Chương 33

13K 816 224
                                    

Edit: Shin

Thế Giới Thứ Ba – Chương 33: Quốc Sư chìm vào thế giới bóng tối

Dạ tiệc sắp bắt đầu, quả nhiên Kê Thủy phái người đến mời Quốc Sư đi yến tiệc. Chỉ có điều tiểu Quân Chủ không kêu những người hầu tới, mà là tự mình đi tới phủ Quốc Sư.

Y cho lui nha hoàn canh giữ ở bên ngoài, không muốn bọn họ đi vào thông báo, mà là tiếp nhận giỏ trái cây, đẩy cửa đi vào.

Trong phòng huân hương điểm say lòng người, nam nhân bán nằm trên nhuyễn tháp mặc trung y đơn bạc nguyệt sắc, tóc đen rối tung tùy ý ở trên người. Dải băng mắt đồng dạng nguyệt sắc trên đầu, màu da trắng bệch, càng làm nổi bật thêm đôi môi màu đỏ sẫm.

Mắt cá chân như ngọc lộ ra bên ngoài, trắng đến nỗi hầu như có thể nhìn thấy đường gân máu màu xanh phía dưới da, ngón chân êm dịu có một chút hồng nhạt, uốn lượn lên một loại kinh tâm động phách. Xem ra là dạng người quen sống trong nhung lụa.

Nha hoàn cúi đầu vì hắn xoa bóp cẳng chân, trong mắt lóe ra vẻ mê muội cùng lưu luyến.

Kê Thủy đem giỏ trái cây đặt phía trên bàn, hướng về nha hoàn phát hiện ra y làm cái động tác cấm khẩu.

Sau đó hắn ngắt một quả nho, đưa đến mép Quốc Sư.

Y vốn tưởng nam nhân sẽ giật mình ngưng trệ động tác, không nghĩ tới lúc y đem quả nho đưa tới, Quốc Sư liền há mồm cắn quả nho kia.

Kê Thủy nhìn thấy nam nhân trong lúc lơ đãng lộ ra đầu lưỡi màu đỏ tươi, sau đó y liền ngó sang hướng khác.

Y để nha hoàn đang ra sức xoa bóp cho hắn đổi vị trí, sau đó vị Quân Chủ trẻ tuổi quỳ một chân xuống đất, duỗi ra hai tay ở trên đùi nam nhân nhẹ nhàng xoa nắn.

Từ khi vừa mới tao ngộ ám sát hụt, Lục Lê liền bắt đầu đề phòng lo lắng. Đương nhiên hắn không phải lo lắng mình sẽ bị giết chết, mà là lo hắn sẽ đánh bay tên thích khách như trước.

Nghe hệ thống miêu tả thế giới kỳ hoa này, quốc gia biến thái, Quốc Sư phát điên cùng Quân Chủ nổi khùng, Lục Lê cảm giác tam quan mình tan vỡ không thể ghép lại, logout cũng đang không ngừng kêu réo.

Hệ thống khích lệ nói: "Cố lên!"

Lục Lê bất đắc dĩ: "Thế giới này quá hung tàn ... Có thể hay không đổi lại?"

Hệ thống bắt đầu chỉ trích hắn: "Đây là cậu tự mình lựa chọn thế giới này."

"... Lựa cái đầu em gái mày."

Lục Lê nằm ở trên nhuyễn tháp tuy rằng thoải mái, thế nhưng vẫn duy trì tư thế này khiến thân thể có chút mỏi. Hắn đưa chân đá nhẹ nhắc nhở cho người đang xoa bóp hắn, dự định để y trước tiên dừng lại, sau đó thay đổi tư thế bản thân.

Ai biết mới vừa đá nhẹ người kia một cái, chân của mình liền bị cái tay kia nắm lấy, ngón chân bị đầu lưỡi ẩm ướt hừng hực liếm một vòng, tiếp theo liền bị cuốn vào trong cổ họng ấm áp.

Một luồng điện lưu theo xương cụt lẻn đến địa phương không thể miêu tả, Lục Lê lập tức đem chân giật trở về, nhíu mày lại quát lớn nói: "Lớn mật!"

[Đam Mỹ - HOÀN] Khoái Xuyên Chi Tra Công Chỉ NamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ