Chương 40

11.4K 750 157
                                    

Edit: Shin

Thế Giới Thứ Ba - Chương 40: Quốc Sư chìm vào thế giới bóng tối

Sau khi nói câu đó xong, Lục Lê cảm giác trên cổ tê rần, hàm răng sắc bén đâm vào trong da, dường như muốn hút hết máu của hắn.

Lục Lê không nhịn được cơn đau liền giãy dụa, hàm răng rời đi bên gáy hắn, ngược lại đầu lưỡi ở hầu kết hắn liếm một hồi.

Toàn thân Lục Lê đột nhiên run lên, bất chợt kẹp chặt hai chân, nguyên bản động tác chống cự nhưng đã biến thành lời mời gọi không tên. Đầu hắn lung lay, muốn mở đường thoát.

Kê thủy dừng động tác lại, đối với Lục Lê nói: "Tiên sinh nói ra những lời như vậy thật khiến lòng người đau nhói, Kê Thủy vạn phần thương tâm."

Làm ơn đi bên trong giọng nói đó một điểm đều không có mùi vị thương tâm nào cả.

Lục Lê nâng môi lên cười nhạo một tiếng, khẽ quát nói: "Mắc ói."

Kê thủy trầm mặc một lát, sau đó nói: "Nếu tiên sinh căm hận Cô, không bằng để món đồ vật tiên sinh yêu thích nhất đến tiếp ngươi?"

Món đồ vật yêu nhất?

Lục Lê còn chưa kịp phản ứng lại, liền nghe tiếng vỗ tay độp độp vang lên, tuy rằng không nghe được tiếng vang gì, nhưng hắn cảm thấy tựa hồ có món đồ gì đó đang thong thả tiếp cận.

Ở trên đùi truyền đến xúc cảm trắng mịn lạnh lẽo, Lục Lê mới biết được "Đồ vật yêu thích" trong miệng Kê Thủy là món đồ gì, suýt nữa thét lên kinh hãi.

Động vật máu lạnh lớp da ngoài bóng loáng kề sát lên da hắn, đang không ngừng hướng lên trên nhúc nhích, lưỡi màu đỏ tươi lúc thè ra còn phát sinh tiếng tê xít nhẹ nhàng vang lên.

Kê Thủy ở một bên lẳng lặng nhìn.

Trên mặt Lục Lê cương lên không lộ ra dấu vết gì, nhưng thân thể sợ hãi lui về phía sau, mất đi cảm giác dây trói ở phía sau tay.

Kê Thủy nhìn động tác hắn theo bản năng, nói rằng: "Cô đã quên, tiên sinh có thể thao túng xà thuật, có điều... Nó có thể sẽ không vâng theo mệnh lệnh của ngươi."

Bạch Đinh Ca xác thực có thể thao túng xà, thế nhưng hắn chỉ dựa vào động tác trên tay của chính mình tới chỉ dẫn, nhưng Kê Thủy lại cố ý đem tay hắn trói thật chặt.

Lục Lê cảm thấy Kê Thủy thực sự quá độc ác, hận không thể đi tới cắn chết y.

Chuyện còn lại, hết thảy đều không thể miêu tả.

Lục Lê lúc tỉnh lại lần thứ hai, hắn đều đã quên đêm nay là ngày nào.

Chỉ là hắn nhận ra được hạ thân trở nên đặc biệt nhẹ nhàng khoan khoái, rất rõ ràng đã được sơ tẩy qua, nhưng làm sao cũng không thể quên được, vị trí bí ẩn còn trướng đau.

Sợi dây ràng buộc trên cổ tay đã không còn, thế nhưng vết ngấn vẫn còn đau nhức tồn tại trên da tay hắn.

Cả người Lục Lê nặng nề đến ngồi dậy, hắn suy yếu hỏi hệ thống: "Tao vẫn còn ở chỗ cũ?"

[Đam Mỹ - HOÀN] Khoái Xuyên Chi Tra Công Chỉ NamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ