Chương 82

6.5K 566 201
                                    

Edit: Shin

Thế Giới Thứ Sáu – Chương 82: Một trăm loại phương pháp chăn nuôi nhân ngư.

Cặp mắt sắc thái kia không mang theo bất luận cảm tình gì, Lục Lê liền cảm thấy một trận sởn cả tóc gáy, đột nhiên có một cảm giác sợ hãi bị động vật máu lạnh nhìn chằm chằm.

Nhân ngư vảy trên lưng màu bạc đẹp đẽ còn dính nước óng ánh, tóc dài giống như hải tảo che kín phần lớn dung mạo, hai lỗ tai vây cá cũng cực kỳ giống màu sắc đuôi cá, như ánh trăng màu bạc lạnh lẽo.

Bàn tay nó chống đỡ trên mặt đất, dáng dấp hung tàn khiến Lục Lê nghĩ đến thủy yêu bơi vào bờ lấy mạng.

Lục Lê kinh sợ đến mức lui về phía sau một bước, hắn nghe được tiếng nước càng lúc càng lớn, theo âm thanh nhìn lại, phát hiện bình chứa thủy tinh bên trong bị cắt đứt một đường chỉnh tề, chất lỏng bên trong ào ào chảy ra ngoài.

Mắt thấy nhân ngư lấy tốc độ không nhanh không chậm hướng về phương hướng của hắn bò tới, Lục Lê rất muốn chạy trốn, nhưng hai chân hắn lại như mọc rễ cắm xuống đất, không kìm lòng được đem tầm mắt cuồng nhiệt rơi xuống trên người vật chủng thần bí, rất muốn tự tay chạm đến da thịt nhân ngư, tự tay đi dò thám thử xem chỉ tiêu sinh mệnh của nó.

Lục Lê có loại dự cảm xấu.

Nhân ngư dùng móng vuốt nắm chặt lấy ống quần hắn, Lục Lê không hề từ bỏ ý nghĩ muốn trốn, nhưng hắn không có cách nào khống chế thân thể của chính mình, như mê như muội cúi thân xuống, dùng đầu ngón tay cẩn thận từng li từng tí một chạm đến lưng nhân ngư phía sau bóng loáng.

Chỉ là Lục Lê chưa kịp đụng tới, hắn liền bị một sức mạnh kéo ngã xuống đất, một trận trời đất quay cuồng qua đi, Lục Lê đầu váng mắt hoa cảm thấy phía sau lưng lạnh lẽo nhớp nháp chán ghét, hắn mông lung mở mắt ra, khoảng cách gần đối đầu với đôi mắt lạnh lẽo, đồng mắt giống như biển sâu.

Lục Lê mê đắm nhìn vào cặp mắt kia, không cách nào ức chế bật thốt lên cảm thán, từng cái âm tiết đều đối với nhân ngư như yêu như say.

Tóc đen ướt sũng rũ xuống trên người Lục Lê, cảm giác dính dớp chán ghét mang đến ẩm ướt lạnh lẽo, Lục Lê không nhịn được run cầm cập một hồi.

Nhân ngư đồng dạng đặt bàn tay trơn trợt lên trên lòng ngực Lục Lê, năm ngón tay nó có một phần màng mỏng trong suốt, nhưng không ảnh hưởng chút nào tới tốc độ cởi quần áo nam nhân ra.

Áo blouse trắng trên người Lục Lê bị xả xuống, cúc áo sơ mi cũng bị giật ra thô bạo, bỗng nhiên xuất hiện cảm giác mát mẻ khiến Lục Lê hồi thần lại, liền giãy dụa khước từ.

Hắn gấp gáp thở dốc, nói rằng: "Thả, cậu thả ta ra..."

Nhân ngư dùng một bàn tay ung dung áp chế lại hết thảy các động tác của nam nhân, một cái móng vuốt khác đưa đến trước mặt Lục Lê, lấy tốc độ mắt thường cũng có thể thấy được, năm ngón tay nó nguyên bản êm dịu chậm rãi hướng ra phía ngoài duỗi dài móng tay, sắc bén đến mức quái dị, dưới ánh đèn chiếu sáng lóe ra hàng quang rạng rỡ.

[Đam Mỹ - HOÀN] Khoái Xuyên Chi Tra Công Chỉ NamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ