Chương 16

23.3K 1.3K 207
                                    

Edit: Shin

Thế Giới Thứ Nhất - Chương 16: Tra công tiện thụ, nồi nào úp vung nấy

Hứa Tĩnh từ phòng nghỉ ngơi trở về, liền nghe nói chủ tịch mới nhậm chức dẫn theo một người nhìn rất quen mắt tới công ty, người kia thật giống như Diệp tổng.

Hứa Tĩnh nghe nói liền sững sờ, lúc này đã nghĩ đi đến văn phòng chủ tịch để xem đến tột cùng có phải là người quen thuộc kia không?

Mấy ngày nay công ty trải qua trận đại biến chưa từng có, xí nghiệp khổng lồ như thế một đêm liền đổi chủ, rất nhiều người đều nơm nớp lo sợ, chỉ lo chiến dịch thay máu đều đem bọn họ sa thải.

Diệp Tu Minh chủ tịch hội đồng quản trị cùng những người kia đều lặng yên không một tiếng động đem cổ phần giao ra, nghe nói tình hình Lương gia cũng gần như thế, phát sinh chuyện thực tại như vậy khiến người ta cảm thấy khó mà tin nổi.

Hứa Tĩnh nâng ly cà phê nóng trên tay, kính mắt che kín một mảnh sương mù, chờ đồng sự bên cạnh dùng cánh tay chọc chọc cô mới phục hồi tinh thần lại.

"Chị Tĩnh, chủ tịch văn phòng gọi điện thoại lại đây muốn chị qua đấy."

Thấy Hứa Tĩnh vẫn không có động tĩnh, cô gái liền nói: "Chị Tĩnh, nếu chị không đi em sẽ đi thế chị, em thực sự muốn đi đến gần nhìn vị chủ tịch trẻ tuổi kia." Vừa nghĩ tới chủ tịch sáng sớm hôm nay hướng về cô mỉm cười gật đầu, lộ ra vẻ mặt mê trai say sưa như thế.

Hứa Tĩnh đem ly cà phê đặt xuống bàn, vội hỏi: "Chị đi chị đi."

Cô gái trẻ ngoác miệng ra, có chút thất vọng.

Hứa Tĩnh đi tới cửa phòng làm việc tại tầng cao nhất, cô chuẩn bị tâm lý một hồi, sau đó nói vào bên trong cửa.

"Chủ tịch."

Khi chiếm được sự cho phép, cô mới đẩy cửa đi vào.

Chủ tịch trẻ tuổi đang ngồi ở trên ghế cúi đầu nhìn văn kiện, Hứa Tĩnh tiến lên trước hỏi: "Xin hỏi ngài tìm tôi có chuyện gì?"

Thư Nhiên ngẩng đầu lên, cầm trên tay một phần văn kiện đưa cho cô.

Hứa Tĩnh thấy anh ta nhíu mày, còn tưởng rằng chủ tịch bởi vì nội dung văn kiện nên không cao hứng, cô mau tiếp nhận văn kiện, cẩn thận đối chiếu một hồi, phát hiện không có sơ hở sai sót.

Cô nghe được Thư Nhiên phát sinh tiếng rên rỉ, chần chờ nói: "Chủ tịch, chuyện này..."

Thư Nhiên lúc này mới thu lại vẻ mặt cười cợt, cậu nói: "Tôi biết, phần kế hoạch này làm rất hoàn mỹ, cô có thể giao nó cho người phía dưới, để bọn họ làm đi."

Hứa Tĩnh mới thở phào nhẹ nhõm, cô sợ nhất công tác nghiêm cẩn sẽ xảy ra vấn đề.

Chỉ là cô không có cầm văn kiện đi liền, mà là hỏi Thư Nhiên: "Cái kia, xin hỏi chủ tịch, người đi cùng ngài tiến vào người đó là ai ạ?"

Thư Nhiên đem hai tay nắm vào, nhíu mày hỏi: "Cô cùng hắn có mối quan hệ gì?"

Hứa Tĩnh nhìn mặt anh ta, giác quan thứ sáu nói cho cô biết, nếu như cô nói sai nghề nghiệp tới đó liền kết thúc.

[Đam Mỹ - HOÀN] Khoái Xuyên Chi Tra Công Chỉ NamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ