C98: Yêu em

141 1 0
                                    

Đại Boss cho Ô Tĩnh một ánh mắt “Vậy thì làm sao”.

Ô Tĩnh nhìn anh, buồn cười: " Đại Boss, cậu âm thầm làm những chuyện này, cô ấy có biết không?"

Đại Boss nghĩ đến mấy ngày triền miên, ngọt ngào ở thủ đô, khóe môi hơi nhếch: " Cô ấy không cần biết." Anh dương mi: " Cô ấy chỉ cần cảm nhận là được rồi."

“ Đại Boss, không nghĩ cậu lại si tình như vậy." Ô Tĩnh giễu cợt.

“ Tôi tình nguyện!" Đại Boss dương mi tự đắc.

“ Xem ra, cậu rất yêu cô ấy." Ô Tĩnh cầm bản đính chính bỏ vào trong cặp công tác.

“ Nếu đã biết rồi, thì hãy làm cho sự tình lãng mạn hơn một chút." Đại Boss suy nghĩ gì đó, nói: " Trên web đồn đại nhiều như vậy, chắc cô ấy rất áp lực." Yêu cô, anh không muốn cô phải chịu thêm thương tổn. Mấy ngày nay, Cô không chịu nghe điện thoại, cũng không nhắn tin lại. Điều này khiến cho anh có cảm giác như mình bị vứt bỏ. Ai, từ thủ đô về đến thành phố Z, thái độ của cô đối với anh có thể nói là lạnh lẽo đến nhói lòng.

Anh thật sự muốn thoát khỏi tình cảnh secret lover.

“ Cậu đau lòng?" Ô Tĩnh cười.

Đại Boss mím môi, không phủ nhận.

“ Đại Boss, sao trước đây không nghe thấy cậu nói đến chuyện này?" Ô Tĩnh hỏi, anh từng nghe Cao Tử Thụy nói Đại Boss có phụ nữ, lúc đó anh còn tưởng Cao Tử Thụy nói giỡn, hóa ra lại là thật.

“ Hiện tại biết cũng chưa muộn." Đại Boss nói: " Đừng nói nhảm nữa, nếu muốn sớm được làm phù rể, thì hãy đem hiệu suất công việc nâng cao.."

“ Làm phù rể, có thể tiết kiệm được phong bì đúng không?" Ô Tĩnh giọng đùa giỡn.

Đại Boss dương mi tự đắc, cố ý nói: " Ban ngày mà cậu có thể mơ được sao.”

“ Cậu đừng có keo kiệt như thế!" Ô Tĩnh lắc đầu một cái, cố ý nói: " Bị đồn đại, bôi nhọ khắp các trang web, giải quyết thôi đã khó rồi, lại còn muốn an toàn bước ra quả thực rất nan giải. Tôi phải về nhà suy nghĩ đã. Đại Boss, nếu không giải quyết được thì sao?"

Hai tay Đại Boss chống lên bàn làm việc, ý vị thâm trường nhìn Ô Tĩnh: " Cậu có biết vì sao Cao Tử Thụy phải đi châu phi không?”

Ô Tĩnh lắc đầu. Thời điểm đó, anh đang đi công tác, không ở thành phố Z. Chỉ thấy Cao Tử Thụy gọi điện báo oán là Đại Boss lợi dụng việc công trả thù cá nhân. Cụ thể thế nào, anh cũng không rõ lắm.

“ Tử Thụy vô tình cắt ngang một buổi hẹn hò của tôi và cô ấy, cho nên để cho cậu ta đi châu phi “du lịch” một thời gian, coi như là trừng phạt." Đại Boss nhíu mi: " Ô Tĩnh, cậu nói xem nếu như có người nào đó làm ảnh hưởng đến việc tôi cưới vợ, nợ này.. tính thế nào đây?"

Ách! Trán Ô Tĩnh lấm tấm mồ hôi.

“ Đúng rồi." Đại Boss cố ý hỏi: " Muốn giải quyết chuyện trên web, khó lắm hả?"

“ Hơi hơi." Ô Tĩnh lập tức nói: " Nhưng Đại Boss, cậu yên tâm. Khó hơn nữa cũng không thành vấn đề. Hiệu suất làm việc của tôi, cậu cũng biết."

Khế ước hôn nhân: Đừng Để Lỡ NhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ