Chương 22

13.5K 954 181
                                    

Edit: Shin

Thế Giới Thứ Hai – Chương 22: Dáng vẻ Kim Chủ dính chặt lấy người nhìn rất khó coi

Lục Lê vì Trình Hoài Cẩn mướn người chăm sóc, là người đàn bà khá lớn tuổi, tay chân rất lưu loát, người ta là chuyên nghiệp chứ không phải Lục Lê nghiệp dư, hầu hạ người cậu thuận buồm xuôi gió.

Lục Lê cũng cảm thấy bớt lo, như vậy y không cần tan việc liền hướng đến bệnh viện nữa, y còn cố ý lập ra một phần danh sách dinh dưỡng trong nhà bếp cho Trình Hoài Cẩn, cái gì tốt nhất đều đem đến cho cậu.

Em gái Trình Hoài Cẩn, Trình Chanh vào thời gian nghỉ ngơi cũng có gọi điện thoại cho anh trai mình, lúc đó Lục Lê tiếp điện thoại, y nói với Trình Chanh anh của cô bé được đi ra bên ngoài huấn luyện, sau ba tháng mới có thể trở về nhà.

Trình Hoài Cẩn từ trong tay y tiếp nhận điện thoại, vẻ mặt ôn nhu kia, khóe miệng mỉm cười sủng nịch kia, cùng Lục Lê ở chung như hai người khác nhau. Sau khi cúp điện thoại Lục Lê liền đối với cậu một trận chua ngoa: "Lúc bắt máy nhìn cậu có vẻ sung sướng quá nhỉ, lúc cậu cùng ông đây cả ngày chung với nhau liền đưa ra vẻ mặt như nhà có tang?"

Trình Hoài Cẩn đã quen y ồn ào, vẫn không muốn phản ứng lại y.

Lục Lê thấy cậu lạnh lùng cũng không tức giận, sắc mặt hòa hoãn lại đi tới, hầu như là nịnh nọt nói: "Cậu cười một cái đi, muốn cái gì ông đây đều cho cậu."

Trình Hoài Cẩn không hề bị lay động.

Lục Lê quấn quít lấy cậu nhất định phải làm cho cậu cười, cưỡng bức dụ dỗ một phen đều vô dụng, trong cơn tức giận đem sách trong tay Trình Hoài Cẩn đoạt đi, nói rằng: "Nhìn nhìn, mỗi ngày đều nhìn. Cậu nói xem tôi đẹp mắt như vậy, làm sao cậu lại không nhìn?"

Cái nhìn của Trình Hoài Cẩn kỳ thực đều rất ảo diệu, Lục Lê biểu thị y không muốn tìm hiểu.

Thanh niên bị đoạt sách đi, lúc này mới bắt đầu nhìn thẳng Lục Lê, hai con mắt lưu ly hắc đồng như nhuộm một màu trân châu, mặc kệ đối diện qua bao nhiêu lần, Lục Lê thừa nhận vẫn bị hút sâu vào đôi mắt ấy.

Giữa lúc Lục Lê nhìn cậu đến xuất thần, Trình Hoài Cẩn quay đầu về mặt không hề cảm xúc, lúc này bởi vì vẻ mặt ngu đần từ y, khóe môi hơi uốn cong lên, trên vẻ mặt tăng lên độ cong vừa ý.

Quả thật như một màn hoa quỳnh nở rộ vào ban đêm.

Lục Lê lập tức liền kích động lên, bưng trái tim lùi về sau một bước, hưng phấn nói: "Trình Hoài Cẩn, cậu đừng cười kiểu như vậy, có phải cậu muốn đem ông đây bức chết?"

Trình Hoài Cẩn thu hồi nụ cười, môi bên trong mở ra một chữ: "Ngốc."

Lục Lê đi tới cười nói: "Nói tôi ngốc đúng không? Ông đây trước mặt cậu mới ngốc. Tôi nhìn cậu còn nhiều hơn cả cậu nhìn tôi."

Trình Hoài Cẩn không chấp nhặt với y, trải qua khoảng thời gian ở chung này, mâu thuẫn trong lòng đối với nam nhân kỳ thực nhỏ đi rất nhiều.

[Đam Mỹ - HOÀN] Khoái Xuyên Chi Tra Công Chỉ NamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ