung mạo nàng đẹp mắt như vậy, làm sao có thể là nam tử được?"

Nam nhân nghe được lý do này có chút bất đắc dĩ, hắn nắm chặt tay kẻ ngu si, đem tay hắn giãy dụa nhẹ nhàng dẫn dắt đến trước ngực mình, muốn hắn chạm đến vải vóc mỏng manh cảm nhận được lòng ngực bằng phẳng rắn chắc.

Kẻ ngu si tay còn chưa chạm đến liền như bị điện giật lùi bước lại, mặt đỏ so với tôm luộc có thể sánh bằng, may mà ánh đèn tối tăm, đại khái có thể che giấu đi sắc mặt hắn quẫn bách. Hắn sứt mẻ nói lắp ba lắp bắp: "Cha đã nói không... không thể chạm... bằng không không thể gánh nổi tội danh ô nhục nữ tử thuần khiết."

[Đam Mỹ - HOÀN] Khoái Xuyên Chi Tra Công Chỉ NamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ