Chương 56

9.1K 680 245
                                    

Edit: Shin

Thế Giới Thứ Tư – Chương 56: Cha không muốn đánh ta

Dược hoàn đưa vào trong miệng lập tức tan ra, Lục Lê có làm như thế nào đi nữa muốn nhổ nó ra cũng không thể làm gì khác.

Gió Xuân Ngọc Lộ Hoàn, đây là xuân dược cao cấp hắn đặc biệt vì Thanh Linh điều chế, nếu như người thường uống vào hiệu quả sẽ tăng lên gấp bội.

Lục Lê ra sức vùng vẫy cổ tay, dây buộc đỏ tươi mềm mại kia trên thực tế phi thường cứng rắn không dễ đứt, coi như hắn có tránh thoát ra sao đều không tránh nổi.

Dược hiệu lên rất nhanh, hầu như trong nháy mắt, một luồng điện kỳ dị từ hạ thân hắn truyền ra, nơi đó hầu như không cần an ủi đã bắt đầu hưng phấn.

Hắn khống chế hơi thở hổn hển, trên mặt bay lên lửa tình thiêu đốt, cặp mắt đào hoa mê người bịt kín một tầng sương mù, hồng bào bên trong được cởi ra lộ ra da thịt giống như ngọc Dương Chi, trên người còn mang theo mùi thơm càng thêm xao động lòng người.

Thanh Linh không nhanh không chậm đem một nhúm tóc đen của hắn nắm trên tay, đặt ở dưới mũi nhẹ nhàng ngửi mùi lãnh hương.

Lục Lê nhắm hai mắt, thân thể chính mình khó nhịn vặn vẹo, nguyên bản vốn dĩ tóc được cột gọn gàng bây giờ ngổn ngang rối tung trên giường, dục vọng đột nhiên bay lên, khiến hắn không biết làm thế nào.

Dược tính đột nhiên lan tràn ra.

Thanh Linh cúi đầu hôn vành tai hắn ửng hồng, dùng thanh âm nhẹ hoãn ghé vào lỗ tai hắn nói: "Kỳ thực từ rất sớm con đã dự liệu được qua ngày đó... Cha trời sinh khúm núm, nên đặt ở dưới thân con mà rên rỉ."

Cút mẹ mày đi trời sinh khúm núm.

Thanh Linh thanh âm đột nhiên trở nên lạnh lẽo lại cố chấp, cậu nói: "Dù có huyết hải thâm cừu, nhưng con vẫn yêu người —— yêu đến muốn cùng cha đem huyết nhục hòa làm một thể."

Lục Lê quả thực muốn bật thốt lên một câu "Biến thái", nhưng sau đó nghĩ đến chính mình hiện tại được thiết lập càng xấu xa càng biến thái, liền nhịn xuống.

Nhìn nam nhân dưới thân nhíu mày thần thái tình sắc khó mà tin nổi, ánh mắt Thanh Linh tối sầm lại.

Dược hiệu rõ ràng khống chế hắn sẽ không dễ dàng trốn đi, mới bắt đầu chậm rãi hưởng thụ con mồi chính mình.

Lục Lê thực sự muốn điên rồi, hắn còn không bị Thanh Linh dằn vặt phát điên, trước hết bị xuân dược này dằn vặt muốn điên rồi.

Hắn duỗi ra đầu lưỡi màu đỏ tươi liếm lên đôi môi khô khốc, Thanh Linh nghiêng người tiến lên, lần thứ hai chiếm lấy môi hắn.

Cậu nắm cằm Lục Lê, cực kỳ thân mật đem đầu lưỡi tiến sâu vào, làm hành vi trao đổi khí tức.

Lục Lê toàn thân vô lực chỉ có thể ngước đầu mặc cậu cướp đoạt, trong cổ họng đều là mùi vị ngọt ngào, mãi đến khi hắn sắp nghẹt thở, Thanh Linh mới buông hắn ra.

[Đam Mỹ - HOÀN] Khoái Xuyên Chi Tra Công Chỉ NamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ