Chương 26

13.4K 906 154
                                    

Edit: Shin

Thế Giới Thứ Hai – Chương 26: Dáng vẻ Kim Chủ dính chặt lấy người nhìn rất khó coi

Lục Lê nắm lấy tay kia của cậu, dùng sức lắc đầu, rốt cục bỏ ra được tay thanh niên đặt sau gáy y. Sắc mặt y đỏ chót hỏi: "Cậu muốn làm gì?" Sau đó lại có cảm giác mình nói câu này không quá thỏa đáng, lại nói, "Muốn tôi chịch cậu ư? Tôi đã nói với cậu, ông đây ghét nhất người chủ động ở trên giường."

Trịnh Hoài Cẩn lúc này thở hổn hển, cổ áo sơ mi mở rộng, lộ ra xương quai xanh tinh xảo. Cậu vươn đầu lưỡi liếm một vòng lên làn môi đỏ, điều này làm cho Lục Lê lập tức nhớ tới quảng cáo nước hoa tràn đầy sắc khí.

Hiện tại Lục Lê ngồi trên người thanh niên, y không có chút nào lo lắng thể trọng mình sẽ đè bẹp được cậu ta, trên thực tế vẻ mặt Trình Hoài Cẩn xem ra rất dễ chịu, thể trọng Lục Lê yếu ớt hận đến nỗi nghiến răng nghiến lợi.

Y đứng lên, lại một cú đánh xuống cánh tay thanh niên đang ôm eo y.

Ôm một hồi ý nghĩ buồn nôn, bỗng nhiên Lục Lê ha hả nở nụ cười hèn mọn, đem ánh mắt thèm nhỏ dãi đến trên người thanh niên.

Y cảnh cáo nói: "Cậu chớ có mà lộn xộn, còn lộn xộn gây gổ tôi không chịu trách nhiệm đâu đấy."

Trình Hoài Cẩn hơi nhíu mày lại, quả nhiên không nhúc nhích nữa.

Lục Lê che giấu tính lau khóe miệng, làm bộ như uống ngụm nước. Y dùng ánh mắt mị hoặc nhìn về hướng thanh niên, nói tiếp: "Tôi ở nhà chuẩn bị cho cậu rất nhiều kiểu dáng đồng phục, khi nào về nhà phải mặc cho tôi nhìn ngắm."

Trình Hoài Cẩn nghe vậy ngẩn ngơ, sau đó không một điểm do dự liền gật đầu.

"..." Nội dung vở kịch này không đúng như vậy, phải là Trình Hoài Cẩn mặt đầy khuất nhục mắng y 'Cầm thú', sau đó tát y hai bạt tai mới đúng.

Lục Lê thuận miệng bịa chuyện như thế, không nghĩ tới Trình Hoài Cẩn thoải mái đáp ứng rồi, kỳ thực căn bản y cũng không có chuẩn bị đồng phục gì cả.

Y vội vã nói sang chuyện khác, mặt háo sắc liền nói: "Tôi thấy trên internet có poster phim hình ảnh về cậu. Tinh Linh Hoàng thật sự quá đẹp trai."

Lục Lê không hề nói láo, Trình Hoài Cẩn đóng vai Tinh Linh Hoàng thật sự rất đẹp, lấy ánh trăng làm tóc, lấy mẫu thụ làm đồng, lấy mộc làm trượng, lấy thảo làm hoàn. Tấm poster phim là cảnh Tinh Linh Hoàng tựa người lên cây sinh mệnh to lớn, cậu nhẹ nhàng sờ vào chữ viết trên cây, ánh huỳnh quang từng điểm rơi xuống, một phần hội tụ trên người cậu, mà thiết lập bên trong luôn luôn lạnh lùng xa cách trên mặt mang theo ý cười ôn hòa.

Đến khi đoàn làm phim công bố poster lên mạng, căn bản không cần Lục Lê đi thuê thủy quân, nhiệt độ ( Luân Hồi ) tăng lên rất cao, cư dân mạng trước sau không ngừng giảm.

Ngay cả thời điểm Lục Lê nhìn thấy không nhịn được lộ ra vẻ khiếp sợ, một bức hình có nhan sắc và khí chất như thế, phần lớn khán giả đến thời điểm này khẳng định đều chạy tới soát độ hảo cảm.

[Đam Mỹ - HOÀN] Khoái Xuyên Chi Tra Công Chỉ NamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ