Chương 90

6.1K 495 69
                                    

Tác giả: Nam Nam Nam Mộc.

Edit: Shin.

Thế giới thứ sáu – Chương 90: Một trăm loại phương pháp chăn nuôi nhân ngư.

Nhân ngư sau khi nói xong câu "Trở về", liền không để ý Lục Lê nữa, nó nhẹ nhàng vẩy vẩy đuôi cá, lại trở về nơi tầm mắt Lục Lê không nhìn thấy.

Lục Lê ngược lại thở phào nhẹ nhõm, kỳ thực trong lòng hắn đang sợ hãi sinh vật thần bí có giống như lần trước, đem thủy tinh kiên cố đập cho vỡ nát.

Lục Lê biết nhân ngư có năng lực làm được.

Tuy rằng nó sẽ không làm, nhưng không biết tại sao, Lục Lê trong lòng lại lo sợ bất an.

Luôn cảm thấy có chuyện gì đó sẽ phát sinh.

... Lục Lê mỗi lần linh cảm đều đặc biệt chuẩn xác, hắn hi vọng lần này linh cảm sẽ không thành hiện thực.

Thuyền trên biển nhanh chóng rẽ sóng đi, tất cả mọi người, bất kể là thủy thủ, thuyền trưởng, hay là học sinh của hắn đều không thể chờ đợi được nữa muốn kết thúc chuyến du hành dài lâu này, trở lại đất liền.

Lục Lê cũng vậy.

Thuyền trên biển phiêu bạt nửa tháng, cuối cùng từ biển Erfene đến chỗ cần đến, thuyền cặp bờ. Bồn chứa thủy tinh từ trên thuyền vận chuyển đến trong phòng thí nghiệm, mặt trên phủ một tấm vải đen, tài xế lái xe di chuyển đến phòng thí nghiệm trong lòng đất do chính Bùi Nhan thành lập.

Bồn thủy tinh to lớn kia phải một nửa thủy thủ trên tàu xuất lực mới có thể vác nổi, Lục Lê chỉ huy bọn họ đem bồn chứa đưa tới phòng thí nghiệm, đợi khi toàn bộ mọi người đi ra ngoài, mới đem tấm vải đen đắp ở phía trên xốc lên.

Nhân ngư trôi nổi ở trong nước màu lam nhạt, bồn thủy tinh chứa ngoại trừ nước biển ở ngoài, còn truyền vào những thứ khác. Cho tới khi nhân ngư khép hờ nhắm hai mắt lại, xem ra đã ngủ say. Tóc dài như hải tảo trôi nổi ở bên trong nước, như mạng nhện màu đen, vây đuôi màu bạc kia dưới ánh đèn lóe lên ánh sáng chói mắt.

Đẹp mắt lại kinh ngạc đến khó mà tin nổi.

Nhẹ nhàng đẩy ra phòng thí nghiệm, đem tình cảnh này thu hết vào trong đáy mắt nữ nhân tóc vàng kinh ngạc "A" kêu lên một tiếng, lập tức bước nhanh về phía trước, không dám tin tưởng thở dài nói: "Trời, trời đất ơi... Một con nhân ngư!"

Lục Lê nhìn người tiến vào một chút.

Cô là Vivian trợ thủ Bùi Nhan, tướng mạo luôn vui vẻ, dáng người tiền đột hậu kiều*. Nói đơn giản, khuôn mặt là thiên thần vóc dáng là nữ quỷ, cũng là người điên cuồng sùng bái cùng thầm mến Bùi Nhan.

*Tiền đột hậu kiều: ngực nở mông to.

Lục Lê cho rằng, vốn có người ái mộ thì sẽ rất tốt đẹp.

Bất quá nghĩ đến nội dung nguyên tác, Lục Lê nhìn đến phía nhân ngư trong mắt có mấy phần thương hại.

Sau khi Bùi Nhan mang nhân ngư tới phòng thí nghiệm, Vivian vốn rất hào hứng, cũng rất hoan nghênh nó —— thế nhưng ở sau lưng cô phát hiện Bùi Nhan cùng nhân ngư có mối quan hệ không đứng đắn, liền đố kỵ mà trở nên nham hiểm vạn phần.

[Đam Mỹ - HOÀN] Khoái Xuyên Chi Tra Công Chỉ NamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ